• Image 03
  • Image 03
  • Image 03

QUẢN TRỊ FANPAGE

Mạng xã hội Facebook đang dần thống trị thế giới và trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với mọi người. Do đó, việc các cá nhân hay tổ chức bắt đầu lấn sân kinh doanh trên mảnh đất này là điều tất yếu phải xảy ra. Biết rằng việc tạo Fanpage là việc khá đơn giản, ai cũng có thể làm được. Tuy nhiên, tạo thì đơn giản nhưng để quản lý Fanpage Facebook một cách hiệu quả, chuyên nghiệp là điều mà không phải ai cũng có thể làm được.

Tầm quan trọng của việc quản trị Fanpage đối với doanh nghiệp

Dịch vụ quản lý fanpage hiệu quả

Bên cạnh Website, Fanpage là bộ mặt quan trọng của doanh nghiệp. Sở hữu một Fanpage hiệu quả, “thân thiện” với mọi người là một điều vô cùng quan trọng, bởi:

–  Fanpage doanh nghiệp giúp khách hàng dễ dàng và nhanh chóng nhận diện được thương hiệu, sản phẩm của công ty.

–  Mọi thông tin doanh nghiệp (Ưu đãi, Gameshow, Khuyến mãi,…) đều được truyền đi với tốc độ nhanh nhất, tiếp cận hàng triệu khách hàng với chi phí tiếp thị rẻ nhất.

–  Sản phẩm, thông tin doanh nghiệp sẽ được khách hàng theo dõi và cập nhật từng giờ.

–  Fanpage là nơi luôn tiếp nhận, lắng nghe và xử lí mọi yêu cầu của khách một cách nhanh nhất.

–  Tạo sự gần gũi, thân thiện với khách hàng thông qua việc Like, Share, Comment,…

–  Chi phí quảng cáo trên Fanpage rẻ hơn rất nhiều so với các kênh khác.

Quản trị Fanpage hiệu quả là như thế nào?

quản trị fanpage như thế nào để có được hiệu quả

1/ Nội dung là vua

Một Fanpage hiệu quả là một trang có các bài viết hướng tới một chủ đề, lĩnh vực cụ thể. Nội dung ở mỗi bài viết phải đáp ứng đầy đủ các yếu tố về: tính xác thực, có ý nghĩa, tính giải trí.

2/ Fanpage phải thật thân thiện

Bên cạnh xây dựng cộng đồng Fan, Fanpage cần tạo cho mình sự kết nối với các cộng đồng bạn bè trong cùng lĩnh vực thông qua việc tìm kiếm, like và theo dõi các Page khác.

3/ Trau chuốt hình ảnh

Người ta nhìn bằng mắt trước, sau đó mới nghe bằng tai. Do vậy tất cả mọi hình ảnh trên Fanpage phải được trau chuốt thật kỹ lưỡng, thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp. Đó chính là việc bạn đang tôn trọng mình và tôn trọng khách hàng.

4/ Thường xuyên tương tác với khách hàng

Trả lời các tin nhắn, bình luận của khách hàng, tiếp nhận và nhanh chóng phản hồi mọi yêu cầu của khách hàng trên Fanpage sẽ tạo cho họ có được cảm giác quan tâm, được phục vụ chu đáo. Điều này sẽ giúp bạn gây thiện cảm và giữ chân được khách hàng.

5/ Phân tích Insight, tối ưu hóa

Tính năng Facebook Insights cung cấp cho quản trị viên những dữ liệu có giá trị để nắm bắt được tâm lý khách hàng, biết được họ đang quan tâm đến những nội dung nào nhất. Từ việc phân tích đó, bạn có thể đề ra được những giải pháp điều chỉnh tối ưu nhất.

Dịch vụ quản trị Fanpage của TMB có gì đặc biệt?

Dịch vụ quản lý fanpage chuyên nghiệp

Với mức chi phí “không thể rẻ hơn” của gói quản trị Fanpage doanh nghiệp tại TMB, bạn sẽ được những gì?

–  Liên tục cập nhật những bài viết mới, có liên quan đến sản phẩm dịch vụ với nội dụng thu hút, hấp dẫn, kêu gọi người dùng hành động – “call to action”.

–  Fanpage được trau chuốt kĩ lượng, mang đến cho người dùng cái nhìn về một công ty chuyên nghiệp.

–  Thiết kế những mẫu banner đẹp mắt, theo đúng tiêu chuẩn hình ảnh của Facebook.

–  Tăng lượng tiếp cận, tương tác, lượt Follow Fanpage.

–  Giúp nhận tăng độ nhận diện cho thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ một cách tốt nhất.

–  Tiết kiệm tối đa chi phí nhưng vẫn thu về chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Bài viết Mới nhất

QUẢN TRỊ FANPAGE

Fanpage facebook là một công cụ không thể thiếu khi kinh doanh bán hàng trên facebook, fanpage là nơi tương tác giữa bạn với khách hàng, là nơi trưng bày sản phẩm, giới thiệu dịch vụ của bạn trên thị trường thương mại điện tử (kinh doanh trên mạn). Vậy làm sao để tạo fanpage và cách quản lý fanpage một cách hiệu quả ? Hãy tìm đến chúng tôi[]

Đối tác Tiêu biểu

Chăm sóc khách hàng
Hotline
04.62.995353
Hotline
024.62.752.355