Trust Media tự hào là một agency cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Youtube chuyên nghiệp và triển khai thành công hàng nghìn chiến dịch trong nhiều lĩnh vực. Chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp và tư vấn miễn phí những giải pháp phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn. 

Lợi ích khi chạy Youtube Ads

Lợi Ích Khi Chạy Youtube Ads
Lợi Ích Khi Chạy Youtube Ads

Việc sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo Youtube sẽ mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn:

  •  Nhanh chóng tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng: Với số lượng gần 2 tỷ người dùng, trung bình mỗi ngày có lượt truy cập vô cùng lớn, Youtube đã trở thành nơi lý tưởng để các cá nhân, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm/dịch vụ cũng như thương hiệu của mình đến với các khách hàng.
  • Dễ dàng truyền tải thông điệp quảng cáo: Quảng cáo bằng video có tính trực quan hơn so với hình thức quảng cáo bằng hình ảnh hoặc văn bản. Quảng cáo Youtube Ads sẽ giúp cho doanh nghiệp đơn giản các mục tiêu, dễ dàng truyền tải thông điệp của chiến dịch đến với nhiều khách hàng.
  • Mức chi phí vô cùng hợp lý: Quảng cáo trên nền tảng Youtube không yêu cầu ngân sách quá lớn, trừ trường hợp chạy bằng hình thức Homepage. Mức chi phí của loại quảng cáo này sẽ dựa vào CPC, CPM hoặc CPV. 
  • Mức độ lan truyền nhanh chóng và rộng rãi: Nền tảng Youtube có phạm vi quảng cáo vô cùng rộng. Chính điều này đã giúp cho các quảng cáo trên nền tảng này tiếp cận nhanh chóng đến người dùng ở bất cứ mọi nơi trên toàn thế giới.

>>>Tìm hiểu thêm: Các dạng quảng cáo Google Ads hiệu quả nhất hiện nay

Phí quảng cáo Youtube được tính như nào?

Quảng cáo trên Youtube sẽ được tính phí dựa vào 3 hình thức là: view, click và ngày. Cụ thể: 

Theo View 

Bảng giá dịch vụ chạy quảng cáo Youtube theo view hay có tên gọi khác là CPV được xác định nếu lượt xem có đủ điều kiện trên Trueview Youtube. Chi phí của quảng cáo trên nền tảng Youtube Ads theo hình thức này sẽ được áp dụng đối với các dạng quảng cáo video: 6 giây, 15 giây, 30 giây. 

Theo Click 

Bảng giá dịch vụ chạy quảng cáo Youtube theo số click hay còn được gọi là CPC sẽ được áp dụng khi quảng cáo hiển thị và có lượt click nhấp vào quảng cáo. Số lượt hiển thị trên Youtube sẽ không bị tính phí nhưng nó có ảnh hưởng đến giá thầu. 

Theo Ngày 

Bảng giá dịch vụ chạy quảng cáo Youtube theo ngày sẽ chỉ được áp dụng đối với mỗi quảng cáo trên Homepage. Định dạng này sẽ hiển thị bao gồm video và banner quảng cáo ngay trong phần trang chủ của Youtube. Quảng cáo Homepage sẽ liên tục hiển thị đến tất cả người dùng Youtube mà không loại trừ ai cả. 

Các hình thức quảng cáo ở trên Youtube 

Các Hình Thức Quảng Cáo Ở Trên Youtube 
Các Hình Thức Quảng Cáo Ở Trên Youtube

Youtube Ads có rất nhiều hình thức để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu, mục tiêu triển khai chiến dịch quảng cáo của mình. 

Skippable In-Stream Ads      

  • Skippable In-Stream Ads hay là Trueview Ads là hình thức quảng cáo luồng. Có nghĩa là quảng cáo video sẽ hiển thị ở đầu hoặc giữa của 1 video đang phát, đính kèm là một banner quảng cáo xuất hiện ở phía bên phải trên màn hình video. 
  • Khi thiết lập chiến dịch theo hình thức này mà dùng tùy chọn mặc định là CPV thì chi phí của quảng cáo sẽ được tính khi có lượt xem trên 30s. Đây là một hình thức quảng cáo hoàn hảo để bắt đầu câu chuyện thú vị, trực quan và rất phù hợp với nhu cầu của người xem.
  • Thời gian của video trên 12 giây và dưới 180 giây.
  • Thời gian hiển thị có thể ở phần đầu, trước và cuối của một video.
  • CTA dưới 10 ký tự và không quá 15 ký tự cho tiêu đề.
  • Kích thước của biểu ngữ là 300×60 px hiển thị góc phải bên trên.
  • Cách tính phí: Số lượt click hay số lượt view trong 30s (CPV) hoặc số hiển thị (CPM). 

Unskippable In-stream Ads   

  • Unskippable In-stream Ads hay còn được biết là Pre-Roll Ads là hình thức quảng cáo xuất hiện ở phần luồng của một video đang phát, thời lượng không quá 16 giây và không thể nhấn skip. Quảng cáo này tương tự giống như TrueView Ads nhưng có thời lượng ngắn hơn. 
  • Nếu dùng tùy chọn mặc định là CPV khi thiết lập chiến dịch, chi phí quảng cáo sẽ bắt đầu tính khi có lượt xem trên 15 giây. Hình thức quảng cáo này có thời gian ổn, tập trung trong những giây đầu tiên. 
  • Thời lượng video không được vượt quá 15 giây.
  • Thời gian hiển thị có thể ở phần đầu, trước và cuối của một video.
  • CTA dưới 10 ký tự và không quá 15 ký tự cho tiêu đề.
  • Tính phí theo CPM. 

Bumper Ads 

  • Bumper cũng là một hình thức quảng cáo hiển thị trong luồng một video đang phát nhưng thời lượng rất ngắn chỉ khoảng 6 giây và không thể nhấn skip. Các doanh nghiệp và thương hiệu lớn rất ưa thích hình thức quảng cáo này.
  • Nếu dùng tùy chọn mặc định CPV trong phần thiết lập chiến dịch, chi phí quảng cáo cáo bắt đầu được tính khi có lượt xem trên 6 giây. 
  • Thời lượng video không quá 6 giây.
  • Thời gian hiển thị có thể ở phần đầu, trước và cuối của một video.
  • CTA dưới 10 ký tự và không quá 15 ký tự cho tiêu đề.
  • Tính phí dựa theo CPV. 

Video hiển thị (Discovery Ads)

  • Video Discovery Ads là hình thức quảng cáo xuất hiện trên nền tảng Youtube, hỗ trợ các nhà quảng cáo tiếp thị quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình đến với khách hàng. Khi có người dùng click nhấp vào video sẽ được chuyển hướng sang 1 video mà đã chọn trước đó. 
  • Nguyên tắc tính phí: Bắt đầu tính phí khi có người dùng click nhấp vào xem quảng cáo video. Chúng ta có thể thiết lập video đề xuất khi có sự tìm kiếm liên quan hoặc để quảng cáo hiển thị tại các vị trí như: Trang chủ Youtube hoặc Youtube App Feed.
  • Thời lượng video không quá 12 giây.
  • Tiêu đề không vượt quá 100 ký tự.
  • Mô tả khoảng 2×35 ký tự.
  • Tính phí dựa vào CPC. 

Sponsored Card Ads 

  • Sponsored Card Ads sẽ được hiển thị trên video đang phát có thêm một cửa sổ pop-up CTA nho nhỏ. Quảng cáo này sẽ không quá phô trương vì có biểu tượng chữ “i” nhỏ ở góc bên phải”. Khi lướt qua hoặc click nhấp vào đấy thì quảng cáo mới mở rộng.
  • Nguyên tắc hiển thị: Sponsored Card Ads trên Youtube hỗ trợ giới thiệu các video hoặc nhiều loại sản phẩm thông qua Google Shopping. 

Quảng cáo lớp phủ (In-video Overlay Ads)

  • In-video Overlay Ads là hình thức quảng cáo dạng banner hiển thị xuất hiện theo chiều ngang ở bên dưới của video. Quảng cáo này sẽ tạo 1 lớp phủ ở trên một video đang phát. Hình thức này xuất hiện tương đối phổ biến trên nền tảng Youtube.
  • Nguyên tắc tính phí: Có hai lựa chọn để tính phí là CPM hoặc CPC. Tùy vào mục tiêu mà bạn mong muốn để chọn được mức giá thầu phù hợp nhất. 
  • Sử dụng loại Companion Banner hoặc Overlay Image.
  • Tùy chọn: Có hoặc Không hoặc Bắt buộc.
  • Đơn vị: 300x250px hoặc 480x70px.
  • Loại tệp: .PNG, .JPG, Static .GIF hoặc .PNG,  .GIF, .JPG. 
  • Kích thước tệp: 150Kb x 150Kb

Homepage Ads         

  • Homepage Ads là quảng cáo hiển thị ngay trang chủ của nền tảng Youtube với banner là nền và ở bên trái là video. Tần suất hiển thị không bị giới hạn. Ngân sách quảng cáo từ 15.000 đô la Mỹ và thời gian triển khai chiến dịch ít nhất từ 2 ngày.

  • Nguyên tắc tính phí: Quảng cáo Homepage Ads tính phí theo ngày, ngân sách là 15.000USD/ngày. Thời gian chạy chiến nhất ít nhất 2 ngày và cần phải đăng ký trước để chọn ngày bắt đầu quảng cáo.                        

Vì sao nên dùng dịch vụ chạy quảng cáo Youtube tại Trust Media? 

Vì Sao Nên Dùng Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Youtube Tại Trust Media? 
Vì Sao Nên Dùng Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Youtube Tại Trust Media?

Việc thuê một đơn vị cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Youtube không quá khó, quan trọng là phải tìm được agency chuyên nghiệp, uy tín và kinh nghiệm lâu năm thực chiến trong ngành để đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất.

Trust Media tự hào là địa chỉ cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Youtube: 

  • Tư vấn miễn phí dịch vụ chạy quảng cáo Youtube giúp các doanh nghiệp đứng vững trên thị trường, dẫn đầu phân khúc và nâng cao mức độ nhận diện của thương hiệu.
  • Là đối tác uy tín của Google.
  • Đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm thực chiến hành nghìn chiến dịch quảng cáo trên mọi nền tảng khác nhau, sẵn sàng hỗ trợ miễn phí và tư vấn cho khách hàng. 
  • Báo cáo kết quả đảm bảo 100% sự minh bạch, công khai.
  • Cam kết sẽ hoàn 100% chi phí nếu như không đạt KPI đề ra. 

Bảng giá dịch vụ chạy quảng cáo Youtube tại Trust Media

Lưu ý: Bảng giá này chỉ có tính chất tham khảo bởi quảng cáo ở các ngành hàng khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Để chọn được gói quảng cáo phù hợp nhất, vui lòng liên hệ qua hotline của Trust Media để được hỗ trợ giải đáp. 

  • Gói dịch vụ chạy quảng cáo Youtube Marketing bao vây 

Gói Startup – 5.400.000 VND/tháng 

Gói SME – 9.400.000 VND/tháng

Gói Premium – 14.400.000 VND/tháng 

Bước 1: Phân tích và tìm hiểu nhu cầu khách hàng

– Gọi điện thoại, nhắn tin hoặc họp online để thấu hiểu mong muốn và nhu cầu của khách hàng. 

– Thu thập thông tin của khách hàng qua phiếu điều.

Bước 2: Đề xuất hình thức quảng cáo Youtube phù hợp

– Đề xuất hình thức Youtube Ads.

– Đề xuất Target đối tượng khách hàng mục tiêu.

– Phân tích, nghiên cứu và đề xuất những từ khóa cho chiến dịch Youtube Discovery.

– Đề xuất viết nội dung cho mẫu quảng cáo.

Bước 3: Lập và setup cho kênh Youtube

– Lập kênh trong Youtube.

– Tối ưu SEO cho Youtube.

– Thiết lập thêm thông tin cho kênh. 

Bước 4: Thiết lập và theo dõi để tối ưu chiến dịch

– Ngân sách quảng cáo không quá 30.000.000 VND/tháng.

– Quảng cáo Youtube Ads Discovery.

– Quảng cáo Youtube Ads Trueview 30 Giây.

– Quảng cáo Youtube Ads Remarketing.

Bước 5: Gửi các báo cáo kết quả thực chạy

– Thực hiện lập các báo cáo và gửi cho khách hàng, Trust Media đảm bảo kết quả trên báo cáo 100% là số liệu chính xác và minh bạch.

– Bên cạnh đó, Trust Media sẽ cấp quyền truy cập cũng như hướng dẫn khách hàng đăng nhập vào tài khoản để xem được báo cáo. 

Bước 1: Phân tích và tìm hiểu nhu cầu khách hàng

– Gọi điện thoại, nhắn tin hoặc họp online để thấu hiểu mong muốn và nhu cầu của khách hàng. 

– Thu thập thông tin của khách hàng qua phiếu điều.

Bước 2: Đề xuất hình thức quảng cáo Youtube phù hợp

– Đề xuất hình thức Youtube Ads.

– Đề xuất Target đối tượng khách hàng mục tiêu.

– Phân tích, nghiên cứu và đề xuất những từ khóa cho chiến dịch Youtube Discovery.

– Đề xuất viết nội dung cho mẫu quảng cáo.

Bước 3: Lập và setup cho kênh Youtube

– Lập kênh trong Youtube.

– Thiết kế ảnh bìa cho kênh trên Youtube. 

– Tối ưu SEO cho Youtube.

– Thiết lập thêm thông tin cho kênh. 

Bước 4: Thiết lập và theo dõi để tối ưu chiến dịch

– Ngân sách quảng cáo không quá 60.000.000 VND/tháng.

– Quảng cáo Youtube Ads Discovery.

– Quảng cáo Youtube Ads Trueview 30 Giây.

– Quảng cáo Youtube Ads Remarketing.

Bước 5: Gửi các báo cáo kết quả thực chạy

– Thực hiện lập các báo cáo và gửi cho khách hàng, Trust Media đảm bảo kết quả trên báo cáo 100% là số liệu chính xác và minh bạch.

– Bên cạnh đó, Trust Media sẽ cấp quyền truy cập cũng như hướng dẫn khách hàng đăng nhập vào tài khoản để xem được báo cáo. 

Bước 1: Phân tích và tìm hiểu nhu cầu khách hàng

– Gọi điện thoại, nhắn tin hoặc họp online để thấu hiểu mong muốn và nhu cầu của khách hàng. 

– Thu thập thông tin của khách hàng qua phiếu điều.

Bước 2: Đề xuất hình thức quảng cáo Youtube phù hợp

– Đề xuất hình thức Youtube Ads.

– Đề xuất Target đối tượng khách hàng mục tiêu.

– Phân tích, nghiên cứu và đề xuất những từ khóa cho chiến dịch Youtube Discovery.

– Đề xuất viết nội dung cho mẫu quảng cáo.

Bước 3: Lập và setup cho kênh Youtube

– Lập kênh trong Youtube.

– Thiết kế ảnh bìa cho kênh trên Youtube. 

– Tối ưu SEO cho Youtube.

– Thiết lập thêm thông tin cho kênh. 

Bước 4: Thiết lập và theo dõi để tối ưu chiến dịch

– Ngân sách quảng cáo không quá 100.000.000 VND/tháng.

– Quảng cáo Youtube Ads Discovery.

– Quảng cáo Youtube Ads Trueview 30 Giây.

– Quảng cáo Youtube Ads Remarketing.

Bước 5: Gửi các báo cáo kết quả thực chạy

– Thực hiện lập các báo cáo và gửi cho khách hàng, Trust Media đảm bảo kết quả trên báo cáo 100% là số liệu chính xác và minh bạch.

– Bên cạnh đó, Trust Media sẽ cấp quyền truy cập cũng như hướng dẫn khách hàng đăng nhập vào tài khoản để xem được báo cáo. 

  • Gói dịch vụ chạy quảng cáo Youtube In-stream

Gói In-stream 1 – 15.000.000 VND/tháng 

Gói In-stream 2 – 30.000.000 VND/tháng 

Gói In-stream 3 – 50.000.000 VND/tháng 

– Hình thức: Quảng cáo Youtube In-stream 30 giây.

– Liên hệ để xem số view, giá view.

– Tùy chọn các: Khu vực, đối tượng, thời gian.

– Hình thức hiển thị của chiến dịch quảng cáo: Video

– Vị trí quảng cáo hiển thị: Trong luồng.

– Chi phí bắt đầu tính khi có khách hàng xem video trên 30s hoặc đến hết. Nếu họ bấm skip khi xem video dưới 30s thì không bị tính phí.

– Hình thức: Quảng cáo Youtube In-stream 30 giây.

– Liên hệ để xem số view, giá view.

– Tùy chọn các: Khu vực, đối tượng, thời gian.

– Hình thức hiển thị của chiến dịch quảng cáo: Video

– Vị trí quảng cáo hiển thị: Trong luồng.

– Chi phí bắt đầu tính khi có khách hàng xem video trên 30s hoặc đến hết. Nếu họ bấm skip khi xem video dưới 30s thì không bị tính phí.

– Hình thức: Quảng cáo Youtube In-stream 30 giây.

– Liên hệ để xem số view, giá view.

– Tùy chọn các: Khu vực, đối tượng, thời gian.

– Hình thức hiển thị của chiến dịch quảng cáo: Video

– Vị trí quảng cáo hiển thị: Trong luồng.

– Chi phí bắt đầu tính khi có khách hàng xem video trên 30s hoặc đến hết. Nếu họ bấm skip khi xem video dưới 30s thì không bị tính phí.

  • Gói dịch vụ chạy quảng cáo Youtube Ads quản lý 

 

Youtube Ads quản lý 1 – 2.500.000 VND/tháng 

Youtube Ads quản lý 2 – 15% VND/tháng 

Youtube Ads quản lý 3 – 15% VND/tháng 

– Ngân sách dưới 17.000.000 VND/tháng

– Phí quản lý là 2.500.000 VND.

– Không có khuyến mãi.

– Những hình thức thiết lập ads: Google Search, GDN, Google Remarketing, Youtube Trueview, Youtube Discovery, Google Shopping.

– Chăm sóc hệ thống: Hỗ trợ và tư vấn chiến lược Marketing; Khu vực, đối tượng, từ khóa; Số từ khóa; Tư vấn chọn từ khóa; Theo dõi quảng cáo; Tối ưu website; Viết content và thiết kế banner. 

– Ngân sách 17.000.000 – 100.000.000 VND/tháng

– Phí quản lý là 15%/tháng

– Không có khuyến mãi.

– Những hình thức thiết lập ads: Google Search, GDN, Google Remarketing, Youtube Trueview, Youtube Discovery, Google Shopping, Quảng cáo app. 

– Chăm sóc hệ thống: Hỗ trợ và tư vấn chiến lược Marketing; Khu vực, đối tượng, từ khóa; Số từ khóa; Tư vấn chọn từ khóa; Theo dõi quảng cáo; Tối ưu website; Viết content và thiết kế banner. 

– Ngân sách trên 100.000.000 VND/tháng

– Phí quản lý là 15%/tháng

– Khuyến mãi: Tặng gói Landing Page trị giá 3.600.000 VND. 

– Những hình thức thiết lập ads: Google Search, GDN, Google Remarketing, Youtube Trueview, Youtube Discovery, Google Shopping, Quảng cáo app. 

– Chăm sóc hệ thống: Hỗ trợ và tư vấn chiến lược Marketing; Khu vực, đối tượng, từ khóa; Số từ khóa; Tư vấn chọn từ khóa; Theo dõi quảng cáo; Tối ưu website; Viết content và thiết kế banner. 

Quy trình triển khai dịch vụ chạy quảng cáo Youtube tại Trust Media 

Quy trình triển khai dịch vụ chạy quảng cáo Youtube tại Trust Media sẽ là sự phối hợp nhịp nhàng giữa doanh nghiệp của bạn với chúng tôi nhằm mang lại kết quả tốt nhất. Cụ thể từng bước như sau: 

Quy Trình Triển Khai Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Youtube Tại Trust Media
Quy Trình Triển Khai Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Youtube Tại Trust Media

Bước 1. Hỗ trợ tư vấn và báo giá

  • Khách hàng có nhu cầu liên hệ để Trust Media tư vấn.
  • Khách hàng cung cấp các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, mục tiêu mong muốn và ngân sách quảng cáp0.
  • Trust Media tư vấn và báo giá dịch vụ chạy quảng cáo Youtube phù hợp nhất. 

Bước 2. Ký hợp đồng và tiến hành thanh toán

  • Sau khi hai bên thống nhất hợp tác sẽ đi đến ký kết hợp đồng với các điều khoản ràng buộc nhằm bảo đảm quyền lợi của khách hàng và Trust Media. 

Bước 3. Thực hiện lên kế hoạch xây dựng nội dung 

  • Mỗi một hình thức quảng cáo Youtube khác nhau mà Trust Media sẽ hỗ trợ các khách hàng của mình việc lên kế hoạch xây dựng nội dung quảng cáo. Chúng có thể là hình ảnh, banner, video hoặc văn bản. 

Bước 4. Thiết lập quảng cáo trên nền tảng Youtube 

  • Bắt tay vào việc khởi tạo chiến dịch chạy quảng cáo trên nền tảng Youtube dựa theo yêu cầu cũng như mục tiêu của khách hàng.
  • Trust Medi sẽ kết hợp giữa kỹ thuật chạy với việc tối ưu chiến dịch quảng cáo của khách hàng. 

Bước  5. Theo dõi, đo lường kết quả và tiến hành lập báo cáo

  • Đội ngũ của chúng tôi sẽ theo dõi và kiểm tra, đảm bảo khắc phục những sai sót trong quá trình ngay lập tức nhằm đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất.
  • Tiến hành điều chỉnh để tối ưu số liệu quảng cáo và mục tiêu của khách hàng. 

Những câu hỏi thường gặp khi thực hiện dịch vụ chạy quảng cáo Youtube 

Hình thức quảng cáo của nền tảng Youtube

Youtube Ads gồm: trueview (6 giây – 15 giây – 30 giây), banner (GDN Remarketing), mạng hiển thị, Homepage. Căn cứ vào ngân sách chi tiêu và mục tiêu của khách hàng, Trust Media sẽ đề xuất và tư vấn những hình thức quảng cáo thích hợp nhất.

Ngân sách để thực hiện một hợp đồng quảng cáo là bao nhiêu? 

Mỗi hình thức khác nhau sẽ có mức ngân sách quảng cáo khác nhau. Có những quảng cáo yêu cầu phải có ít nhất 8.000 đô la Mỹ, 30.000 đô la Mỹ. Tuy nhiên, Trust Media thường nhận hợp đồng có mức ngân sách tối thiểu là 5.000.000 VND. 

Một chiến dịch quảng cáo Youtube Ads thường mất khoảng bao nhiêu thời gian? 

Đa số hợp đồng mà chúng tôi nhận sẽ triển khai chạy theo tháng. Tuy nhiên, với hình thức quảng cáo Homepage thời gian được tính theo ngày nên Trust Media sẽ ký hợp đồng chiến dịch ít nhất  là 2 ngày.

Bên cạnh dịch vụ chạy quảng cáo Youtube, bạn tham khảo thêm các dịch vụ khác cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn như dịch vụ nhận chạy quảng cáo Google hay quảng cáo trên truyền hình.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến bảng giá dịch vụ chạy quảng cáo Youtube hiệu quả giá rẻ tại TRust Media. Nếu bạn có nhu cầu triển khai chiến dịch quảng cáo có thể liên hệ với chúng tôi!  

DMCA.com Protection Status