Bạn đang loay hoay tìm kiếm khóa học quảng cáo Google Ads cấp tốc để chạy chiến dịch quảng cáo của mình hiệu quả? Vậy thì hãy liên hệ cho Trust Media nhé! Các khóa học chạy quảng cáo Google Ads từ cơ bản đến chuyên sâu tại đây sẽ giúp bạn dễ dàng triển khai các chiến dịch mang lại kết quả tốt. 

Khóa học quảng cáo Google Ads
Khóa học quảng cáo Google Ads

1. Quảng cáo trên nền tảng Google Adwords là gì?

Chạy quảng cáo Google Adwords (hay còn gọi là Google Ads) là hình thức quảng cáo mà người có nhu cầu chạy quảng cáo sẽ phải trả phí cho Google để có thể thực hiện được chiến dịch quảng cáo của mình trên Google.

Chạy quảng cáo Google Adwords tức là bạn tạo ra nhiều chiến dịch theo các dạng quảng cáo khác nhau với mục tiêu cuối cùng là: tìm kiếm thêm nhiều khách, tăng tỷ lệ chuyển đổi và mang lại doanh thu. 

>>> Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn cách chạy quảng cáo Google Ads hiệu quả cho người mới bắt đầu

2. Ưu điểm sau khi hoàn thành khóa học chạy quảng cáo Google Adwords

Ưu điểm sau khi hoàn thành khóa học chạy quảng cáo Google Ads
Ưu điểm sau khi hoàn thành khóa học chạy quảng cáo Google Ads

Sau khi hoàn thành khóa học quảng cáo Google Ads, các bạn sẽ:

  • Dễ dàng phân biệt và chọn lựa được hình thức quảng cáo thích hợp nhất cho mỗi một chiến dịch quảng cáo.
  • Giúp việc xây dựng kế hoạch và tiến hành triển khai chạy quảng cáo Google Ads nhanh chóng – hiệu quả – tối ưu chi phí.
  • Kịp thời cập nhật những chính sách, quy định cũng như các hình thức quảng cáo trên nền tảng Google.
  • Giúp chiến dịch quảng cáo Google Ads của mình được tối ưu hiệu quả hơn.
  • Nắm bắt rõ hơn về Google Adwords, đồng thời hiểu sâu cách thiết lập chiến dịch và sáng tạo ra các mẫu quảng cáo.
  • Nắm được các thủ thuật liên quan đến BID giá, nâng cao điểm chất lượng (Quality Score) trên Google Adwords.
  • Được tiến hành thực hành ngay trong quá trình học lý thuyết.
  • Khóa học kết thúc thì có thể tự chạy quảng cáo Google Ads. 

3. Nội dung của một khóa học quảng cáo Google Ads cơ bản

Sau đây là toàn bộ nội dung của khóa học quảng cáo Google Ads cơ bản: 

Buổi 1: Tổng quan các bước triển khai để chạy quảng cáo Google Ads

  • Khái niệm về Google Ads? Tầm quan trọng của Google Ads đối với chiến dịch truyền thông.
  • Các hình thức quảng cáo trên nền tảng Google Ads.
  • Hệ sinh thái hỗ trợ trên Google.
  • Vai trò của Data AL Learning (dữ liệu máy học)
  • Phân biệt các loại tài khoản trên Google Ads.
  • Nắm rõ được các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực, chuyên ngành.
  • Các bước triển khai chạy chiến dịch Google Ads.
  • Tìm hiểu, nghiên cứu về từ khóa, phân loại nhóm từ khóa và hành vi.
  • Mẫu quảng cáo của Google Search Ads (quảng cáo tìm kiếm).
  • Cách tối ưu trang đích nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi. 

Buổi 2: Xây dựng kế hoạch chiến dịch quảng cáo Google Ads và Hướng dẫn thực hành

  • Lập tài khoản để quản lý Google Ads (ở level MMC).
  • Lập tài khoản Google Ads trong MMC.
  • Bắt đầu làm quen với giao diện của Google Ads.
  • Setup quảng cáo Google Ads Tag (Remarketing).
  • Setup mục tiêu đo lường chuyển đổi (Conversion).
  • Xác định rõ những mục tiêu mong muốn khi tiến hành chạy quảng cáo.
  • Phân tích các từ khóa và hành vi.
  • Tiến hành thực hành, phân tích và phân loại các từ khóa. 

Buổi 3: Lập chiến dịch Google Search Ads (quảng cáo tìm kiếm)

  • Các bước để tạo nên một chiến dịch Google Search Ads.
  • Dự tính chi phí cho danh sách từ khóa.
  • Thực hành lập ra một chiến dịch Google Search Ads. 
  • Hướng dẫn kết nối tài khoản Google doanh nghiệp với tài khoản Google Adwords. 
  • Hướng dẫn thiết lập và sử dụng phần tiện ích mở rộng. 

Buổi 4: Các kiến thức liên quan đến mạng hiển thị và tiếp thị lại

  • Nghiên cứu mạng hiển thị là gì?
  • Mô hình và cách thức hoạt động của mạng hiển thị.
  • Các dạng quảng cáo mạng hiển thị. 
  • Khái niệm tiếp thị lại
  • Cách thức mà tiếp thị lại hoạt động.
  • Hướng dẫn thiết lập, triển khai cũng như tối ưu hoạt động của tiếp thị lại. 

Buổi 5: Đăng ký tạo kênh Youtube và Quảng cáo Youtube

  • Hướng dẫn mở kênh trên nền tảng Youtube.
  • Hướng dẫn kết nối kênh Youtube với tài khoản Google Ads.
  • Thiết lập chiến dịch Youtube Ads trên nền tảng Youtube. 

Buổi 6: Tổng quan về Google Shopping Ads (Quảng cáo mua sắm)

  • Đăng ký tạo tài khoản Google Merchants Center và hướng dẫn kết nối với tài khoản Google Ads.
  • Đăng ký mở tài khoản Google Tag Manager (GTM).
  • Hướng dẫn thiết lập chiến dịch quảng cáo Google Shopping Ads.

Bạn tham khảo cách chạy quảng cáo Google Shopping được hướng dẫn chi tiết tại đây!

Buổi 7: Tối ưu hoạt động của quảng cáo trên Google Adwords

  • Đo lường & tối ưu hoạt động của Google Search Ads (quảng cáo tìm kiếm) .
  • Đo lường & tối ưu hoạt động của chiến dịch quảng cáo GDN.
  • Đo lường & tối ưu hoạt động của Youtube Ads (quảng cáo Youtube) .
  • Hướng dẫn sử dụng các công cụ trên Google Ads Editor.

Buổi 8: Hướng dẫn đo lường và tự tổng kết kết quả chạy quảng cáo trên Google Ads

  • Đo lường kết quả trên Google Tag Manager.
  • Đo lường kết quả trên Google Analytics.
  • Nghiên cứu về hệ thống chống click ảo. 
  • Tổng kết khóa học quảng cáo Google Ads.
  • Nhận chứng nhận tốt nghiệp khóa học quảng cáo Google Ads

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến khóa học quảng cáo Google Ads. Nếu bạn có nhu cầu hoặc cần hỗ trợ giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ cho Trust Media nha!

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

TRUST MEDIA BRANDS 

? Địa chỉ: Tầng 6, số 14 Pháo Đài Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

☎️ Hotline: 0586 898 899

? Email: info@trustmedia.com.vn

? Website: https://trustmedia.com.vn/

bento4d

DMCA.com Protection Status -->