Sử dụng màn hình quảng cáo thang máy là một trong những hình thức quảng cáo phổ biến nhất hiện nay, được nhiều chuyên gia Marketing đánh giá cao về hiệu quả trong việc nhận biết và ghi nhớ thương hiệu một cách tự nhiên, không gây khó chịu cho khách hàng. 

Vậy trên thực tế, hình thức quảng cáo trong thang máy này thật sự có khả năng đặc biệt đến thế? Hãy tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây với Trust Media nhé! 

Các loại màn hình quảng cáo thang máy phổ biến nhất 2024

Hiện nay trên thị trường màn hình Led quảng cáo trong thang máy phổ biến nhất có 2 loại sau:

Màn hình quảng cáo dạng Frame 

màn hình quảng cáo thang máy
Màn hình quảng cáo thang máy dạng Frame được sử dụng khá phổ biến trên thị trường

Đây là một dạng màn hình LCD được sử dụng để trình chiếu quảng cáo dưới dạng hình ảnh (Digital Frame/ Poster Frame) và được lắp đặt trực tiếp bên ngoài hoặc trong mỗi thang máy. Loại màn hình này được sử dụng chủ yếu dùng để nhắm mục tiêu đến người dùng thang máy trong tòa nhà.

Có hai kích thước màn hình Frame phổ biến nhất là 19 inches (480x318mm) và 22 inches (530x350mm). Nhà quảng cáo thường ưu tiên sử dụng loại 22 inches hơn bởi tính năng xoay ngang màn hình.

Với thời lượng là 12 giây/ Frame quảng cáo, nhà quảng cáo cần quyết định số lượng hình ảnh xuất hiện trong khoảng thời gian trên. Đồng thời nhà quảng cáo cần tính toán kỹ lưỡng về bố cục, màu sắc, thông điệp lồng ghép vào mỗi hình ảnh một cách ngắn gọn để người xem không bị ngợp nội dung nhưng cũng đồng thời cần đủ ý và thu hút.

Màn hình quảng cáo dạng LCD

Nếu như ở màn hình quảng cáo Frame chỉ tập trung vào hình ảnh, không có sự chuyển động hay âm thanh dễ gây nhàm chán cho khách hàng, thì với dạng màn hình LCD này sẽ được phép trình chiếu các TVC hoặc slide hình ảnh kèm âm thanh (nếu cần). 

màn hình quảng cáo thang máy
Màn hình dạng LCD thu hút với âm thanh, hình ảnh

Đi cùng với đó, các mẫu quảng cáo bằng màn hình LCD có định dạng đa dạng hơn so với màn hình Frame: video, slide hình ảnh, High Resolution hoặc HD standard… với hai kích thước chính: 22 inches (530x350mm) và 32 inches (780x471mm).

Các màn hình quảng cáo Ledone LCD thường hoạt động liên tục 12 tiếng mỗi ngày, từ 7h sáng đến 7h tối hoặc nhiều tòa nhà đặc biệt là tòa TTTM sẽ cho phép hoạt động muộn hơn. Trong thời gian này, mỗi lần trình chiếu quảng cáo của nhãn hàng được tính là một TVC  hoặc một slide hình ảnh có độ dài từ 10 – 30 giây. Một quảng cáo sẽ được lặp lại sau khoảng 12 phút và khoảng 60 lần mỗi ngày.

Lợi ích khi sử dụng màn hình quảng cáo thang máy

Quảng cáo thang máy
Quảng cáo thang máy mang lại nhiều lợi ích cho nhãn hàng

Không phải ngẫu nhiên phương thức quảng cáo trong thang máy hay quảng cáo dán cửa thang máy lại được nhiều thương hiệu ưa chuộng sử dụng nhiều đến vậy, bởi lẽ phương thức quảng cáo này có những lợi ích ưu việt như sau:

  • Dễ dàng tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng – tệp khách hàng hiện đại, có thu nhập trung bình khá trở lên và có xu hướng sành chi tiêu
  • Khách hàng “tự nguyện” xem quảng cáo: Thời gian đứng chờ thang máy tương đối ngắn chỉ khoảng 1-2 phút, trong khoảng thời gian này khách hàng thường có xu hướng tìm kiếm “điều mới mẻ” hoặc điều gây tò mò để giết thời gian. Những màn hình LCD, hay frame có thiết kế nổi bật, bắt mắt sẽ gây sự tập trung chú ý của khách hàng một cách tự nhiên.
  • Dễ ghi nhớ: Những hình ảnh quảng cáo của nhãn hàng sẽ tác động trực tiếp đến người xem với chu kỳ quảng cáo dài 12 phút và được tự động lặp lại 60 lần mỗi ngày. Từ đó giúp thương hiệu của bạn dễ dàng in sâu vào tâm trí khách hàng.

Những lưu ý để thực hiện chiến dịch quảng cáo trong thang máy hiệu quả 

Hình ảnh/ Video quảng cáo sáng tạo, hấp dẫn: Điều này đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định khách hàng có ấn tượng thậm chí trở nên yêu thích với thương hiệu của bạn hay không.

 

Màn hình quảng cáo thang máy
Màn hình quảng cáo thang máy giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả của chiến dịch truyền thông

Mức độ phủ sóng của màn hình quảng cáo: Bạn nên đăng ký quảng cáo trên nhiều màn hình với tần suất chia đều cho mỗi màn hình đó, thay vì chỉ tập trung vào 1-2 màn hình và chiếu lặp đi lặp lại quá nhiều lần. Điều này sẽ gia tăng cơ hội tiếp cận đến nhiều tệp khách hàng hơn.

Tần suất hiển thị: Con số lý tưởng cho tần suất hiển thị quảng cáo trong một chiến dịch trên 1 tháng đó là ít nhất 20 lần xuất hiện.

Cách lựa chọn màn hình quảng cáo thang máy 

Đầu tiên, bạn cần xác định bạn muốn quảng cáo ở không gian ngoài hay trong thang máy.

Nếu bạn lựa chọn vị trí khu vực quảng cáo là trong thang máy, nó sẽ phù hợp với các màn hình LCD treo tường kích thước 19 inch, 22 inch, 26 inch, 32 inch. Một lưu ý nhỏ đó là bạn chỉ nên sử dụng phiên bản USB bởi nếu dùng mạng Wifi trong thang máy sẽ có tín hiệu khá kém, còn mạng LAN lắp đặt sẽ rất phức tạp và ít thang máy nào cho phép lắp đặt.

Còn với khu vực quảng cáo phía ngoài thang máy: Bạn có thể lựa chọn màn hình treo tường kích thước từ 19 – 32 inch. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng màn hình chân đứng kích thước 32 inch. Mọi phiên bản USB, Wifi, LAN đều được sử dụng ở khu vực này.

Đơn vị cung cấp dịch vụ màn hình quảng cáo thang máy chất lượng

Với trên 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Marketing tổng thể, Trust Media tự hào là một trong những đơn vị để lại dấu ấn đậm nét trong suốt quá trình hoạt động của mình. Trust Media xây dựng quy trình nghiêm ngặt, nghiên cứu thị trường, nắm bắt thị hiếu khách hàng, đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất, tối ưu chi phí nhất cho các doanh nghiệp, nhãn hàng. 

Liên hệ với Trust Media ngay hôm nay để được cung cấp dịch vụ màn hình quảng cáo thang máy chất lượng, quảng bá thương hiệu, phát triển kinh doanh hiệu quả. 

bento4d

DMCA.com Protection Status -->