Website - Domain - Hosting

What is domain name? A domain name is a string of identifiers created to determine the location of a computer on the Internet, corresponding to that computer’s IP address. This identification is done by the Domain Name System (DNS). A domain name represents an Internet Protocol (IP) resource, such as a personal computer used to access the Internet, a web host, a website, or any other service. communication via Internet.

  • Reasonable price.Uptime 99.99%.
  • Quick, easy registration.
  • Extension of time, flexible new purchase
  • Installation is easy with just a few simple steps.
  • Support many different types of domain name extensions.
  • Discounts, incentives when purchased with Hosting.

Resigter To Receive More Benefits From Service Packages

DomainDomain

Gói Domain Phí Khởi Tạo Phí Duy Trì Transfer
.vn 350,000 đ 480.000đ Miễn phí
.com.vn 350,000 đ 350.000đ Miễn phí
.com Miễn phí 240.000đ 240.000đ
.org.vn 200,000 đ 200.000đ Miễn phí
.biz.vn 350,000 đ 350.000đ Miễn phí
.info.vn 200,000 đ 200.000đ Miễn phí
.info Miễn phí 240.000đ 240.000đ
.health.vn 200,000 đ 200.000đ Miễn phí
.biz Miễn phí 240,000 đ 240.000đ
.pro.vn 200,000 đ 200.000đ Miễn phí
.asia 200.000đ 200.000đ Miễn phí
.edu.vn 200,000 đ 200.000đ Miễn phí
.net.vn 350,000 đ 350.000đ Miễn phí

PriceHosting

Chưa có bài viết mới !

Giải pháp của TMBVPS

Chỉ với

6 BƯỚC ĐỂ CÓ MỘT CHIẾN LƯỢC MARKETING TRÊN FACEBOOK ĐẠT HIỆU QUẢ

Facebook là mạng xã hội có sức phổ biến rộng rãi trên toàn cầu, giờ đây Facebook được biết đến như một công cụ để các doanh nghiệp tiếp cận, quảng cáo và khai thác các đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, muốn đạt hiệu quả cao trong việc lập kế hoạch Marketing trên Facebook thì đừng bỏ qua 6 bước sau đây nhé. 

  1. Xác định mục tiêu cho kênh Facebook

Điều đầu tiên khi xây dựng bất kỳ kế hoạch nào đều cần phải xác định mục tiêu mà mình cần hướng tới, mà cụ thể ở đây đó là một mục tiêu cụ thể cho một thị trường cụ thể. Việc đặt mục tiêu này không chỉ cho bạn thấy rõ được rằng bạn có đang sử dụng Facebook đúng hướng hay không mà còn giúp doanh nghiệp đạt tới những dấu mốc quan trọng. 

FACEBOOK PRIVACY UPDATES IMPACT AD TARGETING AND RESULTS

Ví dụ: Nếu muốn gia tăng số lượng đơn hàng, cái ta cần để ý không phải lượt like hay share mà là những comment hỏi về thông tin sản phẩm hay inbox đặt hàng. 

Bên cạnh đó, bạn cần nâng cao nhận thức thương hiệu dựa theo mục tiêu đã đề ra. Để làm được điều đó, bạn có thể chạy quảng cáo để đưa thương hiệu của mình đến gần với khách hàng tiềm năng hơn, tiếp thị/tăng doanh số cho sản phẩm hay dịch vụ.

  1. Chọn nhóm đối tượng phù hợp

Lượng người sử dụng Facebook rất đông và tệp khách hàng cũng rất lớn nên bạn cần cân nhắc để chạy cho đối tượng nào? Chính vì thế, bạn cần xác định rõ đối tượng muốn hướng muốn cho kênh Facebook của mình. Việc nghiên cứu chính xác hành vi của từng loại đối tượng, sẽ giúp bạn target chuẩn nhất nhóm đối tượng phù hợp với sản phẩm, dịch vụ. 

      3. Xây dựng hoàn chỉnh kế hoạch marketing trên Facebook

Facebook có nền tảng rất đa dạng như Facebook Stories, live stream, video,… giúp bạn có nhiều lựa chọn chiến lược phù hợp với doanh nghiệp của mình. 

Để thu hút khách hàng khi sáng tạo nội dung, cần cập nhật những xu hướng trend mới nhất kết hợp với những giá trị doanh nghiệp mang lại để khách hàng hào hứng với những gì bạn đưa ra, vừa mang lại hiệu quả tương tác cao, vừa đạt được mục tiêu hướng tới và tạo ra được những giá trị có thể đo đếm được. 

     4. Lên chiến lược quảng cáo Facebook

Thị trường khách hàng rộng lớn khiến cho việc cạnh tranh là điều khó tránh khỏi. Thực tế cho thấy, trên Facebook có tới hơn 4 triệu nhà quảng cáo với tỉ lệ CTR trung bình là 10%. Do đó, để gia tăng hiệu quả, bạn cần dành thời gian để xây dựng được chiến lược quảng cáo của riêng mình.

Một chiến dịch quảng cáo trên Facebook cần tập trung vào 2 yếu tố: Hiệu quả chi phí và nội dung quảng cáo. Để tránh lãng phí, chạy không đúng mục tiêu, kết quả không đúng như mong đợi hãy chia nhỏ thành từng gói quảng cáo theo từng tuần để theo dõi trước.

     5. Tương tác trực tiếp với khách hàng. 

Dù bạn ở trong bất kỳ lĩnh vực nào thì việc tương tác với khách hàng là điều nên làm. Đừng chờ đợi phản hồi của khách hàng mà hãy chủ động đưa tương tác khi khách hàng của bạn chưa làm điều đó. Tương tác thường xuyên sẽ tạo cho khách hàng cảm giác được quan tâm, chăm sóc. 

Live chat: Giải pháp tương tác trực tiếp trên website | Htechcom Tech News

Đúng người là chưa đủ mà còn phải đúng thời điểm. Lựa chọn cách đăng bài trong những khung giờ “ vàng” chính là một mẹo giúp nội dung của bạn được nhiều người chú ý đến nhiều hơn. Thời điểm tốt nhất để đăng bài là từ 9h sáng tới 7h tối, đặc biệt trong 2 khung giờ 1h và 3h chiều. 

    6. Theo dõi hiệu quả thường xuyên

Nếu bạn mong muốn gia tăng đơn hàng, thì những chỉ số như lượt hiển thị, lượt like không mang lại nhiều ý nghĩa lắm. Nếu mục tiêu là tạo ra một cộng đồng người dùng đủ lớn, thì số lượt thích trang, số lượt tương tác trên từng bài post… lại là những minh chứng cụ thể và chính xác nhất.

Một công thức chung không thể dùng cho tất cả các trường hợp, vì vậy hãy theo dõi sát sao kết quả để biết được mục tiêu mà doanh nghiệp hướng tới đúng hay chưa. Đây cũng là bước nhìn lại những gì đã làm được và chưa làm được để rút kinh nghiệm cho những kế hoạch sắp tới. 

Trên đây là 6 bước lập kế hoạch Marketing trên Facebook mà Trust Media gợi ý cho bạn. Nếu bạn muốn triển khai kế hoạch marketing nhưng lại chưa biết làm thế nào hoặc nguồn lực chưa đủ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Là đối tác của hàng trăm doanh nghiệp trong suốt nhiều năm qua, Trust Media tự tin mang đến cho doanh nghiệp của bạn một chiến lược Marketing hoàn hảo nhất – hiệu quả nhất. 

Đăng ký
Chỉ với

TOP 10 XU HƯỚNG MARKETING 2021 MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

TOP 10 XU HƯỚNG MARKETING 2021 MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Trong thời đại công nghệ số 4.0 hiện nay, Marketing trở thành một phần quan trọng không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp. Nếu nắm bắt được xu hướng marketing, bạn sẽ có trong tay chìa khóa vàng mở ra sự phát triển thịnh vượng cho doanh nghiệp. Hãy cùng Trust Media tìm hiểu Top 10 xu hướng marketing 2021 là gì trong bài viết dưới đây nhé!

  1. Marketing trải nghiệm khách hàng rất quan trọng

Marketing trải nghiệm khách hàng nghĩa là đảm bảo khách hàng sẽ có trải nghiệm tốt nhất khi bạn tiếp thị cho họ. Tạo ra sự trải nghiệm tốt với khách hàng sẽ giúp bạn xây dựng được sự trung thành với thương hiệu của mình.

Quản trị trải nghiệm khách hàng - Xu thế mới của thế kỷ công nghệ

Marketing trải nghiệm khách hàng là xu hướng marketing 2021

Nhờ có sự phát triển của các công cụ tìm kiếm trên internet và mạng xã hội, khách hàng có thể tự mình xem xét các sản phẩm cần mua, tìm hiểu công dụng và giá cả tốt nhất. Đôi khi, họ sẽ tìm hiểu các review (trải nghiệm của khách hàng trước) để đưa ra nhận định của riêng mình.

Chính vì vậy, việc marketing trải nghiệm khách hàng rất quan trọng. Giữa nhiều cửa hàng trực tuyến cùng bán 1 sản phẩm, cửa hàng nào có trải nghiệm mua hàng tốt hơn sẽ được khách hàng lựa chọn.

    2. Content Marketing là điều cần thiết

Content Marketing là điều quan trọng từ xưa cho đến nay và ngày càng phát triển hơn. Trong 70% số người tham gia khảo sát đều nói rằng: Họ muốn tìm hiểu 1 doanh nghiệp thông qua nội dung bài viết hay hơn là tin vào một TVC quảng cáo. Và quan trọng hơn, content marketing vẫn luôn là một hình thức tiếp thị tiết kiệm so với các loại hình khác.

Nếu doanh nghiệp chú trọng content chất lượng có thể tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng và khách hàng thân quen. Một số hình thức khác của Content marketing mà bạn cần chú ý: Bài đăng trên blog, video, hình ảnh, hoặc các slogan,…  Đây là xu hướng marketing 2021 mà rất nhiều doanh nghiệp cần hướng tới.

    3. Công nghệ thực tế ảo và tăng trưởng (AR và VR) sẽ thịnh hành

Người dùng hiện nay cần 2 điều cơ bản: Được tham gia và được trở thành người tích cực trong việc truyền tải thương hiệu. Công nghệ AR và VR có thể đáp ứng đầy đủ những nhu cầu này, từ đó các thương hiệu sẽ có cơ hội to lớn trong lĩnh vực trải nghiệm của khách hàng. Tiếp thị VR và AR vẫn đang phát triển mạnh mẽ, doanh nghiệp cần tranh thủ để nắm lấy cơ hội cho mình.

   4. Sử dụng Email Marketing

Theo thống kê 73% người dùng có độ tuổi 20-30 đều sử dụng email làm phương thức giao tiếp trong công việc, và trong đó 44% người dùng sẽ check email vào buổi sáng. Điều này cho thấy email thực sự rất phổ biến để liên lạc trong và ngoài doanh nghiệp. 

Email Marketing là gì? Làm sao để triển khai Email Marketing hiệu quả?

Sử dụng email là xu hướng marketing 2021

Điều đáng nói, khoảng 75% người nhận email đã và đang tìm kiếm các chương trình giảm giá trong mail của mình. Nếu doanh nghiệp tận dụng điều này sẽ dễ dàng marketing sản phẩm cũng như thương hiệu của mình cho người tiêu dùng. Xu hướng marketing 2021 này chính là chìa khóa thúc đẩy khách hàng lựa chọn và mua hàng của doanh nghiệp.

    5. MarTech – xu hướng marketing 2021 thiết yếu của mỗi doanh nghiệp

MarTech là sự kết hợp hoàn hảo giữa Marketing và Technology. Trước đây, MarTech chỉ được ứng dụng chủ yếu vào công đoạn tìm kiếm, tiếp cận và tạo ra nhu cầu cho khách hàng. Nhưng giờ đây nó có thể can thiệp vào A-Z, mọi khâu: từ lúc tiếp cận khách hàng mục tiêu cho tới khi họ ra quyết định chuyển đổi. 

MarTech không chỉ là công cụ, mà còn là một chuyên gia lĩnh vực tiếp thị. Thế nhưng, nó chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu thao tác chứ không hoàn toàn có thể thay thế con người. Nếu bạn không ứng dụng công nghệ nhất quán trong cả 1 quá trình thì sẽ dễ bị thất thoát dữ liệu.

     6. Cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng là xu hướng marketing 2021

Theo Harvard Business Review, có đến 90% khách hàng thích được tari nghiệm cá nhân hóa. Và mỗi doanh nghiệp có thể tăng hiệu quả marketing lên đến 15% trong khi ngân sách được tiết kiệm 30%.

Để hiểu rõ “cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng là gì”, bạn hãy theo dõi chiến dịch của Coca-Cola dưới đây:

Vào năm 2011, Coca-Cola triển khai chiến dịch “Share A Coke” tại Australia, sau đó là tại Mỹ vào năm 2014. Coca – Cola đã tiến hàng in một số tên người phổ biến lên trên vỏ lon coca, đồng thời tổ chức cuộc thi chụp ảnh “Tự sướng với vỏ lon Coca có tên của mình” và “Bản đồ tên gọi sẽ được in trên vỏ lon Coca-cola”. 

Chiến dịch đã được đông đảo người dùng ủng hộ, và chỉ sau một thời gian ngắn chiến lược đã nâng tầm thương hiệu của Coca-Cola. Điều đặc biệt hơn, nó tạo ra ấn tượng hứng thú cho khách hàng và những trải nghiệm tốt của họ cũng được hình thành. 

Việc cá nhân hóa đặc biệt tạo dấu ấn sâu đậm cho khách hàng sau mỗi chiến dịch. Trong năm 2021 và tương lai, nếu doanh nghiệp lựa chọn phương thức này chắc chắn sẽ tạo ra những chiến dịch marketing vang dội.

     7. Chuyển đổi chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp

Chuyển đổi chiến lược tiếp thị là một thuật ngữ đã được sử dụng phổ biến để mô tả việc chuyển đổi những quy trình cơ bản trong doanh nghiệp. Bằng những chiến lược kinh doanh mới mẻ, đầy sáng tạo và kỹ lưỡng hơn, sau chuyển đổi công ty sẽ cải thiện trải nghiệm của khách hàng, dịch vụ được nâng cấp, thương hiệu được phủ sóng cao và doanh thu cũng được tăng thêm.

Dịch bệnh Covid-19 đi qua cũng là lúc các doanh nghiệp phục hồi kinh tế. Chuyển đổi chiến lược tiếp thị kịp thời, chuẩn xác sẽ bảo đảm được uy tín của doanh nghiệp. 

     8. Video trực tiếp (Live Video)

Phát video trực tiếp sẽ khiến video hấp dẫn hơn, người xem có thể tương tác với nhau, thậm chí là tác động đến nội dung thay vì chỉ xem thụ động như xưa. Video trực tiếp là phương thức rất hiệu quả để thu hút sự chú ý của khách hàng trên các trang mạng xã hội. Loại video này hấp dẫn bởi nó có độ tin cậy cao, sự tương tác cũng cao, hơn nữa nó còn đánh trúng tâm lý “sợ bỏ lỡ” của người xem. 

Liệu có thể live stream màn hình điện thoại với hệ điều hành iOS? -  ViettelStore.vn

Video trực tiếp sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng

Một số mẹo để hấp dẫn để bắt đầu một video trực tiếp:

  • Sử dụng video trực tiếp tại sự kiện để những ai không có mặt tại sự kiện vẫn có thể cảm nhận không khí tại đây.
  • “Khoe” kỳ nghỉ hấp dẫn của mình hoặc những bí quyết bán hàng có một không hai.
  • Dành tặng những ưu đãi độc quyền chỉ dành cho những ai đang xem video của bạn.

80% người dùng đều ưa thích những video trực tiếp hơn là việc phải đọc một bài trên blog. Hơn nữa, video trực tiếp cũng thu hút số người xem gấp 3 lần 1 video thông thường. Chính vì vậy, bạn hãy thường xuyên sử dụng phương pháp này nhé!

    9. Sự tăng trưởng vượt bậc của AI

AI hay còn gọi là trí thông minh nhân tạo, nó không còn là một công nghệ mới lạ với chúng ta ngày nay, trong thực tế bạn đã tiếp xúc với AI nhiều hơn bạn nghĩ. Khi bạn nhìn thấy những quảng cáo xuất hiện trên thanh tìm kiếm hay khi bạn đang sử dụng mạng xã hội,… 

AI giúp doanh nghiệp hiểu sâu hơn về khách hàng, thông qua phân tích sở thích, tính cách, thói quen tiêu dùng. Nhờ đó việc đưa sản phẩm đến khách hàng cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Trong tương lai, đây sẽ là xu hướng marketing 2021 được rất nhiều người tận dụng.

    10. Lấy thế hệ Z làm khách hàng mục tiêu

“Thế hệ Z” là thuật ngữ chỉ những người sinh ra trong khoảng năm 1995-2000, là thế hệ đón nhận những thay đổi trong khoa học và công nghệ hiện đại nhất. Chính vì thế, nhiều doanh nghiệp hiện nay đã tập trung bắt tay vào thế hệ này.

Marketer cần biết] Gen Z tìm kiếm thông tin online như thế nào? - 5S Media

Thế hệ Z là những người tiêu dùng chính trong những thập kỷ tới

Đây sẽ không phải là một xu hướng ngắn hạn, thậm chí nó còn kéo dài lên đến 20 năm sau bởi vì “thế hệ Z” sẽ là những người tiêu dùng chính trong thập niên tới.

Trên đây là 10 xu hướng marketing 2021 mà bạn cần chú ý. Bạn đã chuẩn bị xây dựng một chiến lược phục hồi kinh tế hoàn hảo sau đại dịch Covid-19 chưa? Trust Media luôn sẵn sàng đồng hành hỗ trợ quý doanh nghiệp về những gói tư vấn, những chiến lược phân tích kênh Social Media,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn những gói giải pháp Marketing hiệu quả nhất nhé!

 

Đăng ký
Chỉ với

TRUST MEDIA TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ CONTENT CREATIVE

I. Vị trí: CONTENT CREATIVE (Fulltime).

Vị trí này đảm bảo việc nhận yêu cầu và thực hiện một cách sáng tạo, đáp ứng chất lượng và tiến độ các dự án về nội dung cho hoạt động marketing cho Trust Media.

II. Số lượng: 2 người.

III. Mô tả công việc
+ Xây dựng kế hoạch tổng thể về content marketing, media, planner marketing.
+ Quản lý đội nhóm marketing.
+ Viết bài và quản trị nội dung cho hệ thống website.
+ Quản trị và phát triển hệ thống mạng xã hội của Công ty.
+ Chịu trách nhiệm về nội dung các chiến dịch Seo, SEM, PPC…
+ Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
+ Biên tập, soạn thảo và viết bài PR, bài quảng cáo cho chương trình, sự kiện trên các kênh Marketing Online;
+ Xây dựng nội dung cho các ấn phẩm truyền thông.
+ Sáng tạo nội dung trên website, fanpage;

IV. Quyền lợi và chế độ

+ Mức lương cạnh tranh (lương cứng 20M) + thưởng hấp dẫn, thu nhập (20M – 30M) + % dự án.
+ Làm việc fulltime giờ hành chính: 8h00 – 17h30 từ T2 đến T6 ( nghỉ T7 và CN)
+ Được training các kỹ năng quan trọng của một copywriter
+ Làm việc trong môi trường cực kỳ sáng tạo, có cơ hội tham gia dự án xây dựng thương hiệu cho nhiều khách hàng lớn.
+ Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung. Văn phòng hiện đại, sáng tạo và tạo cảm hứng làm việc.
+ Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, & nhiều chế độ đãi ngộ khác.

V. Yêu cầu
+ Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành marketing, báo chí, ngôn ngữ… Một năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
+ Có kinh nghiệm viết content, khả năng viết lách tốt;
+ Có thể sáng tạo nội dung & hình ảnh, dùng ngôn ngữ để thu hút người đọc;
+ Thích viết về các nội dung liên quan đến tiếng Anh (viết bằng tiếng Việt), khả năng tiếng Anh tốt là một lợi thế;
+ Nhiệt tình, trách nhiệm, sáng tạo trong công việc;
+ Có óc sáng tạo rất phong phú, khả năng diễn đạt ý tưởng, viết văn, phân tích ngữ nghĩa rất tốt.
+ Có nền tảng về văn hóa, hiểu biết xã hội phong phú.
+ Khả năng làm việc dưới áp lực cao. Khả năng viết 2-3 mẫu quảng cáo mỗi ngày.
+ Ưu tiên có kinh nghiệm triển khai về các kênh digital marketing SEM, SEO, Google adwords, Facebook ads, social media….

=>>>>Ứng viên mong muốn ứng tuyển gửi CV đến hòm thư: hr.trustmedia@gmail.com (Họ và tên – Content Creative)
=>>> 02466508844 (Phòng HCNS)

Đăng ký
Chỉ với

TRUST MEDIA TUYỂN DỤNG TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH

I. Vị trí tuyển dụng: TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH.

II. Số lượng: 2 người.

III. Mô tả công việc

+ Quản lý đội sales, tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh tốt để đạt chỉ tiêu kinh doanh do công ty đề ra.

+ Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tiềm năng (là các nhãn hàng, cá nhân, công ty,…) có nhu cầu về dịch vụ quảng cáo truyền thông trên hệ thống mạng xã hội (Google Adwords, Google Display –Network, Facebook, SEO, Thiết kế website, Domain, Hosting……)

+ Phân công , quản lý, giám sát quá trình làm việc của toàn bộ nhân viên phòng kinh doanh. 

+ Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với đối tác và khách hàng.

+ Hỗ trợ đàm phán và ký kết hợp đồng. Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến công tác nhân viên kinh doanh.

+ Có kỹ năng đào tạo, phát triển đội nhóm, kỹ năng truyền động lực, lãnh đạo đội nhóm trên 10 người.

+ Nắm bắt tình hình biến động thị trường, biến động đội ngũ,… báo cáo lên cấp trên và đưa ra đề xuất kịp thời

IV. Quyền lợi và chế độ

+ Thu nhập TB 20M – 40M+++ : Lương cứng (15M – 20M) + 20%-35% hoa hồng cá nhân + % hoa hồng nhóm.

+ Được phát triển các kỹ năng về kinh doanh, quản lý và các kỹ năng mềm khác.

+ Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước (BHXH, BHYT,…) ngoài ra được hưởng thêm các phúc lợi riêng của công ty như nghỉ phép, du lịch, sinh nhật, thể thao…

+ Cơ hội thăng tiến lên vị trí cấp cao hơn trong công ty.

+ Được cung cấp đầy đủ kiến thức, tài liệu salekit phục vụ cho công việc…

V. Yêu cầu

+ Có kinh nghiệm ít Nhất 01 năm ở vị trí tương đương trong các công ty truyền thông, Marketing online, Agency, BĐS,…

+ Tuổi từ 24 trở lên.

+ Nhanh nhẹn, có khả năng lãnh đạo, quản lý và phát triển đội/nhóm.

+ Có trách nhiệm cao trong công việc.

+ Khả năng giao tiếp tốt, cầu tiến, chịu được áp lực trong công việc.

+ Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành liên quan: Marketing, QTKD, Thương mại, Truyền thông…

+ Các kỹ năng: tư vấn khách hàng, thương lượng, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, làm việc độc lập, lên kế hoạch, quản lý dòng tiền dự án, chịu áp lực.

+ Am hiểu về các nền tảng mạng xã hội.

+ Kỹ năng sử dụng Tiếng Anh cơ bản.

=>>>Ứng viên mong muốn ứng tuyển gửi CV đến hòm thư: hr.trustmedia@gmail.com (Họ và tên – Trưởng nhóm kinh doanh)

=>>> Điện Thoại: 02466508844 (Phòng HCNS)

Đăng ký
Chỉ với

TRUST MEDIA TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TƯ VẤN MARKETING ONLINE TRUYỀN THÔNG

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, Trust Media cần tuyển dụng 05 chiến binh mảng Tư Vấn Marketing Online.

I. Vị trí tuyển dụng: NHÂN VIÊN TƯ VẤN MARKETING ONLINE TRUYỀN THÔNG.

II. Số lượng: 5 người.

III. Mô tả công việc

+ Tư vấn, thuyết phục, định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm/Dịch vụ của công ty (Thiết kế web, Google Ads, Facebook Ads, Hosting, Domain…).

+ Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

+ Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.

IV. Quyền lợi và chế độ

1. Giờ làm việc

+ Làm việc giờ hành chính (8h – 17h30 hàng ngày) từ T2 đến T6 hàng tuần.

+ Nghỉ T7 và chủ nhật.

2. Mức lương

Lương cứng (Theo kỹ năng, kinh nghiệm của từng ứng viên) +% hoa hồng (25% đến 35%), (thu nhập trung bình 6tr – 15tr +++), tùy năng lực. Sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

3. Các quyền lợi khác

+ Được tham gia BHXH, BHYT…và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi.

+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện được trau dồi nhiều kiến thức và kỹ năng.

+ Được đào tạo, tìm hiểu các kiến thức mảng marketing online truyền thông trong suốt quá trình làm việc (dịch vụ: google ads, facebook ads, thiết kế web,…).

+ Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân, thăng tiến trong công việc cao (Team Leader, phó phòng, trưởng phòng,…) và hưởng các chế độ đặc biệt khác.

V.  Yêu cầu

+ Đam mê, ham học hỏi, nhiệt huyết trong công việc, độ tuổi 9x.

+ Có laptop cá nhân.

+ Làm được thời gian giờ hành chính.

+ Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên mới ra trường, sinh viên đang đợi bằng.

💁‍♂ Ứng viên mong muốn ứng tuyển gửi CV đến hòm thư: hr.trustmedia@gmail.com (Họ và tên – NVTV).

☎ Điện thoại: 02466508844 (Phòng HCNS).

Đăng ký
Chỉ với

Project Ads

5.99.99
  • Tăng lưu lượng 130%
  • Phân tích backlink
  • Giao thông hữu cơ 215%
  • 10 Tối ưu hóa miễn phí
  • 24/7 Hỗ trợ

Đăng ký
Chỉ với

Chào tất cả mọi người!

Cảm ơn vì đã sử dụng WordPress. Đây là bài viết đầu tiên của bạn. Sửa hoặc xóa nó, và bắt đầu bài viết của bạn nhé!

Đăng ký
Chỉ với

BASIC

  • Tối thiểu 7,500 lượt tiếp cận.
  • Tối thiểu 300 lượt tương tác.
  • Cam kết 30 comment.
  • Tặng thêm 1 tháng quản trị khi thanh toán 3 tháng.

Đăng ký
Chỉ với

PRO

  • Tối thiểu 15,000 lượt tiếp cận.
  • Tối thiểu 500 lượt tương tác.
  • Cam kết 60 comment.
  • Tặng thêm 1 tháng quản trị khi thanh toán 3 tháng.

Đăng ký

Giải pháp của TMBMáy Chủ

Chưa có bài viết mới !