Digital MarketingFacebook Ads

Google – gã khổng lồ “bất khả chiến bại” trong lĩnh vực tìm kiếm. Và Google Adwords chính là quân át chủ của đế chế này. Quảng cáo tìm kiếm là hình thức quảng cáo cực kỳ lợi hại. Lựa chọn quảng cáo trực tuyến thông qua Google Ads, bạn có thể sử dụng các phương pháp nhắm mục tiêu khác nhau để tiếp cận khách hàng tiềm năng ngay khi họ đang tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp.

 

 

  • Tiếp cận khách hàng

Google Ads có hệ thống nhắm mục tiêu tinh vi giúp bạn hiển thị quảng cáo với mục tiêu 3 đúng: Đúng người; Đúng nơi; Đúng thời điểm. Sử dụng từ khóa, vị trí, nhân khẩu học và hơn thế nữa để nhắm mục tiêu chiến dịch của bạn.

  • Kiểm soát tối ưu hóa chi phí

Google Ads cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát ngân sách của mình. Bạn chọn số tiền bạn chi tiêu mỗi tháng, mỗi ngày và mỗi quảng cáo. Không có tối thiểu.

  • Tăng nhận diện thương hiệu

Lợi ích của Google Ads ngoài việc tăng lưu lượng truy cập, tỷ lệ click và chuyển đổi. Đây còn là kênh hiệu quả để giới thiệu với mọi người về thương hiệu của bạn.

  • Cải thiện hiệu suất

Google Ads hiển thị cho bạn số lượng người xem quảng cáo của bạn, tỷ lệ phần trăm truy cập, chỉ số nhấp chuột,… Với các công cụ theo dõi này, bạn thậm chí có thể thấy doanh số bán hàng thực tế mà trang web của bạn tạo ra dưới dạng kết quả trực tiếp của quảng cáo.