Dịch vụ tư vấn Marketing hiệu quả nhất 2023 tại Trust Media
Dịch vụ tư vấn Marketing tại Trust Media là một trong các giải pháp được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn sử dụng. Với sự phát triển nhanh chóng và bùng nổ của công nghệ thông tin đã khiến cho rào cản gia nhập vào thị trường trở nên mong manh, xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh với nhau để giành lợi thế trên thị trường. Chính điều này đã làm cho nhu cầu sử dụng dịch vụ tư vấn Marketing được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hơn.
Khái niệm về dịch vụ tư vấn Marketing

Dịch vụ tư vấn Marketing là một dịch vụ thực thi triển khai những đầu mục công việc liên quan tới các chiến lược Marketing của một tổ chức, doanh nghiệp hay công ty nào đó. Những đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn Marketing có thể đảm nhận thêm nhiều việc như thực hiện sáng tạo, truyền tải thông điệp cũng như những hoạt động hỗ trợ khác tới doanh nghiệp có mong muốn nâng cao hiệu quả của chiến lược Marketing. Từ đó, góp phần chiếm lĩnh thêm thị thần, giữ vững vị trí, phát triển doanh thu và lợi nhuận.
Hiện nay, dịch vụ tư vấn Marketing mang tính tin cậy và chuyên nghiệp cao bởi tập hợp nhiều chuyên gia có kinh nghiệm dồi dào và trình độ chuyên môn cao. Những khách hàng thường sử dụng dịch vụ tư vấn Marketing là các doanh nghiệp, thỉnh thoảng một số trường hợp là cá nhân hay các tổ chức xã hội.
Các loại hình dịch vụ tư vấn Marketing

Hoạt động Marketing đóng vai trò hết sức quan trọng đối với quá trình xây dựng, hình thành và phát triển của một doanh nghiệp. Để đảm bảo được tiến độ cũng như mức độ hiệu quả khi tiếp cận tệp đối tượng khách hàng mục tiêu, tối ưu hóa chiến lược Marketing, những doanh nghiệp này thường cần đến sự hỗ trợ của dịch vụ tư vấn Marketing. Sau đây là loại hình dịch vụ tư vấn Marketing mà doanh nghiệp bạn có thể cân nhắc sử dụng.
Tư vấn chiến lược Marketing
Tư vấn chiến lược Marketing sẽ tập trung chủ yếu vào việc xây dựng một chiến lược Marketing tổng thể nhằm góp phần thúc đẩy sự hình thành, phát triển và thành công của doanh nghiệp bạn. Đây là một khía cạnh tương đối quan trọng đối với quá trình quyết định cách thức tiếp cận thị trường, khách hàng mục tiêu, thực hiện phân đoạn và xây dựng thông điệp truyền thông cho thương hiệu. Tư vấn chiến lược Marketing sẽ giúp cho doanh nghiệp xác định được hướng đi đúng đắn và tối ưu được nguồn lực về tài chính, nhân sự để có thể gặt hái thành công.
Tư vấn Marketing tổng thể
Dịch vụ tư vấn Marketing tổng thể sẽ bao gồm sự hỗ trợ toàn diện mỗi khía cạnh trong hoạt động Marketing của doanh nghiệp. Điều này thường bao gồm nghiên cứu thị trường, phân tích khách hàng tiềm năng, xây dựng kế hoạch tiếp thị, chương trình quảng cáo và thực hiện quản lý các dự án Marketing. Tư vấn Marketing tổng thể đảm bảo cho bạn rằng toàn bộ hệ thống Marketing của doanh nghiệp sẽ hoạt động một cách hiệu quả nhất.
Tư vấn Digital Marketing
Hiện nay, Digital Marketing đã trở thành một phần không thể thiếu. Dịch vụ tư vấn Digital Marketing sẽ tập trung chủ yếu vào những chiến lược Marketing online gồm chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội, tối ưu SEO (công cụ tìm kiếm), Email Marketing, PPC (chạy quảng cáo trả tiền khi có lượt click nhấp chuột)… Những chuyên gia tư vấn Digital Marketing sẽ giúp cho doanh nghiệp tận dụng được những cơ hội tiếp cận với tệp khách hàng tiềm năng và mục tiêu trực tuyến và bắt kịp với xu thế của thời đại.
Tư vấn Marketing truyền thống
Mặc dù Marketing số đã dần dần trở nên phổ biến nhưng Marketing truyền thống vẫn giữ một vai trò hết sức quan trọng đối với việc giới thiệu, quảng bá sản phẩm cũng như dịch vụ của doanh nghiệp. Dịch vụ tư vấn Marketing truyền thống sẽ tập trung chủ yếu vào những phương tiện truyền thống như quảng cáo radio, trên sóng truyền hình, in ấn, báo chí, sự kiện, chương trình tri ân…
Những chuyên gia tư vấn Marketing sẽ am hiểu sâu rộng và có những kỹ năng cần thiết để có tạo lập được ra những chiến lược truyền thống hiệu quả, đáp ứng được các mục tiêu Marketing của doanh nghiệp.
Nhiệm vụ của dịch vụ tư vấn Marketing
Với dịch vụ tư vấn Marketing sẽ giúp cho các doanh nghiệp thực hiện xây dựng một chiến lược Marketing cụ thể và xuyên suốt, đưa ra nhiều giải pháp để lan tỏa được thông điệp muốn truyền tải đến người tiêu dùng mục tiêu một cách chính xác, nhanh chóng và rộng rãi. Bên cạnh đó, nó còn giúp xác định những công cụ Marketing-mix nên sử dụng để thu hút, lôi kéo tệp đối tượng khách hàng tiềm năng.
Không những thế, những đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn Marketing còn cung cấp nhiều kiến thức chuyên môn cùng với kỹ năng cần thiết cho doanh nghiệp để họ tiến hành cải thiện mức độ hiệu quả của hoạt động kinh doanh.
Xây dựng kế hoạch hành động

- Thực hiện những cuộc nghiên cứu nhằm mục đích thu thập các nguồn dữ liệu thứ cấp và sơ cấp, phỏng vấn cán bộ công nhân viên, khảo sát người tiêu dùng để thu thập những kết quả dữ liệu chính xác nhằm phát hiện nguyên nhân của vấn đề. Từ đó đề xuất các giải pháp phù hợp nhất.
- Tìm hiểu những đối thủ cạnh tranh đồng thời phát hiện các nguy cơ đe dọa tới doanh nghiệp của bạn.
Sản phẩm, dịch vụ
- Đưa ra các đề xuất phục vụ cho mục tiêu cải tiến chất lượng của sản phẩm và dịch vụ.
- Quản trị thương hiệu hoặc thực hiện tái định vị thương hiệu cho doanh nghiệp hay một thương hiệu của doanh nghiệp đó.
Chiến lược Marketing nhằm thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng

- Đánh giá những chiến lược Marketing mà doanh nghiệp đang thực hiện.
- Lựa chọn các Digital Marketing (công cụ kỹ thuật số) thích hợp nhất như PPC, Email Marketing, SEO, nền tảng mạng xã hội, SEM… để thực hiện tối ưu chúng và mang đến tỷ lệ ROI cao hơn.
- Đề xuất những nền tảng hỗ trợ quá trình triển khai chiến lược Marketing của doanh nghiệp.
Các lợi ích khi dùng dịch vụ tư vấn Marketing
Dịch vụ tư vấn Marketing sẽ mang lại cho người sử dụng nhiều lợi ích vượt trội. Cụ thể như sau:
Nhanh chóng đạt được mục tiêu kinh doanh

Đây là một trong số các lợi ích quan trọng nhất mà dịch vụ tư vấn Marketing mang lại cho doanh nghiệp. Những chuyên gia tư vấn dồi dào kinh nghiệm trong nghề sẽ đồng hành làm việc cùng bạn để xác định được đâu là những mục tiêu cụ thể và định hướng phát triển của chiến lược Marketing phù hợp nhằm mục đích đảm bảo rằng doanh nghiệp bạn sẽ nhanh chóng đạt được các kết quả như đề xuất.
Tránh lãng phí thời gian và tiền bạc
Đối với những doanh nghiệp có quy mô hoạt động kinh doanh nhỏ, nguồn lực và ngân sách dành cho hoạt động Marketing còn có hạn chế. Chính vì vậy, chúng phải được tính toán vô cùng cẩn thận và kỹ lưỡng. Và thời gian đối với các doanh nghiệp này là nguồn lực quý giá cần phải được tận dụng triệt để một cách hiệu quả.
Bởi vì những người mới bắt đầu, ngân sách còn hạn hẹp nên có rất nhiều công việc mà những doanh nghiệp có quy mô kinh doanh vừa và nhỏ hay các công ty startup phải tự bản thân làm thay vì thuê dịch vụ từ bên ngoài. Cho nên, họ phải phân bổ thời gian của mình hợp lý. Do nếu không nhanh nhẹn, nguồn lực hạn chế sẽ không cho phép đứng vững và tồn tại lâu dài trên thị trường mà không hề mang về lợi nhuận hay thu nhập cho doanh nghiệp.
Do đó, việc sử dụng dịch vụ tư vấn Marketing sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí không hợp lý và đề xuất cho doanh nghiệp các phương án phù hợp và tốt nhất với điều kiện doanh nghiệp hiện có, với mục tiêu mà doanh nghiệp đang muốn hướng đến.
Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của dịch vụ tư vấn Marketing sẽ tiến hành giám sát, kiểm tra những khoản chi phí hiệu quả, cắt giảm như khoản phí bất hợp lý để tối ưu hiệu quả triển khai cho doanh nghiệp.
Chuyên môn sâu

Những doanh nghiệp luôn muốn tìm kiếm các giải pháp cũng như những đề xuất mang tính ứng dụng thực tiễn cao. Chính vì thế, sự hỗ trợ đến từ những chuyên gia trong lĩnh vực không chỉ giúp họ hoàn thành các mục tiêu đã đề ra mà còn tạo được lợi thế cạnh tranh trên thị trường gay gắt như hiện nay.
Ngoài ra, dịch vụ tư vấn Marketing còn luôn luôn đề cao nhiệm vụ gia tăng thêm giá trị cho thương hiệu và những hoạt động Marketing khác chứ không hề đơn thuần là thực hiện đánh giá.
Vai trò chính là dịch vụ tư vấn Marketing mang lại là giúp cho doanh nghiệp có đa dạng góc nhìn hơn từ phía những chuyên gia. Từ đó, hỗ trợ quá trình phòng tránh và dự đoán những rủi ro một cách đơn giản hơn.
Ứng biến linh hoạt
Khi sử dụng dịch vụ tư vấn Marketing, các doanh nghiệp không còn phải tốn nhiều chi phí và thời gian để đào tạo cho nhân viên về những kiến thức chuyên môn liên quan cần thiết mà có thể bắt đầu xác định chính xác hướng đi theo những chiến lược của mình lập tức.
Những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn Marketing đã sở hữu một đội ngũ nhân sự kinh nghiệm dày dặn với những kiến thức chuyên môn được đào tạo một cách bài bản. Họ đã luôn sẵn sàng làm việc và cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao bất kỳ lúc nào.
Dịch vụ tư vấn Marketing có thể phục vụ mọi loại hình doanh nghiệp và thương hiệu khác nhau tùy thuộc vào quy mô và ngân sách chi tiêu cho hoạt động Marketing của họ.
Giảm thiểu tối đa những rủi ro có thể xảy ra

Không có khả năng cân bằng, kiểm soát những nhiệm vụ và luôn ưu tiên những mục tiêu quan trọng lên hành đầu là một trong số các vấn đề phổ biến tại doanh nghiệp mới hoạt động, quy mô vừa và nhỏ. Cụ thể, những nhà lãnh đạo tại doanh nghiệp đôi khi quá tập trung vào những chương trình khuyến mại để thúc đẩy hoạt động bán hàng mà không thể xác định chính xác tệp khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp mình muốn gì và cần gì.
Bởi vì chỉ hiểu được nhu cầu và tâm lý của tệp khách hàng mục tiêu thì những chiến lược kinh doanh hay Marketing mới đúng định hướng, doanh thu mới có thể gia tăng và nhóm khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp sẽ được mở rộng hơn.
Cho nên, việc sử dụng dịch vụ tư vấn Marketing là điều khá cần thiết và quan trọng. Bởi điều này sẽ giúp doanh nghiệp loại bỏ, giảm thiểu những rủi ro có thể xuất hiện. Những tư vấn viên này họ sẽ biết doanh nghiệp bạn cần phải thực hiện gì, làm ở đâu và khi nào mới có thể đạt được những mục tiêu marketing và kinh doanh của bạn. Tùy vào từng mong muốn và yêu cầu của doanh nghiệp, những nhà tư vấn Marketing sẽ sở hữu phương án và đề xuất giải quyết các vấn đề liên quan đến Marketing một cách tối ưu và hiệu quả hơn.
Một đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn Marketing chuyên nghiệp, tốt nhất sẽ góp ý mang tính xây dựng, phát triển lâu dài nhưng vẫn bám sát với tình hình thực tế của doanh nghiệp. Thêm vào đó, đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn Marketing sẽ sẵn sàng hướng dẫn, hỗ trợ và góp ý một cách khách quan đối với những vấn đề mà doanh nghiệp bạn đang gặp phải có thể cải thiện. Và đặc biệt, họ sẽ luôn đặt lợi ích của doanh nghiệp bạn lên hàng đầu.
Kiểm soát được ngân sách cho chiến lược Marketing
Hai chỉ số ROAS và ROI là yếu tố quan trọng để doanh nghiệp thực hiện đánh giá hiệu suất của chiến lược Marketing. Có thể nói rằng thách thức lớn nhất mà doanh nghiệp phải đối mặt đó là biến tất cả khía cạnh liên quan đến hoạt động Marketing thành những phép tính ROI càng đơn giản càng tốt.
Như vậy, nhiệm vụ của những đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn Marketing đó là tham gia vào quá trình xác định số liệu để tiện cho việc theo dõi hiệu suất trên mọi kênh truyền thông của khách hàng. Từ đó, có thể nhanh chóng giải quyết những xung đột giữa những phòng ban Marketing với bộ phận quản lý cấp cao.
Bên cạnh đó, vai trò chính của dịch vụ tư vấn Marketing còn là việc kiểm soát những kênh trả phí và đề xuất những phương án kết hợp kênh, quy trình tối ưu những nền tảng chạy quảng cáo số như Facebook Ads, Google Ads… và những phương tiện truyền thông xã hội có trả phí khác.
Nên sử dụng dịch vụ tư vấn Marketing khi nào?

Những doanh nghiệp cần sử dụng dịch vụ tư vấn Marketing khi mà các chiến lược Marketing họ đã triển khai nhưng không lại hiệu quả như mong muốn. Khi sử dụng dịch vụ này sẽ giúp cho doanh nghiệp có một cái nhìn mới, một hướng tiếp cận hoàn toàn mới, xác định chính xác đâu là rào cản mà họ đang phải đối diện và tìm ra phương hướng khắc phục triệt để vấn đề.
Chiến lược Marketing triển khai không mang lại giá trị
Doanh nghiệp đã có thể nỗ lực trong quá trình tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng cũng như lan tỏa sự ảnh hưởng của thương hiệu doanh nghiệp ra một phạm vi rộng rãi. Thế nhưng, kết quả mà doanh nghiệp thu về lại không giống với sự mong đợi. Đây chính là lúc doanh nghiệp cần phải tìm đến dịch vụ tư vấn Marketing từ những đơn vị uy tín để có được giải pháp khắc phục phù hợp.
Những công ty cung cấp dịch vụ liên quan đến tư vấn Marketing có thể xác định được nguyên nhân gây ra vấn đề của doanh nghiệp xuất phát từ đâu. Trên cơ sở đó, doanh nghiệp có thể xây dựng lên một kế hoạch Marketing mới để xử lý vấn đề cũng như góp phần giúp hoạt động kinh doanh của mình thành công hơn.
Thậm chí, những đơn vị này còn có thể xác định được những giá trị và cả lợi thế cạnh tranh của những doanh nghiệp có nhu cầu dùng đến dịch vụ tư vấn Marketing.
Kỹ năng Marketing chuyên biệt hơn nhờ vào dịch vụ tư vấn Marketing
Doanh nghiệp sở hữu một phòng Marketing nội bộ chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Họ đã phát hiện được nguyên nhân còn tồn tại của doanh nghiệp nhưng lại không có thời gian hay kinh nghiệm chuyên môn để khắc phục vấn đề đó.
Chẳng hạn như một doanh nghiệp mong muốn phát triển một sản phẩm mới và muốn lan tỏa sản phẩm ấy đến với khách hàng nhưng lại không có bất cứ kiến thức liên quan đến quảng cáo. Chính vì vậy, cách tốt nhất mà doanh nghiệp nên cân nhắc, xem xét đó chính là liên hệ đến những đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ tư vấn Marketing.
Có thể coi đây là một thời điểm phù hợp để có thể sử dụng dịch vụ Marketing từ phía bên ngoài doanh nghiệp.
Góc nhìn khách quan từ những người ngoài cuộc
Các doanh nghiệp lớn thường sẽ tự bản thân học thực hiện đánh giá bản thân nhờ vào những sự phản hồi trung thực từ trong nội bộ doanh nghiệp cũng như các nhân tố bên ngoài doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp họ cải thiện, khắc phục những thiếu sót trong quy trình triển khai chiến lược Marketing.
Những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn Marketing có thể giúp họ đưa ra các quan điểm đúng đắn dưới góc nhìn của những người ngoài cuộc, giúp cho doanh nghiệp xác định được đâu là vấn đề cần phải cải thiện và làm như thế nào để cải thiện chúng cho phù hợp.
Dịch vụ tư vấn Marketing tại Trust Media
Trust Media tự hào là đơn vị đồng hành cùng tất cả doanh nghiệp phát triển đúng theo định hướng, đạt được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Quy trình tư vấn

Để đảm bảo được chất lượng phục vụ mọi khách hàng, quy trình dịch vụ tư vấn Marketing tại Trust Media sẽ bao gồm 7 bước. Cụ thể từng bước như sau:
Bước 1: Khách hàng có nhu cầu sẽ đăng ký tư vấn
Cũng tương tự với dịch vụ tư vấn chiến lược Marketing, khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch sẽ thực hiện đăng ký tư vấn Marketing thông qua hotline, email hoặc những kênh liên hệ khác của Trust Media.
Bước 2: Phân tích và đánh giá thực trạng của doanh nghiệp
Sau khi Trust Media hiển thị đầy đủ những thông tin của doanh nghiệp khách hàng có thể trao đổi. Chúng tôi sẽ tiến hành phân tích, đánh giá những yếu tố tác động đến thực tranh của doanh nghiệp khách hàng như:
- Mặt hàng chủ lực.
- Nguồn khách hàng hiện tại.
- Thực trạng chiến dịch Marketing mà doanh nghiệp đã từng triển khai.
- Nguồn lực của doanh nghiệp.
- Mô hình bán hàng.
Bước 3: Nghiên cứu tình hình hoạt động kinh doanh trên thị trường
Trust Media triển khai nghiên cứu tình hình thị trường thông qua một vài tiêu chí trên. Những chuyên gia dựa vào kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm của Trust Media gồm:
- Cung cầu của thị trường.
- Sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp sẽ giải quyết được vấn đề nào của thị trường.
- Nguồn lực sản phẩm, dịch vụ của đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Hành vi, thói quen tiêu dùng.
- Khách hàng.
- Tổng quan về thị phần, đánh giá những đối thủ cạnh tranh gián tiếp và trực tiếp trên thị phần.
- Ma trận SWOT của doanh nghiệp.
- Kênh bán hàng và phân phối.
- Chi phí dành cho việc triển khai bán hàng, hoạt động Marketing…
Bước 4: Hai bên làm việc với nhau
Căn cứ vào kết quả phân tích ở trên, Trust Media sẽ làm việc với khách hàng để cùng nhau xây dựng một chiến lược Marketing tổng thể. Chiến lược này sẽ có thể có sự điều chỉnh dựa vào tình hình thực tế và những thông tin bên doanh nghiệp khách hàng cung cấp.
Bước 5: Xây dựng chiến lược Marketing chi tiết
Từ những dữ liệu cụ thể đã thu thập được, Trust Media và doanh nghiệp khách hàng sẽ chốt bản kế hoạch Marketing cuối cùng phù hợp nhằm mục đích tiếp cận chính xác tệp khách hàng mục tiêu.
Bước 6: Triển khai chiến lược
Căn cứ vào hợp đồng đã ký kết, Trust Media sẽ đảm nhận quá trình triển khai hoạt động Marketing cho bên phía khách hàng.
Bước 7: Thực hiện đánh giá và tiến hành điều chỉnh (nếu có)
Sau khi triển khai, chắc hẳn sẽ có một số vấn đề sẽ phát sinh. Lúc này, Trust Media sẽ trực tiếp làm việc và thực hiện điều chỉnh lại phần kế hoạch để mang đến kết quả tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.
Quy trình tư vấn Marketing tại Trust Media sẽ bao gồm 4 giai đoạn cụ thể:
- Giai đoạn 1: Trust Media sẽ thực hiện đánh giá sản phẩm, dịch vụ để biết được lợi thế, giá trị mà sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mang lại cho khách hàng.
- Giai đoạn 2: Phối hợp với doanh nghiệp khách hàng nghiên cứu tình hình thị trường gồm những yếu tố sau: hành vi tiêu dùng, sản phẩm hay dịch vụ cạnh tranh, những kênh phân phối chính ở trên thị trường.
- Giai đoạn 3: Thông qua quá trình nghiên cứu cũng như phân tích ở giai đoạn 1 và 2. Trust Media sẽ đề xuất một kế hoạch Marketing tổng thể, tùy thuộc vào giai đoạn nào của doanh nghiệp thì Trust Media sẽ đề xuất các giải pháp phù hợp với.
- Giai đoạn 4: Cùng với đó là Trust Media sẽ lên một kế hoạch branding marketing (xây dựng thương hiệu). Một khi doanh nghiệp có thương hiệu thì việc người tiêu dùng tự tìm đến với mình là lẽ đương nhiên.
Ưu điểm nổi bật

Khi sử dụng dịch vụ tư vấn Marketing của chúng tôi, doanh nghiệp bạn sẽ nhận được 6 lợi ích vượt trội sau đây:
- Làm rõ mục tiêu: Xác định rõ ràng mục tiêu quan trọng để doanh nghiệp định hướng xây dựng những kế hoạch Marketing phù hợp.
- Tối ưu ngân sách: Đề xuất những phương án tối ưu nhất và phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp bạn. Để từ đó có thể thực thi, kiểm soát quá trình triển khai thực tiễn so với kế hoạch.
- Cung cấp nhiều loại hình dịch vụ tư vấn: Tư vấn Digital Marketing tích hợp, tư vấn digital branding guidelines, tư vấn phát triển trang wbe, tư vấn content marketing, tư vấn SEO, tư vấn quảng cáo, tư vấn PR báo điện tử, tư vấn email marketing, tư vấn thiết ấn phẩm truyền thông…
- Quy trình quốc tế: Áp dụng quy trình tư vấn Marketing theo chuẩn quốc tế và được điều chỉnh sao cho phù hợp với tình hình thực tiễn những doanh nghiệp ở Việt Nam.
- Lộ trình rõ ràng: Bám sát những mục tiêu và căn cứ vào điều kiện hiện tại của doanh nghiệp để đề xuất ra những giải pháp để chiến lược Marketing có thể triển khai một cách hiệu quả nhất.
- Tư vấn chuyên sâu: Sở hữu một đội ngũ chuyên viên, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản về Marketing, giàu kinh nghiệm thực thi tư vấn các loại hình Marketing khác nhau.
- Thúc đẩy tăng trưởng: Tư vấn kế hoạch phát triển chiến lược nhằm hướng đến mục tiêu thúc đẩy sự tăng trưởng về chuyển đổi, thương hiệu và giữ chân khách hàng ở lại với thương hiệu lâu dài hơn.
Báo giá dịch vụ
Để có thể triển khai những chiến lược Marketing mang lại hiệu quả tốt nhất và nhận được sự tư vấn phù hợp, Trust Media luôn cam kết và đảm bảo kết quả tư vấn diễn ra chính xác hơn. Doanh nghiệp cần phải cân nhắc chi phí với mục tiêu của doanh nghiệp mình trước khi quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ tư vấn Marketing.
Để nhận được báo giá chi tiết về dịch vụ tư vấn Marketing của Trust Media, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc những phương thức liên hệ khác.
Kết luận
Trên đây là tất tần tật những thông tin liên quan đến dịch vụ tư vấn Marketing. Có thể thấy rằng dịch vụ tư vấn chiến lược Marketing là một trong số các giai đoạn cấp thiết của quá trình thiết lập mô hình hoạt động kinh doanh. Qua đó, hỗ trợ doanh nghiệp nhanh chóng đạt được mục tiêu và gặt hái được những kết quả, thành công nhất định. Nếu bạn còn có những khúc mắc về dịch vụ tư vấn Marketing thì đừng ngần ngại hãy liên hệ với Trust Media qua hotline để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí nhé!
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
TRUST MEDIA BRANDS
📌 Địa chỉ: Tầng 6 tòa nhà số 14 Pháo Đài Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
☎️ Hotline: 0586 898 899
📩 Email: info@trustmedia.com.vn
🌐 Website: https://trustmedia.com.vn/
- Top 3 loại chiến dịch quảng cáo trên Twitter và hướng dẫn chạy ads twitter từ A đến Z - 1 Tháng Mười Hai, 2023
- Làm thế nào để xây dựng thương hiệu trường đại học hiệu quả 2023? - 1 Tháng Mười Hai, 2023
- Mô hình kinh doanh là gì? TOP 15 mô hình kinh doanh hiệu quả nhất hiện nay - 30 Tháng Mười Một, 2023