Khi sử dụng dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài, doanh nghiệp sẽ không phải trực tiếp thực hiện các chiến dịch Marketing mà sẽ có một đơn vị Marketing thuê ngoài thực hiện. Khi đó, doanh nghiệp cũng không cần phải quản lý nhân viên làm Marketing mà họ sẽ đặt ra chi tiêu cụ thể để những đơn vị cung cấp dịch vụ thực hiện. Để hiểu rõ hơn về hình thức này, mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Trust Media nhé! 

Mục Lục

Phòng Marketing thuê ngoài là gì?

Phòng Marketing Thuê Ngoài Là Gì?
Phòng Marketing Thuê Ngoài Là Gì?

Phòng Marketing thuê ngoài có thể được hiểu là 1 tổ chức, doanh nghiệp sẽ không trực tiếp vận hành hay tuyển dụng nhân viên Marketing sẽ chọn lựa hình thức hợp tác hoặc thuê với 1 công ty khác ở bên ngoài thực hiện.

Công ty này có thể là những agency đã sở hữu sẵn nguồn nhân sự cho những vị trí như content page, thiết kế website, SEO, landing page, chạy quảng cáo, design… 

Những agency này sẽ có nhiệm vụ hỗ trợ doanh nghiệp đi thuê định vị thương hiệu cũng như thúc đẩy doanh số bán hàng đồng thời lan tỏa được hình ảnh của doanh nghiệp đến với nhiều khách hàng hơn. Đặc biệt hơn, với phòng Marketing thuê ngoài, doanh nghiệp còn có thể tinh giản bộ máy nhân sự, tối ưu hóa thời gian và chi phí vận hành phòng Marketing nội bộ trong doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo rằng hoạt động kinh doanh diễn ra ổn định và đem lại hiệu quả cao nhất. 

Hiện nay, dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài có thể giúp cho doanh nghiệp nhanh chóng giải quyết được 2 vấn đề là xây dựng chiến lược Marketing và triển khai hoạt động một cách uy tín. Với sự chuyên nghiệp cùng trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, đầy đủ và đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn chính là thứ mà các agency luôn luôn sẵn có.

Những agency này sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về kết quả của các chiến dịch Marketing mà họ triển khai. Chính vì vậy, họ sẽ phải thường xuyên báo cáo phần tiến độ công việc đối với đối tác, những người thuê dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài. 

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ thuê phòng Marketing ngoài

Dịch vụ thuê phòng Marketing ngoài sẽ mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho người sử dụng. Mời bạn hãy tìm hiểu nội dung bên dưới để có thể phát huy tối đa sức mạnh của các ưu điểm đồng thời hạn chế nhằm phục vụ mục đích nâng cao doanh số và lợi nhuận nhé!

Thời gian làm việc linh động

Thời Gian Làm Việc Linh Động
Thời Gian Làm Việc Linh Động

Hầu như nếu doanh nghiệp bạn thực hiện xây dựng một đội ngũ nhân viên Marketing nội bộ thì họ sẽ phải làm việc trong giờ hành chính. Nếu theo như luật lao động, làm việc ngoài giờ hành chính thì doanh nghiệp sẽ phải trả lương cao hơn cho họ. Đặc biệt là không phải bất cứ ai cũng có thể làm ngoài giờ ngoài chính và nếu có thì chưa chắc hiệu quả Marketing sẽ cao.

Xã hội ngày càng phát triển theo guồng thời gian vô cùng năng động. Tất cả mọi doanh nghiệp, tổ chức, công ty đều có những chiến dịch Marketing của riêng bản thân mình. Bạn cần phải sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên làm việc Marketing linh động về thời gian. Họ sẽ phải kiểm tra kết quả, thứ hạng Marketing thường xuyên để có thể điều chỉnh, khắc phục các phương án không còn phù hợp nữa. 

Với dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài, những vấn đề này của doanh nghiệp bạn sẽ được xử lý một cách nhanh chóng và kịp thời. Đặc biệt, họ sẽ chỉn chu ngay từ khâu lên ý tưởng độc đáo, mới lạ, thiết kế những hình ảnh độc quyền, content chuẩn độ Unique…  

Hoạt động đạt được hiệu quả nhờ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Hoạt Động Đạt Được Hiệu Quả Nhờ Có Đội Ngũ Nhân Viên Chuyên Nghiệp, Giàu Kinh Nghiệm
Hoạt Động Đạt Được Hiệu Quả Nhờ Có Đội Ngũ Nhân Viên Chuyên Nghiệp, Giàu Kinh Nghiệm

Thay vì doanh nghiệp bạn phải thuê một nhân viên hay một nhóm chuyên gia Marketing. Với phòng Marketing thuê ngoài hoạt động trong hình thức đội nhóm, mỗi người sẽ đảm nhận một nhiệm vụ nhất định, có tính chuyên môn hóa cao. Bên cạnh đó, kinh nghiệm của nhóm này sẽ đa dạng và dày dặn hơn do họ hoạt động trong đa dạng lĩnh vực.

Doanh nghiệp sẽ phải chú trọng tập trung vào mục tiêu duy nhất của mình đó là chất lượng của sản phẩm, thị trường, hoạt động kinh doanh… giảm bớt gánh nặng quảng cáo, truyền thông, xúc tiến bán hàng, xây dựng thương hiệu… 

Lộ trình làm việc rõ ràng

Khi hợp tác với các đơn vị cung cấp dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài, họ sẽ triển khai các đầu mục công việc dựa theo 1 lộ trình cụ thể và có KPI rõ ràng để có thể đo lường được mức độ hiệu quả. 

Tiết kiệm được chi phí

Khi thuê đội ngũ nhân viên làm Marketing tại công ty sẽ phải bỏ ra nhiều tiền hơn so với dịch vụ thuê ngoài. Trung bình doanh nghiệp có thể tiết kiệm đến 80% chi phí. 

  • Thông thường, lương của đội ngũ làm Marketing tại một doanh nghiệp có quy mô hoạt động kinh doanh nhỏ là khoảng 3 người: 1 leader kiêm nhiệm vụ digital, 1 nhân viên content và 1 nhân viên design. Lương tối thiểu cho ba nhân sự này sẽ rơi vào khoảng 30 triệu đồng/tháng.
  • Còn đối với chi phí khi sử dụng dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài sẽ chỉ rơi vào khoảng 10 triệu/tháng. 

Tiết kiệm được thời gian

Lợi ích của quá trình sử dụng phòng Marketing thuê ngoài sẽ giúp cho doanh nghiệp bạn tiết kiệm được thời gian tuyển dụng, đào tạo cũng như quản lý nhân sự. Doanh nghiệp sẽ không còn phải rơi vào 1 chu kỳ vòng xoáy: Tuyển người >> Tiến hành đào tạo nhân viên hiểu việc >> Lên nhân viên cứng >> Nhân viên nghỉ việc để tìm nơi làm việc mới >> Tiếp tục tuyển dụng và thực hiện đào tạo nhân viên mới. 

Hạn chế được các rủi ro

Hạn Chế Được Các Rủi Ro
Hạn Chế Được Các Rủi Ro

Đã kinh doanh mà doanh nghiệp lúc nào cũng có nguy cơ đối mặt với rất rất nhiều rủi ro. Chính vì thế, giảm thiểu các rủi ro về mức độ thấp nhất chính là điều mà mọi doanh nghiệp đều muốn. Khi sử dụng phòng Marketing thuê ngoài, doanh nghiệp sẽ hạn chế được những rủi ro xảy ra vì:

  • Rủi ro trong quá trình đào tạo nhân viên.
  • Giảm thiểu những rủi ro liên quan đến quá trình tuyển dụng, không cần phải lo lắng nhân viên của mình nghỉ việc.
  • Tinh giản được bộ máy nhân sự.
  • Rủi ro trong quá trình làm những thủ tục như: phúc lợi nhân viên, bảo hiểm, thưởng…
  • Những rủi ro khác liên quan đến vấn đề quản lý nhân sự, chuyên môn khác… 

Nhận được báo cáo minh bạch 

Tại những doanh nghiệp có quy mô hoạt động kinh doanh, đôi khi họ sẽ làm việc dựa vào cảm tính. Nhiều doanh nghiệp giữa sếp với nhân viên không đề ra KPI, kế hoạch thực hiện thì thường xuyên thay đổi do không xây dựng một chiến lược lâu dài.

Khi sử dụng dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài, những agency sẽ phải cam kết rõ ràng về KPI cũng như lộ trình hoạt động của chiến lược đó. Hai bên hợp tác, trao đổi, thống nhất ý kiến với nhau để cùng nhau thực hiện chung 1 mục tiêu. Khi có định hướng chi tiết và cụ thể, việc của hai bên là cùng nhau triển khai để tiến về phía trước. 

Phòng Marketing thuê ngoài luôn cam kết về chất lượng

Phòng Marketing Thuê Ngoài Luôn Cam Kết Về Chất Lượng
Phòng Marketing Thuê Ngoài Luôn Cam Kết Về Chất Lượng

Những phòng Marketing thuê ngoài luôn luôn phải đảm bảo được tiến độ cũng như kết quả giống với hợp đồng đã được hai bên ký kết trước đó. Điều này bạn sẽ không thể thấy được rõ ràng khi thực hiện xây dựng một phòng Marketing nội bộ. Các doanh nghiệp Marketing luôn có một đội ngũ nhân viên đông đảo, kinh nghiệm dày dặn, tiếp xúc với công việc hàng ngày và cam kết về chất lượng.   

Bên cạnh đó, bạn cần phải có ít nhất vài chục triệu để có thể duy trì hoạt động phòng Marketing nội bộ của mình. Nhưng với phòng Marketing thuê ở bên ngoài thì bạn chỉ cần phải bỏ ra từ 5 đến 10 triệu đồng. Những doanh nghiệp chuyên nghiệp cũng khó tiến hành thực hiện báo cáo các đầu mục công việc, quy trình làm việc đầy đủ cho doanh nghiệp bạn. Nhưng với dịch vụ này thì bạn có thể tối ưu tài chính trong quá trình vận hành doanh nghiệp. 

Nhược điểm của thuê Marketing ngoài

Nhược Điểm Của Thuê Marketing Ngoài
Nhược Điểm Của Thuê Marketing Ngoài

Cho dù dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật thế nhưng dịch vụ này vẫn còn tồn tại những nhược điểm sau:

  • Thông tin nội bộ: Để thuận tiện cho quá trình xây dựng kế hoạch cũng như tiến hành triển khai thì doanh nghiệp bạn phải chia sẻ tất cả các thông tin nội bộ liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, định hướng phát triển cho đơn vị cung cấp dịch vụ phòng Marketing thuê phòng. Để hai bên có thể hiểu rõ nhau và hợp tác trong thời gian dài, doanh nghiệp bạn sẽ phải bộc bạch ngay cả các lợi thế, hạn chế của mình. Vì chỉ cả hai bên đều hiểu nhau thì mới có thể gắn kết lâu dài, hợp tác mới đem lại kết quả như mong muốn. 
  • Thụ động: Sử dụng dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài dễ khiến cho doanh nghiệp bạn phụ thuộc hoàn toàn vào nó. 
  • Thương hiệu của doanh nghiệp rất dễ bị suy giảm, mất đi sự uy tín nếu như hợp tác với đơn vị cung cấp dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài không được hiệu quả. 

Khi nào nên sử dụng phòng Marketing thuê ngoài

Khi Nào Nên Sử Dụng Phòng Marketing Thuê Ngoài
Khi Nào Nên Sử Dụng Phòng Marketing Thuê Ngoài

Doanh nghiệp có thể sử dụng phòng Marketing thuê ngoài nếu như đang trong một trong số những tình huống dưới đây:

Cần có chuyên môn liên quan tới Marketing Online

Doanh nghiệp bạn cần người có trình độ chuyên môn liên quan đến lĩnh vực Marketing Online để tiến hành những hoạt động tiếp thị quảng bá, truyền thông. Thế nhưng việc đầu tư vào một đội ngũ nhân viên Marketing là điều không hề dễ dàng. Bạn cần phải là người dày dặn kinh nghiệm để có thể quản lý được phòng Marketing nội bộ. 

Trong tình huống này, bạn có thể sẽ phải chi trả khoản tiền lên đến hàng trăm triệu đồng để có thể thành lập được một đội ngũ nhân viên Marketing hoàn chỉnh. Để tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian và công sức, sử dụng phòng Marketing thuê ngoài chính là giải pháp tối ưu giúp bạn giải quyết vấn đề này.  

Mong muốn có sự đột phá trong hoạt động Marketing

Nếu bạn đang có mong muốn thương hiệu của doanh nghiệp mình sở hữu sự đột phá trong quá trình tiếp thị truyền thông. Bạn cần phải am hiểu tường tận lĩnh vực này bởi vì những phòng Marketing có quy mô nhỏ lẻ không thể nào tạo dựng được bước đột phá chỉ trong một thời gian ngắn.

Phương pháp tối ưu để có thể nhanh chóng thay đổi được cách thức hoạt động của chiến lược Marketing đó chính là thuê phòng Marketing ở bên ngoài. Bởi họ sẽ là nơi giúp doanh nghiệp bạn vạch ra một chiến dịch Marketing phù hợp và chính xác.

Chẳng hạn như đối với những mặt hàng khó kinh doanh sẽ không có hiệu quả nếu như bạn chỉ thực hiện triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube, TikTok, Instagram, Twitter… Chính điều này mà nhiều tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp không có sự đột phá trong doanh số. Nhiều doanh nghiệp đã tìm hướng và chuyển sang thuê phòng Marketing bên ngoài để mở sang một trang hoàn toàn mới. 

Muốn tối ưu ngân sách với quá trình xây dựng phòng Marketing nội bộ

Một phòng Marketing uy tín và chuyên nghiệp sẽ cần tối thiểu 1 trưởng phòng, 1 nhân viên kỹ thuật, 1 nhân viên content, 1 người chuyên nghiên cứu từ khóa, 1 nhân viên triển khai các chiến dịch quảng cáo… Như vậy, bạn cần phải có 5 người thì mới tạo được một phòng Marketing cơ bản.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cần phải đầu tư vào hệ thống wifi, máy tính, tiền thuê văn phòng, trang thiết bị… Đây đều là những khoản phí vô cùng đắt đỏ. Thậm chí là bạn cần phải thực hiện làm các giấy tờ để chuẩn bị làm thủ tục pháp lý như đóng thuế cho nhân viên, hợp đồng lao đồng hay những khoản phát sinh khác…

Công ty cần phải quản lý thêm 1 bộ phận và cũng phải chi thêm nhiều khoản phí. Ngân sách đầu tư để sở hữu 1 đội ngũ nhân viên Marketing thấu hiểu chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm cũng như sở hữu các kỹ năng Marketing không phải là điều dễ dàng. Chính vì vậy, việc thuê phòng Marketing ngoài giá vừa hợp lý mà hiệu quả lại cao. 

Tối ưu nhân sự

Với dịch vụ Marketing thuê ngoài, doanh nghiệp bạn chỉ cần phải làm việc với một người, không cần phải quản lý nhân viên. Những vấn đề liên quan đến bảo hiểm, lương thưởng, phụ cấp, địa điểm làm việc gần như doanh nghiệp bạn không cần quan tâm. Bộ máy nhân sự của doanh nghiệp sẽ được tinh giản nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cho hoạt động kinh doanh. 

Hiện nay, phòng Marketing thuê ngoài đã và đang trở thành xu hướng của nhiều doanh nghiệp, từ doanh nghiệp mới hình thành hay hoạt động lâu năm trên thị trường cho đến các các nhân đều rất ưa chuộng dịch vụ này.  

Các tiêu chí lựa chọn phòng Marketing thuê ngoài hiệu quả

Các Tiêu Chí Lựa Chọn Phòng Marketing Thuê Ngoài Hiệu Quả
Các Tiêu Chí Lựa Chọn Phòng Marketing Thuê Ngoài Hiệu Quả

Nếu như bạn đang có nhu cầu chọn phòng Marketing thuê ngoài thì bạn cần phải cẩn thận trong quá trình lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài. Sau đây là một vài tiêu chí quan trọng mà bạn có thể cân nhắc, xem xét để đảm bảo được tính hiệu quả trong quá trình sử dụng dịch vụ nhé! 

Uy tín của đơn vị cung cấp

Đơn vị nào cung cấp dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài càng uy tín thì sẽ càng có nhiều đối tác. Chính vì vậy, nếu bạn có mong muốn sử dụng dịch vụ này thì hãy nên vào trang web của đơn vị cung cấp để xem lại những khách hàng, đối tác hay các dự án mà họ đã từng triển khai trước đấy. 

Đơn vị cung cấp công khai dự án thì sẽ chắc chắn được về mức độ tin cậy. Bên cạnh đó, nếu bạn tìm được càng nhiều thông tin liên quan đến đơn vị cung cấp thì càng có cơ sở để xác định mức độ tin cậy của họ.

Kinh nghiệm của đơn vị cung cấp

Kinh nghiệm của đơn vị cung cấp dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài cũng là một tiêu chí khá quan trọng. Họ cần phải nắm rõ, có sự hiểu biết sâu rộng đối với ngành nghề, lĩnh vực mà doanh nghiệp bạn đang hoạt động.

Đồng thời, họ phải có khả năng ứng phó, xử lý kịp thời những vấn đề không mong muốn xảy ra hay những thách thức, khó khăn mà doanh nghiệp bạn đang phải đối mặt. Bạn cũng có thể hỏi những dự án mà họ đã làm trước đây và xem họ đã đạt được kết quả như thế nào. 

Kỹ năng của đội ngũ Marketing

Đội ngũ Marketing của công ty Marketing thuê ngoài phải sở hữu kiến thức chuyên môn cùng với những kỹ năng cần thiết để dễ dàng triển khai những chiến dịch để mang về hiệu quả cao nhất. Họ cần phải biết cách sử dụng những công cụ quảng cáo cũng như cách thức tiếp cận hiện đại, từ tiếp thị theo hình thức truyền thống cho đến online.

Trước khi bắt tay hợp tác, bạn hãy yêu cầu họ đưa ra những thông tin liên quan đến đội ngũ nhân viên của mình để hiểu rõ hơn về đội ngũ này. 

Chi phí dịch vụ

Chi phí dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài cũng là một trong những yếu quan trọng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ này. Doanh nghiệp bạn cần phải xác định được mức ngân sách dành cho dịch vụ cũng như cân nhắc về chi phí giá thành mà đơn vị cung cấp dịch vụ. Hãy xem xét kỹ lưỡng giữa chi phí và giá trị mà bạn sẽ nhận được trong tương lai. Hãy đảm bảo rằng bạn hiểu rõ về cách thức tính chi phí và xem xét những dịch vụ đã bao gồm trong bảng giá. 

Những lưu ý khi thuê phòng Marketing ngoài 

Những Lưu Ý Khi Thuê Phòng Marketing Ngoài 
Những Lưu Ý Khi Thuê Phòng Marketing Ngoài

Để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn cần phải lưu ý một vài điều dưới đây khi sử dụng dịch vụ Marketing thuê ngoài:

  • Không nên lựa chọn quá nhiều đối tác khi triển khai chung 1 hạng mục. Doanh nghiệp bạn sẽ mất nhiều thời gian để có thể thích nghi được với quy trình của các bên.
  • Yêu cầu những đối tác phòng Marketing thuê ngoài bảo mật thông tin tuyệt đối, cam kết đúng và đủ KPI ở trong hợp đồng đã ký.
  • Tuyệt đối không phó thác toàn bộ trách nhiệm cho những đơn vị cung cấp dịch vụ Marketing thuê ngoài. Doanh nghiệp bạn phải là người hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ cũng như khách hàng của mình nhất. Kết hợp cùng với các kiến thức chuyên môn Marketing của đối tác thì mới dễ dàng đạt được hiệu quả cao. Trong và ngoài phải có sự kết hợp chặt chẽ với nhau. 
  • Hãy để những đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn cho bạn chiến dịch Marketing thích hợp và bạn phải lựa chọn các hướng đi là lợi thế của doanh nghiệp mình.
  • Hãy hạn chế đi thuê freelancer và những đối tác cung cấp dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài không rõ pháp nhân. 

Team Marketing thuê ngoài của Trust Media gồm những vị trí nào?

Team Marketing Thuê Ngoài Của Trust Media Gồm Những Vị Trí Nào?
Team Marketing Thuê Ngoài Của Trust Media Gồm Những Vị Trí Nào?

Trust Media là một đơn vị chuyên cấp những giải pháp Marketing online thuê ngoài dành cho hầu hết mọi loại hình doanh nghiệp, từ quy mô nhỏ cho đến lớn. Chúng tôi luôn đảm bảo về trình độ chuyên môn, kết quả và bảng giá cung cấp dịch vụ hợp lý. Sở hữu đội ngũ nhân viên Marketing giỏi, dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao, am hiểu về các nền tảng như Google, tối ưu hóa SEO…

Để có được đông đảo khách hàng đồng hành, Trust Media luôn luôn cố gắng, nỗ lực, sáng tạo ra những giải pháp khác biệt. Sau đây là một vài lý do bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài tại đây:

  • Chúng tôi luôn luôn tư vấn cho khách hàng những giải pháp Marketing tối ưu nhất dựa trên các đặc thù ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh và nguồn lực của doanh nghiệp.
  • Có một đội ngũ nhân viên sở hữu trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực chiến.
  • Hàng nghìn đối tác, khách hàng trên mọi miền Tổ quốc đồng hành và sử dụng dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài của Trust Media trong thời gian dài.
  • Quy trình làm việc cụ thể, cam kết KPI rõ ràng và hiệu quả cao. Không chỉ về mặt số lượng, Trust Media còn hướng đến mục tiêu cuối cùng là chất lượng: nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp và cải thiện doanh thu bán hàng. 
  • Mục tiêu xây dựng chiến dịch Marketing luôn chi tiết, cụ thể, có lộ trình rõ ràng.
  • Liên tục cập nhật những xu hướng SEO cũng như những kiến thức liên quan đến Marketing mới nhất. 
  • Ý tưởng dồi dào, nội dung chất lượng.
  • Sát cánh cùng với những doanh nghiệp, ngay trong cả lúc doanh nghiệp đối mặt với thách thức cùng nhau chia sẻ công việc, phối hợp nhịp nhàng để vượt qua những khó khăn ấy.
  • Trust Media luôn tìm ra những giải pháp giúp cho doanh nghiệp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí, làm việc tỉ mỉ cẩn thận như đang làm cho chính doanh nghiệp mình.
  • Linh hoạt điều chỉnh theo nhu cầu, mong muốn của khách hàng.
  • Chi phí cung cấp dịch vụ hợp lý và cạnh tranh.
  • Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau khi cung cấp dịch vụ. 

Khi bạn hợp tác với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những dịch vụ gồm:

Chăm sóc và quản trị trang website

  • Phân tích những lỗi xuất hiện trên trang web và thực hiện tối ưu trang web cho người dùng cũng như các công cụ tìm kiếm.
  • Xây dựng kế hoạch quản trị phần nội dung khoa học.
  • Sáng tạo phần content chất lượng, đánh trực diện vào insight của khách hàng để trang web dễ dàng lên được TOP trên nền tảng Google Chrome.
  • Thiết kế phần hình ảnh ấn tượng, chuyên nghiệp, giao diện dễ dùng và thân thiện. Từ đó giúp trang web nâng cao được mức độ tin tưởng cũng như vị thế của mình.
  • Tối ưu kỹ thuật chuẩn SEO cho trang web trong quá trình thực hiện quản trị. 

Thiết kế trang web hay những trang Landing Page 

  • Thiết kế phần trang web ấn tượng, thể hiện được sự chuyên nghiệp đối với khách hàng.
  • Tối ưu phần công cụ tìm kiếm.
  • Thu nhập được một traffic lớn, hoàn toàn miễn phí từ Google.
  • Tiếp cận được thêm nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng.
  • Không bị lệ thuộc vào các hình thức quảng cáo có mất phí.
  • Xây dựng được tính chuyên nghiệp cho hình ảnh thương hiệu cũng như nâng cao được hiệu quả của hoạt động kinh doanh.

Chăm sóc và phát triển trang Fanpage, Group trên nền tảng Facebook

  • Xây dựng kế hoạch xây dựng, phát triển trang Fanpage trong một thời gian dài.
  • Tối ưu chuẩn SEO cho trang Fanpage và các nhóm Group.
  • Sáng tạo content bắt trend, linh hoạt điều chỉnh.
  • Viral tự nhiên mang tính hiệu quả cáo.
  • Lên kế hoạch triển khai chạy quảng cáo hợp lý. 

Chạy quảng cáo trực tuyến trên Google, TikTok, Youtube, Facebook 

  • Thiết lập mục tiêu chạy quảng cáo tối ưu lượt chuyển đổi.
  • Tối ưu chiến lược Marketing theo từng chiến dịch nhằm tiếp cận được tệp đối tượng khách hàng hiệu quả hơn.
  • Gia tăng được tỷ lệ chốt đơn hàng.
  • Cam kết KPI rõ ràng và minh bạch.
  • Cam kết chiến dịch tuân chủ chặt chẽ những quy định, chính sách của nền tảng triển khai chạy quảng cáo.

Dịch vụ SEO tổng thể

  • Lập kế hoạch SEO tổng thể logic, khoa học qua những giai đoạn giúp cho keywords dễ dàng lên TOP tìm kiếm.
  • Cam kết rank từ khóa SEO chỉ sau khoảng thời gian từ 3 đến 6 tháng.
  • Tối ưu Offpage và Onpage chuẩn SEO.
  • Xây dựng nguồn backlink chất lượng, tăng traffic website.
  • Viết content SEO chất lượng, lôi cuốn và thu hút được sự chú ý của người dùng và tối ưu trong phần công cụ tìm kiếm.
  • Thực hiện tối ưu tất cả những yếu tố kỹ thuật trong trang web để có thể đẩy TOP trên nền tảng Google.
  • Phát hiện và có sự điều chỉnh kịp thời các lỗi hiện có trên trang web nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm của người dùng. 
  • Tạo ra những site vệ tinh thông minh.
  • Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng online.

Thiết kế các loại ấn phẩm truyền thông

  • Thiết kế phần hình ảnh, banner cho những bài post được dùng để chạy Facebook Ads.
  • Thiết kế những bộ ấn phẩm truyền thông lan tỏa được thông điệp cũng như ý nghĩa của thương hiệu đến với người dùng.
  • Khẳng định vị thế, nâng tầm thương hiệu trên thị trường.
  • Gia tăng được mức độ nhận diện của thương hiệu trong mắt của khách hàng.  
  • Tăng độ tin tưởng, tỷ lệ chuyển đổi cũng như gia tăng được doanh số bán hàng một cách hiệu quả. 

Content Marketing bán hàng 

  • Xây dựng kế hoạch content với một danh sách từ khóa chính, từ khóa phụ.
  • Chuẩn hóa phần nội dung trên trang web thân thiện với người dùng và công cụ tìm kiếm.
  • Xây dựng phần content dựa trên bộ keywords do đối tác cung cấp.
  • Đảm bảo chất lượng của content, câu văn tự nhiên phù hợp với từng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh.
  • Bài viết đảm bảo độ unique 100%, không copy paste, xào nấu content của đối thủ.
  • Viết phần nội dung cho chiến lược Email Marketing.
  • Phát triển phần content dưới dạng video, infographic… 

Lập trình chuyên môn cao 

  • Viết tool công cụ dựa vào yêu cầu của khách hàng.
  • Xử lý một vài nghiệp vụ quản lý phức tạp tại đơn vị.
  • Viết code theo nhu cầu để giải quyết những vấn đề chưa tương thích với phần mềm đóng gói.
  • Mang lại cho khách hàng sự tiện lợi, hiệu quả trong quá trình nâng cao, quản lý hiệu quả hoạt động kinh doanh của khách hàng. 

Xác minh phần Google Maps, chăm sóc Maps

Nếu bạn có nhu cầu xác minh phần Google Maps thì Trust Media chính là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Trust Media hiện nay đang cung cấp hai gói dịch vụ xác minh và chăm sóc Google Maps như sau:

  • Xác minh doanh nghiệp: Xây dựng và xác minh Google Maps cho doanh nghiệp, bàn giao quyền quản trị, hỗ trợ và tối ưu trọn đời.
  • SEO Google Maps cơ bản: Tối ưu SEO Google cơ bản, tạo gian hàng… 

Mỗi một dịch vụ sẽ đáp ứng được nhu cầu khác nhau của đơn vị, công ty hay doanh nghiệp mà bạn có thể lựa chọn. 

Xây dựng phần kế hoạch Plan Marketing 

  • Thực tế: Dựa vào thực tiễn để xác định được định hướng phát triển rõ ràng.
  • Riêng biệt: Căn cứ vào mong muốn, nhu cầu cùng với tình hiện tại của đối tác để xây dựng một kế hoạch Marketing phù hợp.
  • Kế hoạch hình thành gói dịch vụ hay sản phẩm.
  • Kế hoạch định hướng cho thương hiệu.
  • Kế hoạch cho chiến lược khuyến mãi.
  • Kế hoạch định hình về nguồn doanh thu bán hàng.
  • Kế hoạch phân loại tệp đối tượng khách hàng.
  • Kế hoạch phân bổ nguồn ngân sách Marketing hợp lý. 

Quy trình thực hiện tại Trust Media 

Quy Trình Thực Hiện Tại Trust Media 
Quy Trình Thực Hiện Tại Trust Media

Hiện nay, quy trình triển khai dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài bao gồm 5 bước. Cụ thể từng bước như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và tiến hành tư vấn

  • Tiếp nhận thông tin cụ thể, chi tiết về sản phẩm, dịch vụ của bên đối tác. 
  • Tiếp nhận những mong muốn về mục tiêu hay yêu cầu của đối tác.
  • Báo giá dịch vụ Marketing thuê ngoài.
  • Thực hiện nghiên cứu chuyên sâu các thông tin liên quan đến những đối thủ cạnh tranh trên thị trường. 

Bước 2: Tối ưu UI/UX

  • Sau khi nắm rõ được những thông tin về đặc điểm của sản phẩm, dịch vụ của đối tác, Trust Media sẽ tiến hành đồng bộ, tối ưu hóa các kênh thương mại điện tử như sàn thương mại, trang web, Fanpage Facebook… 
  • Thực hiện khởi tạo, tối ưu hóa giao diện phần trang đích sao cho phù hợp, tương thích và thân thiện với người sử dụng nhất.
  • Thiết kế hình ảnh, logo nhận diện thương hiệu, chăm sóc trang Fanpage và một vài nền tảng mạng xã hội khác. 

Bước 3: Triển khai các chiến lược truyền thông

Mỗi một chiến lược Marketing sẽ được triển khai với một mục tiêu cụ thể như tìm kiếm tệp đối tượng khách hàng tiềm năng, gia tăng mức độ nhận diện, thúc đẩy doanh thu bán hàng… Từ đó, Trust Media sẽ đề ra những cam kết liên quan đến doanh số trong phần gói dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài cho đối tác.

Bước 4: Đo lường kết quả và tối ưu tỷ lệ chuyển đổi

Để có thể dễ dàng tìm kiếm được tệp đối tượng khách hàng tiềm năng mở rộng, Trust Media luôn triển khai tối ưu hóa chiến dịch truyền thông với mục tiêu gia tăng hiệu quả Marketing online thuê ngoài, thúc đẩy doanh thu bán hàng cho đối tác. 

Bước 5: Báo cáo chi tiết hiệu quả

Không có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài thực hiện những báo cáo kết quả theo từng ngày, từng tuần, từng tháng cho khách hàng. Nhưng tại Trust Media, bạn có thể nhận được báo cáo về mức độ hiệu quả của chiến dịch chạy quảng cáo theo từng ngày. Từ đó, Trust Media sẽ đề xuất các chiến lược phù hợp và có sự điều chỉnh hợp lý nhất. 

Báo giá phòng Marketing thuê ngoài tại Trust Media

Sau đây là bảng giá phòng Marketing thuê ngoài tại Trust Media, bạn có thể tham khảo:

Nội dung/Gói 

CƠ BẢN 

BẠC

VÀNG 

KIM CƯƠNG 

PHÂN TÍCH – XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING 

Phân tích insight của khách hàng và đối thủ cạnh tranh

Phân tích ma trận SWOT (Điểm mạnh – Điểm yếu – Cơ hội – Thách thức)

Tư vấn cụ thể chiến lược triển khai trên nền tảng social

Xây dựng kế hoạch triển khai chiến lược Marketing

SEO WEBSITE 

Đánh giá trang web 

Xây dựng bộ từ khóa cho thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ

Tối ưu, cài đặt SEO cho hình ảnh và bài viết

Tối ưu Offpage, Onpage 

Audit web

Content web

08

15

22

30

Thiết kế phần banner web đồng bộ với trang Fanpage

01

01

01

01

Tạo Google Maps

Tối ưu, tìm kiếm hình ảnh chuẩn SEO cho phần bài viết

Đi backlink diễn đàn

08

15

30

50

Đăng sản phẩm lên trang web

< 10 

< 30 

< 60 

< 100 

Cam kết số lượng traffic tự nhiên (sau thời gian 6 tháng) 

200 – 500

400 – 800 

500 – 1.000 

Cam kết rank từ khóa TOP 10 (sau thời gian 6 tháng) 

10 – 40 

20 – 60 

30 – 70 

Cải thiện keywords trên nền tảng Google (sau thời gian 6 tháng)

Phân tích, xây dựng kế hoạch và triển khai chạy quảng cáo

Chi phí quản lý tài khoản, tối ưu cho chiến dịch Google Ads 

10% ngân sách khi vượt quá 10 triệu/tháng 

Miễn phí 

QUẢN TRỊ FANPAGE 

Cài đặt, tối ưu trang Fanpage

Viết bài viết chăm sóc trang Fanpage chuẩn SEO 

08 

15 

22 

30 

Tăng lượng like cho bài viết

50 likes/bài viết 

100 likes/bài viết 

150 likes/bài viết 

– Thiết kế phần hình ảnh

+ Thiết kế phần hình ảnh chuyên nghiệp, sáng tạo cho bài đăng

08

12 

18 

25 

+ Thiết kế avatar và cover cho trang Fanpage

02 

02 

02 

02 

Cài đặt tin nhắn cho phần chat trực tuyến

Lên chiến dịch quảng cáo minigame, bán hàng 

– Content hấp dẫn, sáng tạo cho bài viết chạy quảng cáo

– Thiết kế các hình ảnh bắt mắt (1 chính, 3 phục hoặc 1 Gift) 

Gửi tin nhắn remarketing trên Fanpage

1.000 khách/tháng 

2.000 khách/ tháng

3.000 khách/tháng 

Chi phí quản lý tài khoản, tối ưu chiến dịch Facebook Ads

10% tổng ngân sách 

10% ngân sách khi vượt quá 10 triệu/tháng 

10% ngân sách khi vượt quá 15 triệu/tháng 

10% ngân sách khi vượt quá 20 triệu/tháng 

Tạo tài khoản Youtube, Zalo OA chuẩn SEO

Thực hiện đăng bài trên Instagram, Zalo OA 

Thiết kế Landing Page

Thanh toán trong 3 tháng 

Thanh toán trong 3 tháng 

VIDEO – CHỤP ẢNH – THIẾT KẾ

Edit video ngắn (dưới 60 giây) hoặc GIF

03 

04 

05 

Tặng 1 buổi chụp ảnh cho sản phẩm, nhà xưởng và văn phòng

0

0

0

1

Thời gian hợp đồng/Thanh toán 

6 tháng/3 tháng 

6 tháng/3 tháng

6 tháng/3 tháng

6 tháng/3 tháng

 

Câu hỏi thường gặp

Tôi không có kiến thức chuyên môn Marketing thì có thể quản lý được phòng Marketing thuê ngoài hay không?

Khi sử dụng phòng Marketing thuê ngoài, bạn sẽ được hỗ trợ bởi một đội ngũ nhân viên, chuyên viên có trình độ chuyên môn cao. Người phụ trách phòng quản lý Marketing thuê ngoài cùng với đội ngũ nhân viên của mình sẽ làm việc trực tiếp, luôn luôn lắng nghe mọi phản hồi từ phía đối tác, khách hàng.

Từ đó, phòng Marketing thuê ngoài và khách hàng sẽ hiểu nhau, phối hợp ăn ý để triển khai chiến dịch sao cho mang lại kết quả cao nhất. Đồng thời, đề xuất ra những giải pháp ưu việt nhất để cho chiến dịch Marketing của đối tác gặt hái được thành công. 

Chi phí rẻ nhất khi sử dụng dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài là bao nhiêu?

Tùy vào những dịch vụ mà bạn muốn sử dụng trong phòng Marketing thuê ngoài sẽ có mức giá dao động từ 10 triệu đồng. 

Có khuyến mại hay quà tặng gì khi thuê phòng Marketing tại Trust Media không?

Khi bạn dùng dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài tại Trust Media, tùy vào từng thời điểm, doanh nghiệp sẽ nhận được chiết khấu hoặc quà tặng khác nhau. Những ưu đãi này sẽ được bật mí đến bạn khi mà bạn liên hệ với đội ngũ tư vấn của chúng tôi qua hotline hoặc liên hệ qua trang Fanpage hay website của Trust Media. 

Tôi ở tỉnh thành khác thì có cần phải gặp mặt trực tiếp với những nhân viên tại phòng Marketing thuê ngoài của Trust Media không? 

Hiện Trust Media đã và đang làm việc với rất nhiều đơn vị, công ty, doanh nghiệp trên khắp mọi miền của Tổ quốc. Thật sự không cần phải có những cuộc gặp gỡ trực tiếp ở bên ngoài, Trust Media vẫn chủ động cung cấp cho đối tác, khách hàng một nền tảng làm việc trực tuyến đa năng tích hợp với nhiều tính năng như giao lưu nói chuyện, bình luận hay lưu trữ dữ liệu. Những cuộc bàn giao hay cuộc họp, báo cáo trên nền tảng này đã và đang đạt được hiệu quả vô cùng cao. 

Không ở Hà Nội, tôi có thể sử dụng dịch vụ Marketing thuê ngoài của Trust Media không? 

Chắc chắn là có rồi. Vị trí địa lý không hề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài của Trust Media. Bạn có biết rằng, hầu như mọi dự án mà chúng tôi triển khai đều mang lại thành công rực rỡ mà không cần phải gặp gỡ khách hàng trực tiếp. Chúng tôi sở hữu một nền tảng làm việc online tốc độ xử lý nhanh chóng để phục vụ, đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng ở mọi nơi mọi lúc. 

Tôi ở Hà Nội muốn làm việc trực tiếp với Trust Media như nào?

Trust Media phục vụ khách hàng ở mọi tỉnh thành trên Việt Nam. Trong đó, nếu khách hàng đang ở Hà Nội muốn làm việc trực tiếp với Trust Media thì vui lòng liên hệ đến địa chỉ tầng 6, tòa nhà số 14 Pháo Đài Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn hỗ trợ. Hoặc quý khách cũng có thể liên hệ qua số hotline 0586 898 899 để được nhân viên của chúng tôi tận tình tư vấn. 

Tôi không có kiến thức chuyên môn thì làm thế nào để có thể biết được mức độ hiệu quả của chiến dịch khi sử dụng dịch vụ?

Trong suốt quá trình triển khai các dự án, Trust Media sẽ liên tục cập nhật, thống kê, đo lường hiệu suất và gửi báo cáo định kỳ cho khách hàng. Vì vậy, khách hàng không cần đến nhiều kiến thức chuyên môn vẫn có thể nắm được mức độ hiệu quả của chiến dịch khi sử dụng phòng Marketing thuê ngoài tại Trust Media. 

Trust Media có tính phí tiền tư vấn không? 

Trust Media sẽ không bao giờ tính tiền tư vấn. Khi bạn có nhu cầu chỉ cần liên hệ qua hotline của chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé! 

Tổng kết 

Như vậy, có thể thấy rằng dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài có vai trò hết sức quan trọng đối với những doanh nghiệp không có phòng ban Marketing nội bộ. Là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ này, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các đối tác của mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đừng ngần ngại liên hệ với Trust Media khi có bất cứ một vấn đề nào cần giải đáp nha!

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

TRUST MEDIA BRANDS 

📌 Địa chỉ: Tầng 6 tòa nhà số 14 Pháo Đài Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

☎️ Hotline: 0586 898 899

📩 Email: info@trustmedia.com.vn

🌐 Website: https://trustmedia.com.vn/

DMCA.com Protection Status