Nhân nhóm quảng cáo Facebook là một trong những kỹ thuật mà nhà quảng cáo cần phải biết và áp dụng khi thực hiện chiến dịch chạy quảng cáo. Thế nhưng, hiện nay vẫn còn nhiều người hiểu sai bản chất và thực hiện không đúng kỹ thuật khiến chiến dịch chạy hiệu quả kém. 

Cách nhân nhóm quảng cáo facebook và tăng ngân sách hiệu quả 

Kiểm tra quảng cáo để tìm thấy luồng phân phối

  • Luồng phân phối trên Facebook được hiểu là những nhóm đối tượng khách hàng mà Facebook sẽ chia nhóm ấy thành những nhóm nhỏ để phân phối quảng cáo đến với họ. Nếu trong nhóm nhỏ đó có khách hàng tiềm năng và nhu cầu thì chiến dịch quảng cáo sẽ mang lại hiệu quả và ngược lại.
  • Facebook sẽ không cho phép nhà chạy quảng cáo bao phủ hết tất cả các đối tượng khách hàng mục tiêu. Để tăng được khả năng tiếp cận, tối ưu ngân sách quảng cáo thì việc kiểm tra luồng phân phối cần phải tiến hành trên nhiều tài khoản, nhiều trang fanpage cũng như các chiến dịch khác nhau. 
  • Hiện nay, nhà quảng cáo thường nhân nhóm quảng cáo Facebook thành 5 đến 10 nhóm trong cùng chiến dịch quảng cáo, sẽ giữ lại những nhóm ngon và tắt đi những nhóm quảng cáo đắt để kiểm tra luồng phân phối.
  • Khi đó, bạn có thể giữ y nguyên hoặc thay đổi các yếu tố: đối tượng khách hàng mục tiêu, nội dung bài viết quảng cáo, vị trí, ngân sách, …miễn sao việc nhân nhóm quảng cáo Facebook mang lại hiệu quả cao nhất. 
Kiểm tra quảng cáo để tìm thấy luồng phân phối
Kiểm tra quảng cáo để tìm thấy luồng phân phối

Kiểm tra lại nội dung bài viết quảng cáo

  • Một chiến dịch quảng cáo muốn thành công thì phải đầu tư vào măt nội dung. Bởi nó chiếm đến 70%. Việc tạo nhiều nội dung và kiểm tra xem đâu là nội dung mang đến hiệu quả tốt nhất là điều mà các nhà quảng cáo bắt buộc phải làm.
Kiểm tra lại nội dung bài viết quảng cáo
Kiểm tra lại nội dung bài viết quảng cáo
  • Cách thực hiện như sau: Lên chiến dịch quảng cáo để ngân sách, nhân ra 3 đến 4 nhóm quảng cáo giống y chang nhau tương ứng với đó là 3 đến 4 mẫu nội dung mà bạn muốn kiểm tra. Để chiến dịch này chạy khoảng 3 đến 4 ngày để xem đâu là nhóm chi tiêu nhiều tiền nhất thì đấy rất có thể là nhóm quảng cáo hấp dẫn, được ưa chuộng hơn. 

Tổng kết 

Trust Media mong rằng qua bài viết này đã giúp các bạn nắm rõ bản chất cũng như cách nhân nhóm quảng cáo Facebook hiệu quả. Từ đó góp phần giúp chiến dịch quảng cáo thực hiện thành công và đạt được kết quả tốt nhất. Đừng quên, theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều kiến thức mới về quảng cáo nha! 

 

DMCA.com Protection Status -->