Twitter cũng là một trong những mạng xã hội lớn trên thế giới, tuy nhiên chưa có nhiều hướng dẫn chạy ads twitter ở nước ta bởi Twitter chưa cho phép các khai thác quảng cáo ở Việt Nam. Thế nhưng việc tìm hiểu trước để có thể dẫn trước xu hướng là việc cần thiết, bởi hiện tại thì Twitter có hơn 350 triệu user trên toàn cầu. Khi số lượng người dùng tăng nhanh chóng thì trong một tương lai gần Twitter Ads sẽ chính thức triển khai ở nước ta.

Vậy thì tại sao không cùng Trust Media tìm hiểu về những hướng dẫn chạy ads twitter ngay trong bài viết này nhỉ?

Hướng Dẫn Chạy Ads Twitter Từ A Đến Z
Hướng Dẫn Chạy Ads Twitter Từ A Đến Z

Mục tiêu của việc quảng cáo Twitter là gì?

Với số lượng người dùng ngày một lớn thì việc khai thác quảng cáo của nền tảng này trên nhiều quốc gia là điều tất yếu. Và Twitter đã xây dựng riêng cho “đế chế” của mình một Ads Platform để giúp các doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội này có thể quảng cáo dịch vụ, thương hiệu.

Mục tiêu của việc quảng cáo trên Twitter là giúp người dùng/doanh nghiệp của bạn truyền tải nội dung, thông điệp từ sản phẩm và thương hiệu của mình đến những khách hàng tiềm. Theo nguồn dữ liệu riêng của Twitter cho thấy mức độ tương tác của người dùng với quảng cáo đã tăng 69% so với năm trước, đặc biệt chi phí cho mỗi lần tương tác với quảng cáo giảm 28%. Hiện tại, tỉ lệ active user trên Twitter chiếm hơn 60%.

Với số lượng người dùng lớn thì việc quảng cáo brands trên nền tảng này là điều tất yếu, doanh nghiệp không nên bỏ qua kênh có thể khai thác khách hàng tiềm năng. Tiếp tục theo dõi bài viết để Trust Media hướng dẫn chạy ads twitter chi tiết.

Nên chạy quảng cáo trên Twitter khi nào?

Twitter hiện nay không phải là một mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam, người sử dụng không lớn như Facebook hay Tiktok. Chính vì vậy, không phải khi nào cũng có thể đem sản phẩm, dịch vụ để quảng cáo trên Twitter.

Đối với các cá nhân làm kinh doanh hay doanh nghiệp Việt Nam trước khi dùng nền tảng này để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ cần phải hiểu rõ được cách nền tảng này vận hành, quan trọng hơn cần hiểu được hành vi của nhóm khách hàng tiềm năng mình muốn nhắm tới hoặc follower của mình. Twitter cung cấp một số insight rất hữu ích, bạn có thể truy cập https://analytics.twitter.com/ để xem thêm.

Hướng Dẫn Chạy Ads Twitter
Hướng Dẫn Chạy Ads Twitter

Khi các doanh nghiệp cần, mong muốn tăng những yếu tố dưới đây thì nên chạy quảng cáo trên Twitter:

Tăng độ nhận diện thương hiệu thông qua brand Tweet và video,

Muốn tăng lượt follower cho tài khoản Twitter của doanh nghiệp,

Tăng tỉ lệ chuyển đổi trên website và ứng dụng

Tăng lượt cài đặt ứng dụng với nhóm khách hàng mục tiêu

Khi quảng cáo affiliate marketing, drop shopping

Các loại chiến dịch quảng cáo Twitter mang đến người dùng

Trước khi đi vào phần hướng dẫn chạy ads twitter, chúng ta cần biết các loại chiến dịch Twitter cung cấp, giống như các mạng xã hội khác, Twitter cũng cho phép các nhà quảng cáo có thể triển khai nhiều loại chiến dịch khác nhau để quảng bá sản phẩm, dịch vụ.

Hướng Dẫn Chạy Ads Twitter Và Mục Tiêu Chạy Quảng Cáo
Hướng Dẫn Chạy Ads Twitter Và Mục Tiêu Chạy Quảng Cáo

Awareness (tăng khả năng nhận thức)

Mục tiêu REACH của hình thức quảng cáo này để tối đa hóa số lượng người xem quảng cáo của bạn trong một khoảng thời gian nhất định mà bạn đã đặt.

Chọn mục tiêu này để quảng cáo khi doanh nghiệp muốn xây dựng nhận thức về thương hiệu, cải thiện nhận thức thương hiệu hoặc thêm càng nhiều người xem quảng cáo của bạn càng tốt. Điều này tương tự như khi doanh nghiệp đang phát động một sản phẩm mới hoặc tin nhắn thương hiệu hoặc cố gắng xây dựng mức phủ sóng thông tin ở mức độ phù hợp xung quanh một dịp nhất định hoặc sự kiện nào đó.

Mục tiêu của chiến dịch Awareness là giúp doanh nghiệp của bạn được nhiều người biết đến hơn.

Định dạng quảng cáo của hình thức này có các dạng như:

  • Image Ads (quảng cáo hình ảnh)
  • Video Ads (quảng cáo Video)
  • Video Ads with Website Buttons (quảng cáo Video có nút Trang web)
  • Carousel Ads (quảng cáo băng chuyền/hình ảnh xoay vòng)
  • Moment Ads 

Chiến lược giá thầu của Awareness : Trong một chiến dịch quảng cáo tăng lượt tiếp cận, bạn sẽ bị tính phí cho mỗi 1.000 lần hiển thị trên Tweet. Nhà quảng cáo có thể đặt giá cap CPM tức giá trần cho chiến dịch Awareness. Khi set quảng cáo, Twitter khuyên nhà quảng cáo nên sử dụng đấu thầu chi phí tự động vì hình thức này linh hoạt hơn, tiết kiệm chi phí và cập nhật dựa trên động lực đấu giá thời gian thực.

Quảng cáo Consideration

Đối với hình thức quảng cáo với mục tiêu quảng cáo là “Consideration”, trong hình thức quảng cáo này tiếp tục được chia nhỏ theo các mục tiêu nhỏ phục vụ cho các loại chiến dịch khác nhau.

Video views (quảng cáo tăng lượt xem video)

Các chiến dịch quảng cáo video mở rộng tầm với, khả năng tiếp cận khách hàng của video của bạn và giúp thương hiệu có thể nhận thức về hiệu quả, chế độ xem chất lượng. Những chiến dịch quảng cáo video cũng thúc đẩy kết nối với những khách hàng có khả năng cao sẽ tham gia và xem video của bạn với tất cả các loại định dạng thân thiện với phương tiện bao gồm video gốc, GIF và video phát trực tiếp.

Định dạng quảng cáo Twitter hỗ trợ đối với quảng cáo video views bao gồm các loại:

  • Video Ads
  • Video Ads with Website Buttons
  • Video Ads with Conversation Buttons (nút hội thoại)
  • Video Ads with Polls
  • Carousel Ads

Chiến lược giá thầu của quảng cáo Video views có nhiều loại, chủ yếu như:

  • Với loại giá thầu view 15s: Nhà quảng cáo có thể tối ưu hóa cho các khung hình nhìn dài hơn và tỷ lệ hoàn thành cao hơn. Đơn vị quảng cáo này được lập hóa đơn theo CPM ( 1 CPM = 1000 impressions) và sử dụng mô hình dự đoán để tối ưu, cung cấp các lượt xem 15 giây hoặc hoàn thành hết video, tùy theo điều kiện nào đến trước.
  • Với loại giá thầu 2s/50%: Nhà quảng cáo có thể tối đa hóa số lượt xem video hơn với chế độ xem tiêu chuẩn (Standard views).
  • Với loại giá thầu 6s/50%: Với loại giá thầu này, Nhà quảng cáo phải trả cho một chế độ xem cao cấp hơn (Premium Views).
  • Với loại giá thầu 3s/100%: Nhà quảng cáo được đảm bảo khách hàng được tiếp cận đến sẽ xem toàn bộ View với các format sáng tạo nhất.

Quảng cáo App Install (cài đặt ứng dụng)

Mục tiêu  của loại hình quảng cáo này là để tối đa hoá lượt cài đặt ứng dụng của khách hàng được quảng cáo tiếp cận đến trên Twitter.

Bạn có thể quảng cáo cài đặt ứng dụng với các định dạng:

  • Image Ads with App Buttons
  • Video Ads with App Buttons
  • Carousel Ads

Đối với mục tiêu của quảng cáo là cài đặt ứng dụng thì Twitter sẽ tính phí dựa theo đơn vị CPC (cost per click). Tức là khi khách hàng click vào quảng cáo thì sẽ được dẫn trỏ về App Store hoặ CH Play để tải ứng dụng là nhà quảng cáo sẽ bị tính phí.

Mạng xã hội Twitter cũng cung cấp cho người quảng cáo hai loại đặt giá thầu khác nhau cho các chiến dịch cài đặt ứng dụng để giúp quảng cáo đạt được ROI tốt nhất:

  • Cost-per-app-click bidding (CPAC): chiến lược giá thầu này dựa trên lượt nhấp trong ứng dụng. Điều này được khuyến nghị cho các brand đang push sales nhanh và có nhóm khách hàng cụ thể.
  • Optimized action bidding (OAB): chiến lược giá thầu này được xây dựng dựa trên giá bids cho lượt tải app và trả phí dựa trên lượt click trong app của brand.

Quảng cáo Website clicks (Số nhấp chuột vào trang web)

Loại quảng cáo này nhằm tăng lượng truy cập vào một trang web được nhà quảng cáo chỉ định và khuyến khích khách truy cập thực hiện hành động khi họ đến trang web đó – cho dù đó là click đọc những tin tức mới trên trang web của bạn hoặc mua hàng.

Chiến dịch quảng cáo Website clicks tận dụng các tín hiệu dữ liệu độc đáo của Twitter để nhắm mục tiêu lại khách hàng và ổ đĩa nhấp vào liên kết hiệu quả chi phí trên các nền tảng. Và với ID nhấp của Twitter và sự Tối ưu hóa chuyển đổi được cải thiện để truy cập trang web, mục tiêu này mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Định dạng quảng cáo của Website clicks gồm 3 loại là:

  • Image Ads with Website Buttons
  • Video Ads with Website Buttons
  • Carousel Ads

Với mục tiêu quảng cáo là lượt truy cập vào website thì nhà quảng cáo bạn chỉ phải thanh toán khi mọi người nhấp vào liên kết đến website của bạn. Twitter khuyến cáo nhà quảng cáo nên sử dụng “giá thầu mục tiêu” để có thể tối ưu hoá giá thầu và sử dụng ngân sách ngày 1 cách hiệu quả.

Với chiến lược giá thầu là “giá thầu mục tiêu” thì nhà quảng cáo không phải lo lắng về việc đội giá theo ngân sách ngày, việc hay xảy ra với quảng cáo của Google hoặc Facebook. Với Twitter, thì khi ngân sách quảng cáo đạt đến giới hạn ngày thì chiến dịch của bạn sẽ tự động ngừng chạy.

Quảng cáo tăng lượt tương tác – Engagements

Người dùng đến với Twitter để khám phá và chia sẻ. Mục tiêu tăng sự tương tác được thiết kế để có thêm người xem và tương tác với bài đăng và video của bạn trên nền tảng này.

Chiến dịch quảng cáo tăng Engagement cho phép hiển thị tên doanh nghiệp và sản phẩm của brands đến khách hàng. Tương tự như Facebook, với quảng cáo tăng  tương tác trên Twitter sẽ giúp doanh nghiệp:

  • Tăng lượng like, tweet, retweet, truy cập link gắn trong bài
  • Tăng lượt chia sẻ, tương tác với post, support sales…

Định dạng quảng cáo tăng tương tác gồm:

  • Text Ads
  • Image Ads
  • Image Ads with Website Buttons
  • Video Ads
  • Video Ads with Website Buttons
  • Carousel Ads
  • Moment Ads

Chiến lược giá thầu của loại hình quảng cáo tăng tương tác thì nhà quảng cáo chỉ bị tính phí mỗi tweet tham gia như: Retweets, trả lời và lượt thích (tương tự như like, chia sẻ, bình luận…của Facebook). Nền tảng Twitter khuyến cáo các nhà quảng cáo nên đặt giá thầu tự động để có thể tối đa hoá hiệu suất của quảng cáo.

Quảng cáo tăng Followers (tăng lượt theo dõi)

Với mục tiêu “Follower” thì Twitter cho phép bạn người dùng mạng xã hội này quảng bá tài khoản Twitter của mình trên dòng thời gian để thu hút thêm những người theo dõi mới, từ đó phát triển tệp khách hàng của mình trên Twitter.

Những người theo dõi tài khoản của brands cũng có khả năng trở thành những người ủng hộ sản phẩm dịch vụ, giúp thương hiệu phát triển và trở thành khách hàng thân thiết. Khi tài khoản Twitter có được những người theo dõi trả phí từ quảng cáo, brand có cơ hội tham gia với họ mỗi ngày để phủ sóng thông tin, truyền miệng, lái lưu lượng truy cập web, mua hàng, khách hàng tiềm năng, tải xuống và hơn thế nữa….

Định dạng của quảng cáo tăng lượt theo dõi, Twitter khuyên nhà quảng cáo chỉ  nên sử dụng quảng cáo dạng văn bản. Điều này là do các tweet được chọn cho loại hình quảng cáo này sẽ tự động kết xuất dưới dạng thẻ follower, còn hình ảnh và video sẽ không hiển thị.

Conversion (quảng cáo tăng lượt chuyển đổi)

Quảng cáo Conversion là chiến dịch trong quảng cáo Twitter giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi trên app của brands quảng cáo (đa số) và website. Với mục tiêu Conversion,  Twitter cho phép nhà quảng cáo có thể tiếp cận các cách hàng mới (install) và đo lường chuyển đổi thông qua các liên kết sâu hoặc các chiến dịch quảng cáo ứng dụng sử dụng app-re engagement.

Với các mẫu Tweet được tối ưu hóa cho người dùng di động, bạn có thể chuyển đổi liền mạch sang ứng dụng của brands trực tiếp từ dòng thời gian của họ.

Định dạng quảng cáo tăng lượt chuyển đổi bao gồm:

  • Image Ads with App Buttons
  • Video Ads with App Buttons
  • Carousel Ads

Với chiến dịch tham gia ứng dụng, nhà quảng cáo chỉ trả tiền cho các nhấp chuột khiến người dùng khác mở ứng dụng của bạn. Các chiến dịch app re-engagement (tương tác lại với chiến dịch) chạy trên chiến lược giá thầu “cost per app click bidding” (CPAC).

Hướng dẫn chạy ads twitter chi tiết 6 bước

Để chạy quảng cáo Twitter, bạn cần tạo tài khoản quảng cáo, các bước khá giống như quảng cáo Facebook, bạn hãy làm theo hướng dẫn chạy ads twitter mà Trust hướng dẫn dưới đây:

 Bước 1: Tạo tài khoản quảng cáo Twitter

Nhà quảng cáo truy cập vào đường link: twitter.com, sau đó tiến hành đăng nhập và truy cập: http://www.ads.twitter.com

Chọn quốc gia và múi giờ tương ứng với quốc gia đó.

 

Bước 2: Xác định mục tiêu của quảng cáo

Các chiến dịch quảng cáo cần được xây dựng dựa trên các mục tiêu kinh doanh cụ thể của doanh nghiệp, vì vậy điều đầu tiên nhà quảng cáo cần làm là xem mục đích bạn muốn đạt được với quảng cáo Twitter của mình. Mục tiêu chiến dịch bạn chọn sẽ xác định loại tương tác và hành động của khách hàng mà bạn sẽ trả tiền từ đó quyết định đến hiệu quả quảng cáo nên bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Nhà quảng cáo có thể chọn một trong các mục tiêu sau:

 Tăng lượt nhận thức: Tăng số lượng người tối đa xem tweet quảng cáo. Chi phí quảng cáo được tính cho mỗi 1.000 lần hiển thị.

Tăng tương tác Tweet: Nhà quảng cáo muốn tối đa hóa mức độ tương tác với các tweet được quảng cáo của mình. Mỗi một tương tác như :click/retweets… sẽ được tính là 1 lần và người quảng cáo sẽ phải trả phí cho mỗi hoạt động này.

 Tăng lượng người theo dõi (Followers): Bạn muốn xây dựng tài khoản Twitter với lượng người theo dõi cao. Bạn sẽ phải thanh toán hóa đơn cho mỗi người theo dõi mới, nhưng bù lại bạn không phải trả cho các tương tác khác, chẳng hạn như tin nhắn lại và lượt thích.

  •       Số lần click hoặc chuyển đổi trang web: Mục tiêu muốn mọi người truy cập trang web của bạn và thực hiện hành động. Tweet sẽ lập hóa đơn cho mỗi lần nhấp chuột.
  •       Lượt cài đặt ứng dụng (App installs): Mục tiêu muốn khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng của bạn. Bạn bị tính phí cho mỗi lượt cài đặt ứng dụng.
  •       Tương tác lại ứng dụng: Bạn muốn những người đã có ứng dụng của bạn mở và sử dụng ứng dụng. Bạn sẽ được Tweet lập hóa đơn cho mỗi lần người dùng nhấp vào ứng dụng.
  •       Tăng lượt xem video: Bạn muốn tăng lượng xem của mọi người với video hoặc GIF của mình. Tweet sẽ lập hóa đơn cho mỗi lượt xem video.
  •       Lượt xem video trong luồng – đầu video: Mục tiêu chạy một quảng cáo video ngắn ở đầu video từ các đối tác nội dung cao cấp của Twitter. Nhà quảng cáo sẽ được lập hóa đơn cho mỗi lượt xem video.

 

Lựa chọn các mục tiêu quảng cáo trên Twitter :

Nhấp vào mục tiêu mà bạn muốn đạt được với chiến dịch của mình. Tại màn hình Tạo một chiến dịch mới, bạn có thể đặt tên cho chiến dịch theo ý của mình, sau đó chọn cách thanh toán cho chiến dịch đó (sử dụng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng). Tiếp theo, bạn đặt ngân sách chiến dịch và chọn bắt đầu chiến dịch ngay hoặc sử dụng tính năng lên lịch cho chiến dịch vào thời điểm bạn muốn.

Ngân sách bạn đặt trên màn hình là tổng số tiền bạn sẽ phải trả cho toàn bộ chiến dịch, mỗi ngày hoặc cả hai.

Khi bạn đã thực hiện các lựa chọn của mình, hãy nhấp vào Kế tiếp.

 

Bước 3: Tạo nhóm quảng cáo và chọn cách đặt giá thầu

Lúc này, bạn đang ở trên trang Tạo nhóm quảng cáo của bạn (Tạo trang nhóm quảng cáo của bạn).

  •       Nhóm quảng cáo là gì? Nhóm quảng cáo nằm trong chiến dịch quảng cáo, mỗi chiến dịch có thể có nhiều nhóm quảng cáo. Đối với chiến dịch quảng cáo Twitter đầu tiên của bạn, bạn hãy tạo một nhóm quảng cáo để thử nghiệm.

Đến khi quảng cáo đã chạy ổn định, bạn có thể nhân thêm các nhóm quảng cáo của mình để nhắm mục tiêu các đối tượng khác nhau, trong các nhóm quảng cáo bạn có thể sử dụng các quảng cáo khác nhau hoặc thử nghiệm các ngân sách và thời gian khác nhau.

Hướng Dẫn Chạy Ads Twitter Và Nhóm Quảng Cáo Trong Tweet
Hướng Dẫn Chạy Ads Twitter Và Nhóm Quảng Cáo Trong Tweet
Hướng Dẫn Chạy Ads Twitter Và Nhóm Quảng Cáo Trong Tweet
Hướng Dẫn Chạy Ads Twitter Và Nhóm Quảng Cáo Trong Tweet

Trên trang này, bạn chọn số tiền bạn muốn trả cho mỗi tương tác (tương tác, lượt xem video, v.v.). Trường hợp bạn chọn đặt giá thầu tự động, Twitter sẽ tự động đặt giá thầu cho quảng cáo để có kết quả tốt nhất ở mức giá thấp nhất dựa trên ngân sách bạn đặt. Đây là một cách hay để các nhà quảng cáo Twitter mới bắt đầu và tìm hiểu cách đặt giá thầu cùng sự hoạt động của Twitter ads.

Trường hợp nhà quảng cáo muốn tự mình kiểm soát số tiền giá thầu, giao diện cũng sẽ hiển thị cho bạn các giá thầu được đề xuất dựa trên những thông tin mà những nhà quảng cáo khác đang trả.

  •       Khi bạn đã thực hiện các lựa chọn của mình, hãy nhấp vào Kế tiếp .

 

Bước 4: Chọn quảng cáo và vị trí quảng cáo của bạn

Hệ thống Twitter ads sẽ hiển thị cho bạn danh sách các tweet hiện có có thể chọn để quảng cáo. Đồng thời, nhà quảng cáo có thể chọn tạo một tweet mới dành riêng cho quảng cáo của mình.

Bạn có thể chọn vị trí đặt quảng cáo theo ý muốn sau đó nhấn Kế tiếp .

 

Bước 5: Nhắm mục tiêu khách hàng của bạn

Twitter sẽ cung cấp một số tùy chọn nhắm mục tiêu để giúp những người mới quảng cáo chọn đúng đối tượng tiềm năng cho quảng cáo của mình để từ đó giúp tối đa hóa ngân sách của bạn.

Thông thường, nhà quảng cáo sẽ nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học, xác định đối tượng khách hàng tiềm năng của mình theo giới tính, độ tuổi, vị trí, ngôn ngữ và công nghệ.

Nhắm mục tiêu khách hàng theo vị trí địa lý cho phép nhà quảng cáo nhận được thông tin cụ thể như: một khu vực tỉnh thành, đô thị cụ thể hoặc thậm chí là mã bưu chính hoặc rộng như toàn bộ quốc gia. Thành phần công nghệ cho phép bạn nhắm mục tiêu theo thiết bị điện tử, nhà mạng hoặc phiên bản hệ điều hành… mà khách hàng sử dụng.

  •       Phần có tên là Tính năng đối tượng cho phép nhà quảng cáo nhắm mục tiêu dựa trên các đặc điểm cụ thể của người dùng như : sở thích và hành vi, thậm chí cả các từ khóa và chương trình truyền hình cụ thể mà người dùng tweet. Quy mô đối tượng ước tính tiếp cận được bao nhiêu hoặc sẽ thay đổi như thế nào đều được giao diện cung cấp khi bạn thêm nhiều tùy chọn nhắm mục tiêu quảng cáo Twitter hơn vào chiến dịch của mình.

Đồng thời, Tweet cũng hỗ trợ người quảng cáo chọn tải lên data những Khách hàng của riêng mình (chẳng hạn như danh sách email, số điện thoại) hoặc chọn nhắm mục tiêu những người tương tự với cơ sở người theo dõi của bạn.

  •       Khi thực hiện xong những lựa chọn của mình, hãy nhấp vào Kế tiếp (Kế tiếp).

 

Bước 6: Khởi động chiến dịch quảng cáo Tweet

Hãy kiểm tra lại 1 lượt thông tin và tất cả các tùy chọn bạn đã chọn trước khi nhấp vào Khởi động chiến dịch (Khởi chạy chiến dịch) để khởi chạy quảng cáo của bạn.

Phương pháp khác: Thăng tiến nhanh (Quảng cáo nhanh)

Nếu bạn đã biết mình muốn quảng cáo những tweet nào và không muốn đi sâu vào các tùy chọn nhắm mục tiêu chi tiết, bạn có thể trải nghiệm Quảng cáo nhanh trên Twitter. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian rất nhiều bởi có thể thiết lập quảng cáo Twitter chỉ với hai cú nhấp chuột

Những lưu ý bạn cần biết khi quảng cáo trên Twitter

Để các chiến dịch quảng cáo được chạy một cách hiệu quả trên Twitter, nhà quảng cáo cần hiểu rõ đối tượng mục tiêu của mình và xác định rõ  thông điệp của thương hiệu. Ngoài hướng dẫn chạy ads twitter, Trust Media thông tin đến bạn một số cách để bạn tận dụng tối đa quảng cáo trên Twitter:

Những Lưu Ý Bạn Cần Biết Khi Quảng Cáo Trên Twitter
Hướng Dẫn Chạy Ads Twitter Và Những Lưu Ý Bạn Cần Biết Khi Quảng Cáo Trên Twitter

Sử dụng tiêu đề hấp dẫn có tính thu hút: Tiêu đề của quảng cáo là điều đầu tiên mà khách hàng sẽ thấy, vì vậy hãy đảm bảo rằng nó lôi cuốn và hấp dẫn.

Sử dụng hình ảnh hoặc video nổi bật: Hình ảnh và video kèm nội dung quảng cáo có thể giúp thu hút sự chú ý của người dùng dễ dàng hơn, và chúng sẽ làm cho quảng cáo của bạn trở nên đáng nhớ hơn.

Đừng quên sử dụng hashtag: Hashtag có thể giúp quảng cáo của bạn tiếp cận một lượng lớn người xem, đặc biệt giúp họ dễ dàng tìm thấy thương hiệu của bạn.

Sử dụng CTA: Khuyến khích người được quảng cáo tiếp cận thực hiện hành động bằng cách sử dụng lời kêu gọi hành động mạnh mẽ, chẳng hạn như : “Nhắn tin ngay”, “Đăng ký ngay” hoặc “Tìm hiểu thêm.”

Thực nghiệm các phiên bản khác nhau của quảng cáo: Hãy thử nghiệm với các phiên bản nội dung tiêu đề, hình ảnh và lời kêu gọi hành động khách sau và xem cái nào hoạt động tốt nhất.

Target mục tiêu một cách hiệu quả: Đảm bảo bạn đang mục tiêu đúng, phù hợp đối tượng khách hàng bằng cách sử dụng các từ khóa liên quan và tùy chọn mục tiêu.

Theo dõi hiệu suất của quảng cáo: Theo dõi cách quảng cáo hoạt động và tối ưu chúng khi bạn cảm thấy cần để cải thiện hiệu quả của nó.

Thực tế là quảng cáo trên Twitter chưa được phổ biến tại thị trường Việt Nam, bởi lượng người dùng chưa nhiều. Nên hiện tại quảng cáo trên nền tảng này sẽ gặp không ít khó khăn. Thế nhưng, tiềm năng quảng cáo trên Twitter vẫn có rất nhiều khía cạnh và loại hình để nhà quảng cáo khám phá, xây dựng lợi thế trong tương lai.

Trust Media hi vọng bài viết này đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích và hướng dẫn chạy ads twitter.  Tiếp thục theo dõi Trustmedia.com.vn để biết thêm những thông tin bổ ích và hấp dẫn nhé!

 

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

TRUST MEDIA BRANDS

📌 Địa chỉ: Tầng 6, số 14 Pháo Đài Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

☎️ Hotline: 0586 898 899

📩 Email: info@trustmedia.com.vn

🌐 Website: https://trustmedia.com.vn/

 

DMCA.com Protection Status