Marketing là một lĩnh tương đối rộng và được chia thành nhiều mảng khác nhau. Điều này khiến cho bạn cảm thấy hoang mang, bối rối khi tìm hiểu về lĩnh vực này. Vậy Marketing gồm những mảng nào? Hãy để Trust Media giải đáp giúp bạn trong bài viết dưới đây nhé! 

Khái quát chung về lĩnh vực Marketing

Trước khi đi tìm hiểu Marketing gồm những mảng nào, ta cần phải nắm rõ được lĩnh vực Marketing là gì. Marketing là một ngành bao gồm tất cả các hoạt động liên quan đến việc thỏa mãn nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng tiềm năng thông qua quá trình tiếp thị sản phẩm/dịch vụ đến với họ. Mục tiêu lớn nhất của chiến lược Marketing là trở thành cầu nối giữa doanh nghiệp với tệp khách hàng mục tiêu. 

Các chuyên gia trong lĩnh vực này nhận định, Marketing còn là một lĩnh vực tương đối mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Mặc dù trong vài năm trở lại gần đây, với sự phát triển mạnh mẽ của các trang mạng xã hội, Marketing đã và đang dần trở thành một ngành được nhiều bạn học sinh, sinh viên theo đuổi. 

Cho nên, để có thể hoạt động trong lĩnh vực Marketing sẽ gặp khá nhiều thách thức, khó khăn. Xong đây vẫn là ngành mang lại tiềm năng lớn do chưa khai phá được hết. Để trở thành chuyên gia Marketing, bạn vừa phải trang bị cho bản thân những kiến thức cơ bản về Marketing vừa phải nâng cao các kỹ năng cần thiết mà lĩnh vực này yêu cầu. 

Để theo học ngành Marketing, bạn cần phải là người có tư duy tốt, biết cách chọn lọc thông tin. Do giáo trình hiện tại ở các trường đại học tại Việt Nam vẫn chưa được chuẩn chỉnh và phần lý thuyết còn khá nặng. Bên cạnh đó, bạn phải là người nhiệt tình, năng nổ, đam mê và không ngại bản thân thay đổi thì mới có thể thành công trong lĩnh vực Marketing. 

Marketing Gom Nhung Mang Nao: Khai Quat Chung Ve Marketing
Marketing Gồm Những Mảng Nào: Khái Quát Về Marketing

Marketing gồm những mảng nào?

Vậy Marketing gồm những mảng nào? Theo như Trust Media tìm hiểu được thì Marketing sẽ được chia thành rất nhiều mảng. Mỗi mảng sẽ đảm nhận những vai trò khác nhau. 

Marketing Gom Nhung Mang Nao
Marketing Gồm Những Mảng Nào?

Branding (Xây dựng thương hiệu)

Marketing gồm những mảng nào? Thứ nhất là Xây dựng thương hiệu. Xây dựng thương hiệu (Branding) là quá trình tác động đến nhận thức của người tiêu dùng về sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp trong tâm trí của họ. Để làm được Branding, doanh nghiệp cần phải kết hợp hài hòa giữa các hoạt động truyền thông với nhau để truyền tải được thông điệp đến với khách hàng sao cho tối ưu và phù hợp nhất. Các chiến dịch liên quan đến việc xây dựng thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường cũng như xác định chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu. 

Branding (Xay Dung Thuong Hieu)
Branding (Xây Dựng Thương Hiệu)

Theo số liệu thu được trong cuộc khảo sát  người tiêu dùng về nhận thức thương hiệu của Zendesk cho thấy, hơn 87% người dùng đánh giá cao việc nhất quán xây dựng thương hiệu trên các nền tảng truyền thông mà doanh nghiệp sử dụng. Việc doanh nghiệp thường xuyên thay đổi thương hiệu sẽ khiến người tiêu dùng khó khăn trong quá trình nhận dạng. 

Như vậy, người dùng muốn các thông điệp, giá trị thương hiệu cung cấp phải có sự nhất quán trên các phương diện dù là sử dụng website, email hay thực hiện bán hàng trực tiếp. Và nếu doanh nghiệp có mong muốn thay đổi thương hiệu trên một nền tảng nào đó thì phải tiến hành thay đổi đồng bộ cho tất cả nền tảng khác. Điều này giúp cho khách hàng dễ dàng nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp. 

Xem Thêm:

Advertising (Quảng cáo)

Khi bạn thắc mắc không biết rằng Marketing gồm những mảng nào thì có thể tham khảo phần Advertising. Advertising là hình thức dùng các phương tiện truyền thông để quảng bá giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ đến với người tiêu dùng. Mục đích của quảng cáo là tạo ra những tác động tích cực đối với nhận thức của khách hàng.

Quảng cáo có thể được thực hiện trên rất nhiều phương tiện khác nhau. Có thể là phương tiện quảng cáo truyền thống như báo chí, đài phát thanh, truyền hình… đến các phương tiện quảng cáo hiện đại như mạng xã hội, blog, website… 

Điểm khác biệt giữa quảng cáo với hình thức bán hàng cá nhân là thông điệp mang tính phi cá nhân hướng đến hầu hết người dùng. Còn quảng cáo khác với quan hệ công chúng ở điểm phải chi trả nhiều chi phí hơn để triển khai cũng như kiểm soát quá trình truyền tải thông điệp.  

Digital Marketing (Marketing số)

Marketing gồm những mảng nào? Thứ ba là Marketing số. Marketing kỹ thuật số sẽ bao gồm các hoạt động quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ dựa trên các nền tảng công nghệ kỹ thuật số. Các nền tảng này là laptop, smartphone…Với sự phát triển vượt bậc và nhanh chóng của mạng internet, Marketing kỹ thuật số đã dần bị “thao túng” và được đánh đồng với hình thức Internet Marketing. Hay nói theo cách khác, Internet Marketing chỉ là một phần thuộc Marketing kỹ thuật số. 

Digital Marketing bao gồm đa dạng các hình thức như: Content Marketing, E-Commerce Marketing, SEO, Social Media… 

Digital Marketing (Marketing So)
Digital Marketing (Marketing Số)

Trade Marketing (Marketing thương mại)

Để nắm rõ Marketing gồm những mảng nào hãy đọc ngay phần tiếp theo nha! Trade Marketing sẽ quan tâm đến 3 đối tượng chính là: Khách hàng – Người tiêu dùng – Người mua hàng. Cụ thể: 

  • Khách hàng: Có thể là các kênh phân phối hoặc nhà bán lẻ. Đây là nơi đảm bảo cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp được vận chuyển đến người tiêu dùng. 
  • Người tiêu dùng: là những có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ thì doanh nghiệp ngay lập tức thỏa mãn, đáp ứng nhu cầu đó.
  • Người mua hàng: Thương hiệu lấy người mua hàng làm trung tâm để xây dựng, thực hiện các chiến lược truyền thông, tiếp cận khách hàng nhanh chóng hơn. 

Nhiệm vụ chính của Marketing thương mại là làm sao thuyết phục được khách hàng mua hàng và sử dụng dịch vụ. Nếu mục đích của Branding là giành chỗ đứng trong tâm trí của khách hàng thì Trade Marketing là cuộc chiến ở các điểm bán hàng nhằm thu hút khách hàng ưu tiên lựa chọn sản phẩm của mình. 

Các công cụ được Trade Marketing sử dụng để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm là các chiến lược khuyến mãi, phân phối, kích cầu tại trực tiếp điểm bán hàng

Cho dù quá trình xây dựng thương hiệu có tốt đến đâu đi chăng nữa nhưng nếu Marketing thương mại hoạt động không hiệu quả thì khách hàng sẽ thay đổi ý định mua sản phẩm. 

PR (Quan hệ công chúng)

Marketing gồm những mảng nào? Thứ năm là PR. Theo Hiệp hội Quan hệ Công chúng Hoa kỳ, định nghĩa PR có nghĩa là quá trình thực hiện giao tiếp chiến lược nhằm mục đích xây dựng mối quan hệ tích cực giữa tổ chức và công chúng. Như vậy, PR được đánh giá là bộ phận phát ngôn có vai trò quan trọng đối với một doanh nghiệp, là người định hình cho phong cách của thương hiệu trong mắt của: đối tác, nhân viên nội bộ, người tiêu dùng và nhà đầu tư. 

Pr (Quan He Cong Chung)
Pr (Quan Hệ Công Chúng)

Bộ phận quan hệ công chúng trong doanh nghiệp sẽ có trách nhiệm giao tiếp với bên truyền thông để quảng bá, giới thiệu sản phẩm hoặc những hoạt động liên quan tới việc đầu từ, kết quả kinh doanh. Để làm tốt được mảng này, yêu cầu bạn phải có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng kết nối với nhiều mối quan hệ, tự tin trao đổi công việc làm nhà báo hoặc đối tác. 

Về cơ bản, các chuyên gia quan hệ công chúng sẽ quản lý về mặt danh tiếng và hình ảnh của doanh nghiệp. Còn hoạt động PR được xem là cầu nối giữa doanh nghiệp với công chúng nhằm phát triển mối quan hệ bền vững và tích cực cho hai bên. 

Market Research (Nghiên cứu thị trường)

Để tiếp tục giải đáp Marketing gồm những mảng nào, mời bạn theo dõi phần Marketing Research. Marketing Research là quá trình thực hiện việc thu thập, phân tích các thông tin liên quan tới thị trường mà sản phẩm đang hoạt động. Thông qua đó, doanh nghiệp có thể nắm được quá khứ, hiện tại cũng như tương lai của mặt hàng. Nhờ vậy mà doanh nghiệp sẽ đo lường được tính hiệu quả của các mục tiêu cũng như giảm thiểu được rủi ro khi vận hành.

Nghiên cứu thị trường thường bị đánh đồng với việc mang đến doanh thu và lợi nhuận cao cho doanh nghiệp. Điều này hoàn toàn không đúng vì doanh thu và lợi nhuận sẽ phụ thuộc vào toàn bộ chiến dịch chứ không phải mỗi việc nghiên cứu thị trường.

Các bước thuộc quá trình nghiên cứu thị trường gồm: 

  • Nghiên cứu thị trường tập trung (Customer Marketing Research).
  • Nghiên cứu sản phẩm (Product Research).
  • Nghiên cứu phương thức chiêu thị (Promotional Research).
  • Nghiên cứu điểm phân phối (Distribution Research).
  • Nghiên cứu điểm bán hàng (Sales Research).
  • Nghiên cứu thị trường tổng hợp (Market Environment Research). 
Market Research (Nghien Cuu Thi Truong)
Market Research (Nghiên Cứu Thị Trường)

Social Media (Phương tiện truyền thông)

Marketing gồm những mảng nào, cuối cùng là mảng Social Media. Đây là mảng truyền thông mạng xã hội, nơi đây được tạo ra nhằm mục đích giúp tất cả mọi người trao đổi, liên hệ, bày tỏ và chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc và hành động của doanh nghiệp trên nền tảng đó. Nhờ khả năng tương tác mạnh mẽ sẽ mang đến cơ hội tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn. Hiện nay, những kênh Social Media có lượng người truy cập nhiều nhất là Facebook, Zalo, Instagram, Google+, Twitter… Tại đây, doanh nghiệp có thể tha hồ quảng bá những sản phẩm, dịch vụ của mình và nhanh chóng nhận được phản hồi từ phía người tiêu dùng. 

Việc sử dụng các phương tiện truyền thông vào chiến lược Marketing đòi hỏi doanh nghiệp phải chuẩn bị kỹ càng, đầu tư về mặt công sức cũng như thời gian. Chính vì vậy, doanh nghiệp cần phải xây dựng một kế hoạch chỉn chu với mục tiêu cụ thể, phân tích và đánh giá chuyên sâu sẽ giúp họ nhanh chóng đạt được kết quả như mong muốn.

Bí quyết để thực hiện chiến lược Marketing hiệu quả

Sau khi tìm hiểu Marketing gồm những mảng nào, hãy khai những bí quyết dưới đây để  quá trình triển khai chiến lược Marketing diễn ra nhanh chóng đồng thời mang lại hiệu quả cao nhé!

Bi Quyet Thuc Hien Chien Luoc Marketing Hieu Qua
Bí Quyết Để Thực Hiện Chiến Lược Marketing Hiệu Quả

Xác định mục tiêu cụ thể 

Những người làm Marketing cần phải xây dựng những chiến lược truyền thông tuân thủ theo các mục tiêu mà doanh nghiệp đã đề xuất. Việc xây dựng chiến lược chi tiết sẽ giúp bạn dễ dàng triển khai và đi đúng định hướng, dễ dàng đạt được kết quả mong muốn. 

Đầu tư chất xám để tạo ra content chất lượng 

Content là yếu tố đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng không ít đến kết quả hoạt động của chiến lược marketing. Khách hàng thường có xu hướng ngại tiêu tiền vào các sản phẩm, dịch vụ mà họ không tin tưởng. Do ffos, để làm được một chiến lược Marketing hiệu quả, doanh nghiệp nên đầu tư nhiều chất xám vào chất lượng. Đảm bảo nội dung đó truyền tải được đầy đủ thông điệp, giá trị của sản phẩm đến với người tiêu dùng. Từ đó, kích thích sự quan tâm, hứng thú và đi tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ. 

Mọi công việc đều cần phải có kế hoạch rõ ràng 

Trước khi triển khai một chiến dịch Marketing nào đó, doanh nghiệp cần phải xây dựng cho mình một kế hoạch càng chi tiết, cụ thể càng tốt. Điều này sẽ giúp cho người thực hiện có cái nhìn tổng quan về những việc cần phải làm, đảm bảo tiến hành đúng tiến độ công việc. Bên cạnh đó, nó còn cho phép người làm đối chiếu kết quả với các mục tiêu đã đề xuất trước đó và có sự điều chỉnh cho phù hợp nhất.  

Phân tích kỹ lưỡng trước khi chọn kênh phân phối 

Chiến lược Marketing sẽ đạt được hiệu quả cao khi có nội dung hữu ích, thông điệp được truyền tải đến chính xác tệp khách hàng mục tiêu. Cho nên, căn cứ vào các đặc điểm như tâm lý, nhân khẩu học, hành vi… của một nhóm khách hàng để lựa chọn được kênh phân phối thích hợp nhất. 

Bạn cũng có thể sử dụng các nền tảng xã hội như Facebook, Tik Tok, Instagram… để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. 

Đa dạng hoá nội dung

Đa dạng hóa nội dung là một trong những yếu tố giúp chiến lược Marketing thành công. Ý tưởng có thể đa dạng hóa bằng nhiều phương thức như hình ảnh, video ngắn, bài viết… để phù hợp với những công cụ cũng như kênh truyền thông khác nhau. 

Phân tích số liệu

Trong quá trình triển khai chiến lược Marketing, doanh nghiệp không thể bỏ qua bước phân tích số liệu. Việc này sẽ giúp cho doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan cũng như đánh giá chính xác mức độ hiệu quả của chiến lược Marketing thông qua những chỉ số dưới đây:

  • Page view (lượt xem trang0.
  • Share (lượt chia sẻ từ khách hàng).
  • Comment (lượt bình luận hoặc phản hồi từ người dùng). 

Nhờ những chỉ số trên, doanh nghiệp có thể xác định mức độ hoàn thành mục tiêu của chiến lược trong thực tiễn. Từ đó, đề xuất đưa ra các phương án điều chỉnh nếu cần. 

>>>Tìm hiểu thêm: Cách xây dựng chiến lược quản trị Marketing dịch vụ hiệu quả

Top việc làm thuộc Marketing phổ biến hiện nay

Top Viec Lam Thuoc Marketing Pho Bien Hien Nay
Top Việc Làm Thuộc Marketing Phổ Biến Hiện Nay

Sau khi đã nắm rõ Marketing gồm những mảng nào và bạn có nhu cầu tìm kiếm việc làm liên quan tới lĩnh vực Marketing thì không thể bỏ qua top các công việc dưới đây: 

Copywriter

Copywriting là quá trình viết những lời thuyết phục cũng như truyền cảm hứng thúc đẩy người đọc thực hiện hành động. Chúng ta có thể bắt gặp copywriting ở mọi nơi, từ website đến báo chí, truyền hình… Và người đứng đằng sau đó có tên gọi là Copywriter. Họ sẽ chịu trách nhiệm trong quá trình sản xuất nội dung như ảnh, slogan, video, âm thanh, văn bản…; phục vụ xây dựng cho chiến lược truyền thông, thương hiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. 

Strategic Planner

Strategic Planner sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng trong việc xác định phương hướng cũng như xây dựng kế hoạch chi tiết để thực hiện những mục tiêu kinh doanh mà doanh nghiệp mong muốn. Cụ thể, trong lĩnh vực Marketing, những người này giữ vai trò lên các chiến lược truyền thông cho chiến dịch từ Client. Đặc biệt, Strategic Planner phải có kinh nghiệm lâu năm, tư duy chiến lược, khả năng phân tích kết hợp với khả năng tổ chức nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng thích ứng với sự biến động của thị trường. 

SEO Specialist (tối ưu công cụ tìm kiếm)

Công việc chính của SEO Specialist là người có trách nhiệm trong quá trình cải thiện thứ hạng của trang website. Những nỗ lực trong việc tối ưu công cụ tìm kiếm thông qua những nội dung hữu ích cũng như kỹ thuật SEO để nâng cao độ uy tín, lưu lượng truy cập của người dùng. 

SEO và Content sẽ phối hợp để đảm bảo mức độ hiệu quả của các chiến dịch liên quan đến nội dung. Thông thường, quá trình thực hiện tối ưu hóa trang website sẽ gồm nghiên cứu từ khoá, viết nội dung SEO, tận dụng kỹ thuật SEO để được đánh giá tốt trên công cụ tìm kiếm.

Tuy nhiên, các thuật toán trên Google thường xuyên thay đổi. Chính vì vậy, điều này đòi hỏi các chuyên viên SEO cần phải luôn luôn cập nhật, phân tích cũng có sự am hiểu sâu rộng để có sự điều chỉnh cho phù hợp. 

Social Media

Là những người làm việc quản lý công cụ và Fanpage trên các trang mạng xã hội của công ty. Nhiệm vụ sẽ bao gồm đăng bài hàng ngày, giám sát và thực hiện phân tích lượng tương tác, quản lý bài đăng theo kế hoạch… Vị trí này sẽ giúp doanh nghiệp duy trì được hình ảnh thương hiệu ở kênh nào để có thể nhanh chóng tiếp cận được khách hàng. Bên cạnh đó, chiến lược cho mỗi một nền tảng có thể có sự khác biệt, căn cứ vào các khách hàng tiếp cận để xác định. Cho nên, việc hoạch định kế hoạch để tối ưu nhất cũng là công việc mà người làm Social Media cần phải đảm bảo. 

Content Marketing

Là những người xây dựng, sáng tạo nội dung và cung cấp đến khách hàng, đồng thời đảm bảo doanh nghiệp đã kết nối với đúng khách hàng mục tiêu. Content Marketing sẽ bao gồm tất cả nội dung được đăng tải trên các phương tiện truyền thông. Cách phân chia trách nhiệm công việc của Content Marketing sẽ phụ thuộc vào quy mô cũng như yêu cầu của mỗi doanh nghiệp. Phân chia theo cấp bậc sẽ được chia thành: 

  • Content Creator: Là người đảm nhận công việc sáng tạo nội dung, là “ngòi bút chính” của tổ chức, doanh nghiệp đó. 
  • Content Strategy: Là người xây dựng chiến lược để triển khai nội dung đồng thời chịu trách nhiệm trong việc xác định những chủ đề cốt lõi.  
  • Content Marketing Manager: Là người thực hiện công việc quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm chính trong các chiến dịch đã và đang được triển khai, đảm bảo nội dung được cung cấp đúng giá trị đến khách hàng. 

Graphic Design

Đây là việc dành cho những người yêu thích sự đổi mới và sáng tạo. Không chỉ là vài thao tác đơn giản là có thể tạo ra sản phẩm ưng ý mà Graphic Design đòi hỏi người thực hiện phải có sự logic cũng như tư duy thẩm mỹ tốt. Graphic Design cần phải đảm bảo sáng tạo những bản thiết kế ấn tượng, ăn khớp với nội dung mà doanh nghiệp muốn truyền tải để tối ưu hóa hiệu quả của chiến dịch Marketing. 

Facebook, Google Adwords

Chuyên viên chạy quảng cáo trên Facebook, Google Adwords không chỉ là những người tiêu tiền của công ty mà còn là người đong đếm làm thế nào để chi tiêu số tiền đó hợp lý. Với mục đích giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu đa hóa lợi nhuận. Nhìn chung, nếu bạn sở hữu kinh nghiệm dày dặn, tư duy nhạy bén sẽ là lợi thế nếu bạn hoạt động trong vị trí này. Trong trường hợp, bạn là người mới thì hãy tham gia những khóa học cơ bản đến nâng cao nhằm mở rộng thêm cơ hội phát triển nghề nghiệp. 

Market Research Analyst

Nghiên cứu thị trường là công việc cần thiết, là tiền đề cho sự hình thành và phát triển của mọi chiến lược Marketing. Do đó, những công việc này sẽ thường yêu cầu rất cao về khả năng thu thập, phân tích và đánh giá các dữ liệu liên quan tới nhu cầu của thị trường. Ngoài ra, khả năng giải quyết vấn đề cũng rất quan trọng.

Các chuyên viên nghiên cứu thị trường cũng đảm nhận việc phân tích chiến lược của các doanh nghiệp, đồng thời nghiên cứu xu hướng của thị trường. Bên cạnh đó, họ cũng cần phải thu thập các thông tin dữ liệu liên quan đến hành vi của người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh để có thể xây dựng lên những chiến lược Marketing mang lại hiệu quả cao nhất. Mục tiêu chính của công việc này là xác định phương thức bán sản phẩm và nên bán vào thời điểm nào. 

Public Relations Specialist

Chuyên viên quan hệ công chúng là người giúp nâng cao khả năng hiển thị của hình ảnh sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu doanh nghiệp đến công chúng mục tiêu. Nhìn chung, nhiệm vụ của họ là xây dựng, duy trì cũng như phát triển mối quan hệ tích cực với toàn thể các đối tượng khách hàng tiếp nhận thông tin: đối tác, nhân viên nội bộ, nhà đầu tư, giới báo chí, khách hàng và những người có khả năng tiếp cận thông tin.

Song song với đó, người làm PR nên theo dõi để nắm bắt được phản ứng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp. Từ đó, đưa ra các giải pháp khắc phục kịp thời khi có vấn đề phát sinh xảy ra. Điều mà khách hàng quan tâm nhiều nhất chính là quyền lợi mà bản thân nhận được khi chọn sử dụng một dịch vụ nào đó. Chính vì thế, chuyên viên quan hệ công chúng phải đảm bảo được lợi ích của người dùng nếu như họ dùng sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp mình. Một khi nhu cầu của khách hàng được thỏa mãn thì doanh nghiệp chắc chắn sẽ nhận được mức lợi nhuận tương xứng.

Tổng kết  

Bài viết trên đây của Trust Media đã tổng hợp toàn bộ những thông tin liên quan tới Marketing gồm những mảng nào cũng như top các công việc trong lĩnh vực này. Hy vọng đây sẽ là nguồn thông có ích về Marketing gồm những mảng nào giúp bạn xác định được hướng đi phù hợp và có thể dễ dàng tìm được công việc như ý. 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

TRUST MEDIA BRANDS 

📌 Địa chỉ: Tầng 6, số 14 Pháo Đài Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

☎️ Hotline: 0586 898 899

📩 Email: info@trustmedia.com.vn

🌐 Website: https://trustmedia.com.vn/

 

DMCA.com Protection Status