Website - Domain - Hosting

What is domain name? A domain name is a string of identifiers created to determine the location of a computer on the Internet, corresponding to that computer’s IP address. This identification is done by the Domain Name System (DNS). A domain name represents an Internet Protocol (IP) resource, such as a personal computer used to access the Internet, a web host, a website, or any other service. communication via Internet.

  • Reasonable price.Uptime 99.99%.
  • Quick, easy registration.
  • Extension of time, flexible new purchase
  • Installation is easy with just a few simple steps.
  • Support many different types of domain name extensions.
  • Discounts, incentives when purchased with Hosting.

Resigter To Receive More Benefits From Service Packages

DomainDomain

Gói Domain Phí Khởi Tạo Phí Duy Trì Transfer
.vn 350,000 đ 480.000đ Miễn phí
.com.vn 350,000 đ 350.000đ Miễn phí
.com Miễn phí 240.000đ 240.000đ
.org.vn 200,000 đ 200.000đ Miễn phí
.biz.vn 350,000 đ 350.000đ Miễn phí
.info.vn 200,000 đ 200.000đ Miễn phí
.info Miễn phí 240.000đ 240.000đ
.health.vn 200,000 đ 200.000đ Miễn phí
.biz Miễn phí 240,000 đ 240.000đ
.pro.vn 200,000 đ 200.000đ Miễn phí
.asia 200.000đ 200.000đ Miễn phí
.edu.vn 200,000 đ 200.000đ Miễn phí
.net.vn 350,000 đ 350.000đ Miễn phí

PriceHosting

Chưa có bài viết mới !

Giải pháp của TMBVPS

Chỉ với

TRUST MEDIA TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ CONTENT CREATIVE

I. Vị trí: CONTENT CREATIVE (Fulltime).

Vị trí này đảm bảo việc nhận yêu cầu và thực hiện một cách sáng tạo, đáp ứng chất lượng và tiến độ các dự án về nội dung cho hoạt động marketing cho Trust Media.

II. Số lượng: 2 người.

III. Mô tả công việc
+ Xây dựng kế hoạch tổng thể về content marketing, media, planner marketing.
+ Quản lý đội nhóm marketing.
+ Viết bài và quản trị nội dung cho hệ thống website.
+ Quản trị và phát triển hệ thống mạng xã hội của Công ty.
+ Chịu trách nhiệm về nội dung các chiến dịch Seo, SEM, PPC…
+ Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
+ Biên tập, soạn thảo và viết bài PR, bài quảng cáo cho chương trình, sự kiện trên các kênh Marketing Online;
+ Xây dựng nội dung cho các ấn phẩm truyền thông.
+ Sáng tạo nội dung trên website, fanpage;

IV. Quyền lợi và chế độ

+ Mức lương cạnh tranh (lương cứng 20M) + thưởng hấp dẫn, thu nhập (20M – 30M) + % dự án.
+ Làm việc fulltime giờ hành chính: 8h00 – 17h30 từ T2 đến T6 ( nghỉ T7 và CN)
+ Được training các kỹ năng quan trọng của một copywriter
+ Làm việc trong môi trường cực kỳ sáng tạo, có cơ hội tham gia dự án xây dựng thương hiệu cho nhiều khách hàng lớn.
+ Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung. Văn phòng hiện đại, sáng tạo và tạo cảm hứng làm việc.
+ Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, & nhiều chế độ đãi ngộ khác.

V. Yêu cầu
+ Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành marketing, báo chí, ngôn ngữ… Một năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
+ Có kinh nghiệm viết content, khả năng viết lách tốt;
+ Có thể sáng tạo nội dung & hình ảnh, dùng ngôn ngữ để thu hút người đọc;
+ Thích viết về các nội dung liên quan đến tiếng Anh (viết bằng tiếng Việt), khả năng tiếng Anh tốt là một lợi thế;
+ Nhiệt tình, trách nhiệm, sáng tạo trong công việc;
+ Có óc sáng tạo rất phong phú, khả năng diễn đạt ý tưởng, viết văn, phân tích ngữ nghĩa rất tốt.
+ Có nền tảng về văn hóa, hiểu biết xã hội phong phú.
+ Khả năng làm việc dưới áp lực cao. Khả năng viết 2-3 mẫu quảng cáo mỗi ngày.
+ Ưu tiên có kinh nghiệm triển khai về các kênh digital marketing SEM, SEO, Google adwords, Facebook ads, social media….

=>>>>Ứng viên mong muốn ứng tuyển gửi CV đến hòm thư: hr.trustmedia@gmail.com (Họ và tên – Content Creative)
=>>> 02466508844 (Phòng HCNS)

Đăng ký
Chỉ với

TRUST MEDIA TUYỂN DỤNG TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH

I. Vị trí tuyển dụng: TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH.

II. Số lượng: 2 người.

III. Mô tả công việc

+ Quản lý đội sales, tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh tốt để đạt chỉ tiêu kinh doanh do công ty đề ra.

+ Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tiềm năng (là các nhãn hàng, cá nhân, công ty,…) có nhu cầu về dịch vụ quảng cáo truyền thông trên hệ thống mạng xã hội (Google Adwords, Google Display –Network, Facebook, SEO, Thiết kế website, Domain, Hosting……)

+ Phân công , quản lý, giám sát quá trình làm việc của toàn bộ nhân viên phòng kinh doanh. 

+ Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với đối tác và khách hàng.

+ Hỗ trợ đàm phán và ký kết hợp đồng. Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến công tác nhân viên kinh doanh.

+ Có kỹ năng đào tạo, phát triển đội nhóm, kỹ năng truyền động lực, lãnh đạo đội nhóm trên 10 người.

+ Nắm bắt tình hình biến động thị trường, biến động đội ngũ,… báo cáo lên cấp trên và đưa ra đề xuất kịp thời

IV. Quyền lợi và chế độ

+ Thu nhập TB 20M – 40M+++ : Lương cứng (15M – 20M) + 20%-35% hoa hồng cá nhân + % hoa hồng nhóm.

+ Được phát triển các kỹ năng về kinh doanh, quản lý và các kỹ năng mềm khác.

+ Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước (BHXH, BHYT,…) ngoài ra được hưởng thêm các phúc lợi riêng của công ty như nghỉ phép, du lịch, sinh nhật, thể thao…

+ Cơ hội thăng tiến lên vị trí cấp cao hơn trong công ty.

+ Được cung cấp đầy đủ kiến thức, tài liệu salekit phục vụ cho công việc…

V. Yêu cầu

+ Có kinh nghiệm ít Nhất 01 năm ở vị trí tương đương trong các công ty truyền thông, Marketing online, Agency, BĐS,…

+ Tuổi từ 24 trở lên.

+ Nhanh nhẹn, có khả năng lãnh đạo, quản lý và phát triển đội/nhóm.

+ Có trách nhiệm cao trong công việc.

+ Khả năng giao tiếp tốt, cầu tiến, chịu được áp lực trong công việc.

+ Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành liên quan: Marketing, QTKD, Thương mại, Truyền thông…

+ Các kỹ năng: tư vấn khách hàng, thương lượng, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, làm việc độc lập, lên kế hoạch, quản lý dòng tiền dự án, chịu áp lực.

+ Am hiểu về các nền tảng mạng xã hội.

+ Kỹ năng sử dụng Tiếng Anh cơ bản.

=>>>Ứng viên mong muốn ứng tuyển gửi CV đến hòm thư: hr.trustmedia@gmail.com (Họ và tên – Trưởng nhóm kinh doanh)

=>>> Điện Thoại: 02466508844 (Phòng HCNS)

Đăng ký
Chỉ với

TRUST MEDIA TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TƯ VẤN MARKETING ONLINE TRUYỀN THÔNG

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, Trust Media cần tuyển dụng 05 chiến binh mảng Tư Vấn Marketing Online.

I. Vị trí tuyển dụng: NHÂN VIÊN TƯ VẤN MARKETING ONLINE TRUYỀN THÔNG.

II. Số lượng: 5 người.

III. Mô tả công việc

+ Tư vấn, thuyết phục, định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm/Dịch vụ của công ty (Thiết kế web, Google Ads, Facebook Ads, Hosting, Domain…).

+ Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

+ Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.

IV. Quyền lợi và chế độ

1. Giờ làm việc

+ Làm việc giờ hành chính (8h – 17h30 hàng ngày) từ T2 đến T6 hàng tuần.

+ Nghỉ T7 và chủ nhật.

2. Mức lương

Lương cứng (Theo kỹ năng, kinh nghiệm của từng ứng viên) +% hoa hồng (25% đến 35%), (thu nhập trung bình 6tr – 15tr +++), tùy năng lực. Sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

3. Các quyền lợi khác

+ Được tham gia BHXH, BHYT…và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi.

+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện được trau dồi nhiều kiến thức và kỹ năng.

+ Được đào tạo, tìm hiểu các kiến thức mảng marketing online truyền thông trong suốt quá trình làm việc (dịch vụ: google ads, facebook ads, thiết kế web,…).

+ Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân, thăng tiến trong công việc cao (Team Leader, phó phòng, trưởng phòng,…) và hưởng các chế độ đặc biệt khác.

V.  Yêu cầu

+ Đam mê, ham học hỏi, nhiệt huyết trong công việc, độ tuổi 9x.

+ Có laptop cá nhân.

+ Làm được thời gian giờ hành chính.

+ Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên mới ra trường, sinh viên đang đợi bằng.

💁‍♂ Ứng viên mong muốn ứng tuyển gửi CV đến hòm thư: hr.trustmedia@gmail.com (Họ và tên – NVTV).

☎ Điện thoại: 02466508844 (Phòng HCNS).

Đăng ký
Chỉ với

Project Ads

5.99.99
  • Tăng lưu lượng 130%
  • Phân tích backlink
  • Giao thông hữu cơ 215%
  • 10 Tối ưu hóa miễn phí
  • 24/7 Hỗ trợ

Đăng ký
Chỉ với

Chào tất cả mọi người!

Cảm ơn vì đã sử dụng WordPress. Đây là bài viết đầu tiên của bạn. Sửa hoặc xóa nó, và bắt đầu bài viết của bạn nhé!

Đăng ký
Chỉ với

BASIC

  • Tối thiểu 7,500 lượt tiếp cận.
  • Tối thiểu 300 lượt tương tác.
  • Cam kết 30 comment.
  • Tặng thêm 1 tháng quản trị khi thanh toán 3 tháng.

Đăng ký
Chỉ với

PRO

  • Tối thiểu 15,000 lượt tiếp cận.
  • Tối thiểu 500 lượt tương tác.
  • Cam kết 60 comment.
  • Tặng thêm 1 tháng quản trị khi thanh toán 3 tháng.

Đăng ký
Chỉ với

62.000 VNĐ/Tháng

Starter
  • Dung lượng: 500MB
  • Băng thông: 20GB
  • Sub-domain: 5
  • Email: 15
  • FTP account: 2
  • Park domain: 2
  • MySQL: 2
  • Backup: Hàng ngày
  • Add-on: 10

Đăng ký
Chỉ với

Sự thật: Nhắc đến công nghệ là cái gì cũng miễn phí, nhưng “không bao giờ có bữa trưa miễn phí”

Web tin tức miễn phí, hệ điều hành di động miễn phí, tài khoản đám mây miễn phí, game online miễn phí… Tất cả đều như những bữa trưa rất nhiều muối của nước Mỹ cuối thế kỷ 19.
Nhắc đến công nghệ là nhắc đến miễn phí. Truy cập vào Facebook, một trong những dòng chữ đầu tiên bạn nhìn thấy sẽ là “Miễn phí và mãi mãi sẽ như vậy”. Google cũng miễn phí, Gmail cũng miễn phí, Android cũng miễn phí, thậm chí đến cả Windows 10 cũng được phát hành dưới dạng bản cập nhật miễn phí trong một thời gian dài. Từ hệ điều hành, dịch vụ nền web cho đến cả những tựa game đình đám, nhắc đến công nghệ là nhắc đến miễn phí.

Nhưng “miễn phí” ở đây không mang cùng một nghĩa với “từ thiện”. Tất cả những gì miễn phí trong thế giới công nghệ đều là ví dụ điển hình của khái niệm “bữa trưa miễn phí” xuất phát từ nước Mỹ trong thế kỷ 19: tất cả các món ăn tại những cửa hàng cho khách ăn trưa miễn phí đều có rất nhiều muối, khiến thực khách khát nước và gọi nhiều đồ uống hơn. Cuối cùng, tiền ăn trưa “miễn phí” được trừ vào tiền nước.

Hãy nhìn lại cái giá của các trải nghiệm công nghệ miễn phí.
Cái giá đầu tiên bạn phải trả luôn là những thông tin cá nhân để dùng cho quảng cáo. Google ra mắt Gmail miễn phí để có thể “quét” được dữ liệu trong mail người dùng, từ đó mang lại cho họ những mẩu quảng cáo chính xác hơn. Nhiều sản phẩm khác của Google như tìm kiếm, Maps, YouTube đều có một bản chất tương tự. Khi Google biết nhà bạn ở đâu, đi về nhà lúc mấy giờ, Google có thể đưa ra gợi ý cực kỳ chính xác để “hút” bạn đến một quán ăn ở gần nhà chẳng hạn.

Cũng chính vì mô hình hoạt động này nên Google rất “sợ” Facebook. Với sự trỗi dậy của mạng xã hội số 1 hành tinh, những thông tin Mark Zuckerberg biết về bạn thậm chí còn gần gũi, dễ kiếm tiền hơn Google rất nhiều.

Vậy, quảng cáo sẽ gây ảnh hưởng như thế nào đến người dùng?

Bạn phải chấp nhận sự thật rằng sẽ có những thông tin rất tế nhị về bạn sẽ thuộc về tay người khác. Không một ai có thể đảm bảo được rằng các thông tin được thu thập qua Gmail, những bức ảnh chụp trẻ em được lưu lại trên Facebook sẽ không bao giờ rơi vào tay tội phạm số. Không một ai có thể đảm bảo được rằng sẽ không có một nhân viên Google nào không sử dụng thông tin cá nhân của người dùng vào mục đích xấu. Cái giá đầu tiên người dùng phải trả sẽ là sự bình tâm.

Và dĩ nhiên, quảng cáo cũng sẽ tiêu tốn một phần băng thông hay dữ liệu di động mà bạn không hề muốn mất. Đôi khi, một mẩu quảng cáo không phù hợp cũng sẽ khiến cho bạn mất mặt: hãy thử tưởng tượng tình cảnh khó nói khi bạn truy cập vào một trang web “không liên quan” và bị hiển thị quảng cáo… bao cao su to đùng ngay trên đầu trang. Lý do quảng cáo này được hiển thị là bởi bạn đã tìm kiếm “bao cao su” trên Google từ trước.


Cái giá thứ hai phải trả không bắt buộc sẽ xảy ra, nhưng chúng hứa hẹn sẽ là một mô hình kinh doanh rất màu mỡ cho các gã khổng lồ công nghệ. Khi cung cấp dịch vụ miễn phí, các hãng như Apple, Google hoặc Microsoft rất có thể đang tạo ra một sợi dây vô hình giữ bạn ở lại với hệ sinh thái của họ. Nhiệm vụ kiếm tiền sẽ thuộc về các sản phẩm khác.

Ví dụ, bạn sẽ nhận được iCloud miễn phí khi mua iPhone. Đến bây giờ, đây vẫn là giải pháp sao lưu ít khi xảy ra lỗi nhất trên iOS. Kết quả là khi bạn mua điện thoại mới, bạn sẽ có thêm một lý do để tìm một chiếc điện thoại có thể sử dụng iCloud. Nói cách khác, khi chiếc iPhone cũ hết thời, bạn có thêm một lý do để tiếp tục mua một chiếc iPhone khác.


Chiêu “bán nước” cuối cùng cho bữa trưa miễn phí nằm ở các gói nâng cấp cho các dịch vụ trả phí. Ví dụ, Microsoft có cung cấp một phiên bản Office miễn phí trên nền web cho người dùng. Phiên bản này đi kèm nhiều giới hạn như: hiệu năng bị ảnh hưởng bởi tốc độ mạng, không cung cấp các tính năng cần cho môi trường văn phòng (Track Change, chèn file, thay đổi hướng trang…), bạn sẽ buộc phải bỏ tiền ra mua phiên bản Office 365 cao cấp hơn.

Cũng giống như khách hàng ăn món thịt nguội quá mặn nên phải mua nước uống, người dùng đã đặt chân vào hệ sinh thái của Microsoft là khó có thể bước ra. Tất cả những gì Office Online miễn phí cần làm là tạo ra trải nghiệm Office vừa-đủ-tốt để người dùng không thể đặt chân ra ngoài nữa.

Trong thế giới kinh tế của chúng ta, chẳng có thứ gì là miễn phí cả. Với thế giới công nghệ vận hành trong những data center đắt đỏ và mỗi năm tiêu tốn hàng tỷ USD lương thưởng cho nhân công chuyên nghiệp, miễn phí lại càng là một khái niệm xa vời. Dù là Microsoft, Facebook, Google hay bất cứ một startup nhỏ bé nào mới xuất hiện, “miễn phí” sẽ là chuyện không bao giờ xảy ra.

Đăng ký

Giải pháp của TMBMáy Chủ

Chưa có bài viết mới !