Quảng cáo trên báo điện tử được đánh giá là một trong các hình thức truyền thông trực tuyến hiệu quả nhất. Bởi vì hình thức quảng cáo này được các trang báo, tạp chí điện tử uy tín, sở hữu lưu lượng truy cập lớn. Chính vì vậy, quảng cáo trên báo điện tử sẽ giúp các doanh nghiệp dễ dàng quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình đến với người tiêu dùng một cách nhanh nhất cũng như thúc đẩy họ mua hàng. 

Tại sao sử dụng hình thức quảng cáo báo điện tử?

Tại Sao Sử Dụng Hình Thức Quảng Cáo Báo Điện Tử?
Tại Sao Sử Dụng Hình Thức Quảng Cáo Báo Điện Tử?

Với sự phát triển nhanh chóng cuộc cách mạng công nghệ 4.0, mỗi ngày có hàng triệu người truy cập, lướt website, quảng cáo trên báo điện tử đã và đang trở thành xu hướng tiếp thị quảng bá sản phẩm, dịch vụ trực tuyến. Bên cạnh đó, sử dụng hình thức quảng cáo này, bạn có thể dễ dàng kiểm soát, theo dõi và điều chỉnh chiến dịch quảng cáo của mình dựa vào các số liệu thống kê lấy được thông qua các công cụ phân tích. 

Nếu như các doanh nghiệp mong muốn nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu, tiết kiệm thời gian trong việc tiếp cận khách hàng đồng thời tối ưu chi phí so với các loại quảng cáo truyền thống khác thì nên sử dụng quảng cáo trên báo điện tử. 

Khi lựa chọn hình thức quảng cáo trên báo điện tử, doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều lợi thế như:

  • Thông tin được đăng tải nhanh chóng, tiếp cận số lượng lớn các khách hàng tiềm năng hàng ngày.
  • Được hiển thị dưới nhiều hình thức, sinh động, thu hút và ấn tượng hơn. 
  • Tốc độ lan truyền thông tin rộng rãi và nhanh chóng. 
  • Nâng cao mức độ bao phủ của thương hiệu, quảng bá chính xác đến tệ đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Các tạp chí, đầu báo lớn và uy tín nên mức độ uy tín cao.
  • Tối ưu được chi phí so với các hình thức quảng cáo khác.
  • Quảng cáo thu hút, hấp dẫn giúp lôi kéo sự quan tâm khách hàng click chuột để xem. 

Các loại quảng cáo trên báo điện tử phổ biến hiện nay

Một số đầu báo uy tín, lưu lượng truy cập lớn mỗi ngày tại Việt Nam: VnExpress.net, baomoi.com, dantri.com.vn, 24h.com.vn, thanhnien.com.vn, vneconomy.vn, cafef.vn…

Các Loại Quảng Cáo Trên Báo Điện Tử Phổ Biến
Các Loại Quảng Cáo Trên Báo Điện Tử Phổ Biến

Sau đây, mời bạn cùng tìm hiểu các loại quảng cáo trên báo điện tử phổ biến nhất hiện nay mà Trust Media đã tổng hợp. Từ đó, giúp doanh nghiệp lựa chọn và đưa ra được các quyết định chính xác nha! 

Đăng tải bài PR và đặt text liên kết trở về trang website

  • Bài PR là những bài viết quảng cáo dưới dạng chuyên môn sâu. Nó sẽ lồng ghép một cách khéo léo những thông tiên liên quan tới việc giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của doanh nghiệp. Từ đó, góp phần tạo được thiện cảm đối với người đọc.
  • Thông thường, một bài viết sẽ khoảng 300 đến 8000 chữ đối với bài thường và hơn 1000 chữ đối với bài viết chuyên sâu đồng thời kết hợp với những hình ảnh minh họa. Tôi đa một bài viết PR có thể đặt 3 liên kết.
  • Các bài PR quảng cáo trên báo điện tử phải có tính chất khách quan, không quảng cáo lộ liễu, văn phòng phù hợp với các quy chuẩn của các trang báo điện tử. 

Đặt banner quảng cáo để trỏ liên kết về landing page 

  • Banner quảng cáo được chia thành hai loại, đó là: hình ảnh động và hình ảnh tĩnh. Sử dụng banner quảng cáo sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng truyền tải thông điệp cũng như thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng.
  • Vị trí để đặt banner quảng cáo trên báo điện tử khá là đa dạng và phong phú như: ngoài trang chủ, trong các chuyên mục, đặt ở đầu, giữa hoặc hai bên trang báo…
  • Chi phí để đặt banner quảng cáo ở trang chủ sẽ tốn nhiều chi phí nhất so với các vị trí khác.
  • Tất cả các banner quảng cáo đều có thể tích hợp đường liên kết để trở về landing page theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Sử dụng quảng cáo TVC hoặc phần tài trợ chuyên mục 

  • Các nhà quảng cáo thể sử dụng quảng cáo TVC để nâng tầm thẩm mỹ, thể hiện được sự chuyên nghiệp cho chiến dịch quảng cáo. Thông thường, độ dài của một TVC sẽ khoảng từ 5 giây đến 15 giây, bao gồm cả phần âm thanh để gây được sự chú ý đối với khách hàng. 
  • Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn phần tài trợ chuyên mục để giúp chiến dịch quảng cáo trên báo điện tử của mình thật ấn tượng. Khi đó, quảng cáo sẽ được hiển thị tại những vị trí cố định trong trang, xuất hiện logo thương hiệu của doanh nghiệp. 

Làm thế nào để quảng cáo trên báo điện tử mang lại hiệu quả cao nhất? 

Làm Thế Nào Để Quảng Cáo Trên Báo Điện Tử Đạt Hiệu Quả Cao?
Làm Thế Nào Để Quảng Cáo Trên Báo Điện Tử Đạt Hiệu Quả Cao?

Để chiến dịch quảng cáo trên báo điện tử thành công, doanh nghiệp cần phải chú ý những điểm sau: 

  • Xác định được khách hàng mục tiêu. Phân tích và nghiên cứu được giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích… của khách hàng mục tiêu.
  • Xác định được mục đích của quảng cáo này là gì? Quảng bá sản phẩm, dịch vụ hay thúc đẩy bán hàng… 
  • Mức ngân sách muốn chi cho quảng cáo trên báo điện tử.
  • Lựa chọn được đối tác uy tín cũng như các đầu báo điện tử chuyên nghiệp để góp phần nâng cao hiệu quả của chiến dịch quảng cáo cũng như hoạt động kinh doanh. 

Báo giá quảng cáo trên báo điện tử theo trang báo

Mức phí mà bạn phải trả cho việc sử dụng hình thức quảng cáo trên báo điện tử sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Số lượng người đọc.
  • Thứ hạng mong muốn.
  • Mức độ chính thống của các trang báo điện tử (trang báo điện tử càng nổi tiếng, uy tín thì phải trả phí cao hơn và ngược lại).
  • Vị trí quảng cáo muốn đặt.

 

Bảng giá quảng cáo trên báo điện tử online Trust Media (chưa chiết khấu):

Tên báo Vị trí Giá Niêm Yết
Dantri.com.vn Loại 4 mục KD 12.600.000 đ
24h.com.vn PR loại 2 4.000.000 đ
vnexpress.vn Doanh nghiệp 14.500.000 đ
vietnamnet.vn 7.000.000 đ
vtc.vn Trang chuyên mục 5.000.000 đ
thanhnien.vn
Chuyên mục con 14.800.000 đ
PR cần biết (300 chữ + 1 ảnh +1 link) 4.400.000 đ
tuoitre.vn Mục cần biết > 600 chữ 8.000.000 đ
tienphong.vn Trang chuyên mục 3.200.000 đ
laodong.vn Thông tin doanh nghiệp Top 6 trở đi 6.000.000 đ
vtv.vn Loại 4 trang chủ 5.200.000 đ
Xem thêm nhiều báo hơn Liên hệ 0586 898 899

 

Để nhận ngay giá quảng cáo báo vnexpress, báo zing news, bảng giá quảng cáo trên báo dân trí, báo giá quảng cáo thanh niên online, quảng cáo trên báo tuổi trẻ online, quảng cáo báo lao động… vui lòng liên hệ theo hotline 0586 898 899 – Trust Media sẽ giải đáp mọi yêu cầu và thắc mắc của các bạn 24/7.

Lý do bạn nên booking báo mạng điện tử online tại Trust Media?

  • Là agency có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến trong đó có quảng cáo trên báo mạng điện tử. Chắc chắn, Trust Media sẽ là một đối tác uy tín, đáng tin cậy.
  • Chi phí “Rẻ” nhất hiện nay. Trust Media cung cấp cho bạn mức chiết khấu lên đến 30%.
  • Trust Media cung cấp đa dạng và phong phú các gói dịch vụ liên quan tới quảng cáo online như: Google Ads, Facebook Ads, quảng cáo trên báo điện tử online…
  • Là đối tác lâu năm với nhiều trang báo, tạp chí điện tử lớn ở trong nước như: VnExpress.net, baomoi.com, dantri.com.vn, 24h.com.vn, thanhnien.vn, vneconomy.vn, cafef.vn…
  • Chúng tôi sẽ tư vấn đưa ra các giải pháp phù hợp với chiến dịch quảng cáo của bạn.
  • Từng bước xây dựng và lên kế hoạch chi tiết giúp bạn tiết kiệm được chi phí, thời gian cũng như công sức của bạn.
  • Có hỗ trợ khách hàng viết các bài PR, dựng video, thiết kế banner…

Và để được tư vấn miễn phí và chi tiết về các loại hình cũng như mức giá của quảng cáo trên báo điện tử, vui lòng liên hệ cho Trust Media để biết thêm chi tiết nha! Chúng tôi đảm bảo mang tới cho bạn những chiến dịch quảng cáo thành công và những trải nghiệm tuyệt vời nhất! 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

TRUST MEDIA BRANDS 

📌 Địa chỉ: Tầng 6, số 14 Pháo Đài Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

☎️ Hotline: 0586 898 899

📩 Email: info@trustmedia.com.vn

🌐 Website: https://trustmedia.com.vn/

DMCA.com Protection Status